Căn Hộ 2 Phòng Ngủ 2 Vệ Sinh Vinhomes Smart City

Căn 2 phòng ngủ 2 vệ sinh Vinhomes Smart City

Có thể thấy rằng các sản phẩm của Vinhomes Smart City rất đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Dự án Vinhomes Smart City có loại hình  căn hộ 2 phòng ngủ được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa nhiều nhất. Trong quá trình tư vấn và làm việc với khách hàng, Nghĩa nhận thấy rằng căn hộ 2 ngủ 2 vệ sinh vinhomes Smart City là một trong những loại căn hộ bán chạy nhất tại dự án.

Bài viết này Nghĩa sẽ thông tin chi tiết hơn về căn 2pn 2WC để anh chị có thể tham khảo rõ hơn về sản phẩm này. Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.




    ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?Anh chị có nhu cầu thuê nhà/mua nhà, xem ngay TẠI ĐÂY để lựa chọn căn phù hợp nhất.

    ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Tham khảo Danh sách các căn đang cho thuê hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY

    ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?  Tham khảo Danh sách các căn đang bán hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY 

    Sản phẩm căn hộ 2 Phòng ngủ Vinhomes Smart City

    Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ là loại hình nhà ở phổ biến và được ưa chuộng nhất tại thị trường bất động sản hiện nay nói chung và thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng.

    Tại dự án Vinhomes Tây Mỗ, Vingroup đã ưu tiên cho dạng căn hộ này chiếm số lượng vượt trội trong tổng 58 tòa chung cư của khu đô thị. So sánh với 4 loại còn lại: studio, 1PN và 3PN thì căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn với diện tích 53.7 – 65.4 m2. Các căn hộ 2 phòng ngủ được coi là chiếm số lượng chủ yếu tại các tòa căn hộ của dự án này. Cụ thể như:

    • Với Layout chữ L: có 9 căn 2PN/sàn/tòa
    • Với Layout chữ Z: có 11 căn 2PN/sàn/tòa
    • Với Layout chữ U: có 18 căn 2PN/sàn/tòa

    Đặc biệt hơn nữa, tại dự án Vinhomes Smart City, chủ đầu tư Vingroup đã tung ra 2 loại hình căn hộ 2 phòng ngủ là: Căn hộ 2PN+1(1WC) và căn hộ 2PN+1(2WC). Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City được chủ đầu tư Vingroup tính toán chia ra thành hai loại riêng: căn hộ 2 phòng ngủ với 1 WC và 2 WC. Hai loại căn hộ này có diện tích và mức giá chênh lệch nhau tương đối.

    Tất nhiên, việc anh chị lựa chọn mua loại căn hộ có 2 WC sẽ mang lại sự tiện nghi trong sinh hoạt thường ngày, hoặc khi tiếp đón khách hoặc bạn bè tới chơi. Và vì thế, căn hộ này cũng sẽ có mức giá nhỉnh hơn là điều hiển nhiên.

    Chi tiết về căn hộ 2 phòng ngủ 2 vệ sinh Vinhomes Smart City

    Căn hộ 2 ngủ 2 vệ sinh Vinhomes Smart city 64m2 được bố trí thêm một không gian cộng đa năng với diện tích khoảng 7m2. Không gian cộng của căn hộ có thể sử dụng nội thất thông minh để tối đa công năng sử dụng. Đây sẽ là khu vực học tập và làm việc của các thành viên trong gia đình nhưng khi cần có thể biến thành một phòng ngủ mini vô cùng thuận tiện.

    • Diện tích:  64 m2 thông thủy
    • Phòng khách: 01 phòng khách nối liền với phòng ăn và bếp
    • Phòng ngủ Master: 01 phòng
    • Phòng ngủ tiêu chuẩn: 01 phòng
    • Toilet: 2 phòng
    • Logia: 02 logia

    Căn hộ 2 ngủ 2 vệ sinh Vinhomes Smart City mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, view trực tiếp ra cảnh quan bên ngoài. Từ đó sẽ đảm bảo ánh sự thông thoáng cho không gian nghỉ ngơi của mọi thành viên trong gia đình. Trong đó, phòng Master khá rộng rãi, thiết kế nhà vệ sinh khép kín. Vì thế rất thuận tiện khi sử dụng mà không cần phải ra bên ngoài. Vừa đảm bảo được sự riêng tư cũng như đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết của 1 gia đình.

    Căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC Vinhomes Smart City phù hợp với đối tượng nào?

    Hiện nay, kiểu gia đình có 1 cặp vợ chồng với 1-2 đứa con đang là tập khách hàng chiếm số lượng lớn nhất tại Việt Nam nhờ vào chính sách kế hoạch hóa gia đình. Do đó, họ thường sẽ có xu hướng chọn nơi ở có không gian ngủ thoải mái cho cả bố mẹ lẫn con cái, căn hộ 2 phòng ngủ 2 vệ sinh rất thích hợp là đủ cho cả gia đình sử dụng.

    Chính vì thế, căn hộ 2 phòng ngủ 2WC Vinhomes Smart City sẽ là “ứng cử viên” sáng giá hơn cả vì nếu tự điều chỉnh được, ông bà, bố mẹ và 1 đứa con nhỏ hoàn toàn có thể sinh hoạt thuận tiện mà không ảnh hưởng quá nhiều đến quyền riêng tư cá nhân mỗi thành viên.

    Lời kết

    Trên đây là tất tần tật thông tin chi tiết về thiết kế căn hộ 2 ngủ 2 vệ sinh (2pn2wc)Vinhomes Smart City. Để tìm hiểu cụ thể hơn về dự án, báo giá căn hộ tại thời điểm hiện tại, anh chị đừng ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

    Bifamleasing.vn –  Trang thông tin đại lý cấp 1 cho thuê, chuyển nhượng căn hộ Vinhomes

    Để được tư vấn thông tin, chọn căn hộ cho thuê, chuyển nhượng và báo giá bán căn Studio Vinhomes Smart City cập nhật mới nhất. Anh chị đừng ngại liên hệ với chúng tôi theo Hotline để được hỗ trợ 24/24h.

    0902 213 896Đăng ký thông tin