Căn Hộ Studio Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Thông Tin Căn Hộ Studio Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Căn hộ studio Vinhomes Smart City là dòng căn không có số lượng quá nhiều trong dự án. Đây lại là dòng căn có diện tích vừa phải, giá tiền tốt nhất và ngay từ khi ra mắt đã thu hút lượng lớn khách hàng trẻ. Việc mua bán cắt lỗ căn studio Vinhomes Smart City ngày càng trở nên sôi động khiến cho thị trường có nhiều thay đổi và các lựa chọn cho khách hàng nhiều hơn.

Nghĩa sẽ tiết lộ thông tin những căn hộ Studio bán cắt lỗ với mức giá tốt và ưu đãi nhằm mang đến cho anh chị những lựa chọn phù hợp nhất.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?  Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City

Thông tin dự án bán cắt lỗ căn hộ Vinhomes Smart City 

Dưới đây là những thông tin chi tiết nhất dành cho những khách hàng quan tâm muốn mua căn hộ bán cắt lỗ dự án Vinhomes Smart City.

Quy mô Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên của Việt Nam do Vingroup làm chủ đầu tư.

Đây là dự án đầu tiên ứng dụng các công nghệ hiện đại vào cuộc sống thực tế, mang đến cho cư dân tương lai lối sống tiện nghi, năng động, thời thượng.

Vinhomes Smart City có diện tích 280ha với đầy đủ hệ thống khu đô thị, công viên thể thao hàng đầu Đông Nam Á, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, Vincom Mega Mall cùng hàng loạt tiện ích mới lạ ngay trong khuôn viên dự án. Sẵn sàng mang đến một cuộc sống thông minh, tất cả trong một trong “thành phố xanh thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội.

Vị trí dự án Vinhomes Smart City

Về vị trí, Vinhomes Smart City tọa lạc tại 2 phường Đại Mỗ và Tây Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây được coi là tọa độ vàng của trung tâm phía Tây mới của thủ đô Hà Nội. Từ đây cư dân di chuyển đi bất cứ đâu từ trung tâm hội nghị quốc gia, sân vận động mỹ đình, Keangnam cho đến phố cổ, hồ hoàn kiếm, hồ Tây… chỉ trong vòng từ 5-20 phút.

Có thể nói, mua căn hộ bán cắt lỗ Vinhomes Smart City để sở hữu cuộc sống thông minh, kết nối muôn nơi là ước mơ của rất nhiều cư dân tại khu vực phía Tây thủ đô hiện nay.

Căn hộ Studio bán cắt lỗ tại Vinhomes Smart City

Thông tin căn hộ Studio bán cắt lỗ tại dự án như sau:

  • Diện tích 28,2 – 36,4m2 thông thủy.
  • Nội thất: bàn giao chủ đầu tư
  • Sản phẩm căn hộ studio tại Vinhomes Smart City là dòng căn hộ có số lượng chỉ từ 2-3 căn trên sàn và diện tích giao động từ 28,2 – 36,4m2.
  • Các căn bán cắt lỗ tại dự án có các hướng ban công: Đông Nam;Tây Nam; Đông Bắc hoặc Tây Bắc dựa vào tài chính cũng như nhu cầu của bản thân.
  • Giá bán cắt lỗ chỉ từ 950 triệu/căn
  • Phí dịch vụ tại Vinhomes Smart City là: 8.800đ/m2 diện tích thông thủy
  • Phí gửi xe ô tô: 1.250.000đ/tháng
  • Phí gửi xe máy, xe máy điện: 45.000đ/ tháng
  • Phí gửi xe đạp, xe đạp điện: 25.000đ/tháng
  • Phí sạc xe máy điện, xe đạp điện: 165.000đ/tháng
  • Phí điện, nước, internet tính theo bảng giá quy chuẩn của nhà nước và phụ thuộc theo công ty cung cấp điện nước cho dự án cũng như bên cung cấp dịch vụ viễn thông.
  • Nội thất Không đồ đã có: sàn gỗ, nóng lạnh, điều hòa, tủ bếp, tủ quần áo… của chủ đầu tư
  • Nội thất đầy đủ: Tivi, giường, tủ, Salon, máy giặt… đã thiết kế lại đẹp và hiện đại.
  • Miễn phí 100% phí môi giới dành cho khách hàng.
  • Sở hữu căn hộ studio với thiết kế nhỏ xinh nhưng lại vô cùng tối ưu và quan trọng hơn hết là được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao từ tập đoàn Vingroup.

Các dòng căn hộ bán cắt lỗ tại Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City có 3 dòng căn hộ với mức giá hoàn toàn khác nhau, phù hợp với từng phân khúc khách hàng cụ thể, bao gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.

Vinhomes Sapphire

Đây là dòng căn hộ thông minh dành riêng cho giới trẻ hiện đại, năng động yêu thích cuộc sống công nghệ, thích tìm kiếm các giải pháp thông minh, linh hoạt trong cuộc sống.

Các căn hộ bán cắt lỗ dòng Vinhomes Sapphire thuộc các phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2, The Sapphire 3, The Sapphire 4 và Grand Sapphire.

Vinhomes Ruby

Đây là dòng căn hộ cao cấp hơn Sapphire được thiết kế dành cho nhóm khách hàng có tích lũy tài chính và thu nhập tốt, muốn hướng tới cuộc sống văn minh với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp nhất tại Hà Nội. Dòng căn hộ này tương đương với các dự án Vinhomes Royal City, Vinhomes Skylake, Vinhomes Gardenia… hiện nay.

Vinhomes Diamond

Vinhomes Diamond là dòng căn hộ siêu cao cấp của Vinhomes nói chung và Vinhomes Smart City. Với số lượng giới hạn chỉ khoảng 5% số lượng căn hộ tại dự án, Vinhomes Diamond là dòng căn hộ đẳng cấp dành riêng có giới khách hàng danh giá, tinh hoa. Dự kiến các căn hộ Vinhomes Diamond tại Vinhomes Smart City sẽ được thiết kế theo tiêu chuẩn tương đương với các dòng căn hộ tại dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai, Vinhomes Golden River…

Hiện tại, đang bán cắt lỗ căn hộ Vinhomes Smart City thuộc dòng Sapphire. Các dòng Ruby và Diamond sẽ tiếp tục được chủ đầu tư ra hàng trong thời gian sắp tới.

Tiện ích khi mua căn hộ Studio bán cắt lỗ Vinhomes Smart City 

+ Mua căn hộ bán cắt lỗ Vinhomes Smart City, cư dân tương lai sẽ được thụ hưởng đầy đủ chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp sau:

+ Chuỗi công viên thể thao với hàng nghìn máy tập hiện đại có quy mô lớn nhất Đông Nam Á

+ Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và hệ thống siêu thị Vinmart ngay dưới chân các tòa căn hộ

+ Hệ thống giáo dục từ mầm non đến THPT chuẩn quốc tế Vinschool

+ Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

+ Hệ thống văn phòng thương mại nằm ngay trong dự án

+ Hệ thống công viên đa chủ đề: Công viên dưỡng sinh, công viên dã ngoại, công viên Aerobic, công viên Patin, công viên khiêu vũ, công viên BBQ hơn 100 điểm nướng và công viên gym với 1.200 máy tập…

Vườn Nhật Bản với hồ cá Koi mang đến trải nghiệm thư giãn chưa từng có. Tất cả mang đến một cuộc sống tiện nghi trong tầm tay cho những chủ nhân tương lai ngay tại dự án đẳng cấp này.

Lợi ích khi mua căn hộ bán cắt lỗ căn hộ Vinhomes Smart City tại Bifamleasing 

+ Miễn 100% phí môi giới. Hỗ trợ tư vấn về pháp lý và thủ tục sang tên sổ đỏ trong suốt thời gian mua bán.

+ Cam kết bán cắt lỗ căn hộ Vinhomes Smart City giá rẻ nhất thị trường.

+ Văn phòng công ty nằm ngay tại dự án nên khách hàng có nhu cầu có thể xem nhà thực tế mọi lúc mọi nơi 24/7.

+ Được trực tiếp xem căn hộ thực tế, thương lượng giá và ký kết hợp đồng trực tiếp với chủ nhà.

Trên đây đã thông tin đến anh chị thông tin bán cắt lỗ căn studio Vinhomes Smart City. Anh chị gọi điện hotline:để được tư vấn chi tiết và chuyên sâu hơn. Nghĩa và cộng sự sẽ tư vấn mua căn hộ bán cắt lỗ Vinhomes Smart City với mức giá hấp dẫn nhất và hoàn toàn miễn phí 24/24!

0902 213 896Đăng ký thông tin