Căn hộ mẫu 3pn Vinhomes Smart City

Căn hộ mẫu 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City

Căn hộ 3 phòng ngủ hiện tại là loại hình căn hộ nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng khi tìm hiểu Vinhomes Smart City. Và tất nhiên, có rất nhiều khách hàng có ý định mua dòng căn hộ này tại dự án. Thế nhưng liệu có mấy anh chị biết căn hộ mẫu 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City như thế nào? Có đáng để mua hay không? Chúng phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

Bài viết này sẽ giải quyết những thắc mắc và băn khoăn của khách hàng về căn hộ mẫu




    ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?Anh chị có nhu cầu thuê nhà/mua nhà, xem ngay TẠI ĐÂY để lựa chọn căn phù hợp nhất.

    ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Tham khảo Danh sách các căn đang cho thuê hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY

    ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?  Tham khảo Danh sách các căn đang bán hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY 

    Căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City

    Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Sapphire tại Smart City đang có các loại diện tích từ 75m2, 80m2, 94m2, 98m2 được thiết kế bao gồm: 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 2 phòng bếp, 1 phòng khách và 2 lô gia. Tất cả những không gian trong căn hộ được sắp xếp hợp lý nhằm tối ưu không gian sử dụng. Chính vì thế mà căn 3PN  được rất nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn.

    Tuy nhiên các căn hộ 3 phòng ngủ có tính chất khan hiếm. Bởi các căn 3PN có số lượng rất ít tại các tòa căn hộ. Vì thế mà các căn bị hết hàng rất sớm.

    • Với Layout chữ Z: có 1 hoặc 2 căn 3PN/sàn/tòa
    • Với Layout chữ U: có 4 căn 3PN/sàn/tòa
    • Với Layout chữ L: có 3 căn 3PN/sàn/tòa

    Đặc biệt cũng nhằm hướng tới đa dạng nhu cầu sử dụng của phân khúc khách hàng khác nhau, đối với căn hộ 3 phòng ngủ chủ đầu tư cũng thiết kế 2 loại hình căn hộ đó là: 3PN và 3PN+1. Loại căn hộ 3PN+1 thì thiết kế về số phòng là giống như căn 3PN nhưng có thêm một khoảng không gian đa năng.

    Thiết kế và hình ảnh căn hộ mẫu 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City

    Để tiện cho anh chị tham khảo và theo dõi. Dưới đây Bifamleasing cung cấp cho anh chị hình ảnh thiết kế căn hộ 3PN Smart City để anh chị tham khảo và đưa ra quyết định của mình một cách dễ dàng hơn. Cụ thể, anh chị có thể xem qua hình ảnh dưới đây:

    Sau khi đã xem hình ảnh thiết kế cũng như tham khảo hình ảnh căn hộ mẫu 3PN. Anh chị sẽ dễ dàng hơn trong việc setup nội thất cũng như tối ưu về công năng sau này.

    Ưu điểm và nhược điểm căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City

    Dưới đây là thông tin của căn hộ 3PN Vinhomes Smart City về phần ưu điểm và hạn chế. Anh chị có thể cân nhắc trước khi quyết định mua hoặc thuê căn hộ tại dự án.

    Về ưu điểm

    • Được thiết kế đa dạng về diện tích từ 75m2 – 98m2 đều là và thiết kế vuông vắn nên việc bố trí các phòng cũng rất thuận tiện, không góc chết, giúp tối đa hóa công năng sử dụng cho các gia đình.
    • Căn hộ có hai mặt tiền thoáng đãng. Vì thế căn 3PN có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời cho căn hộ giúp không gian trong căn hộ được thông thoáng. Các phòng đều tràn ngập ánh sáng với tầm view khoáng đạt.
    • Phòng bếp trong căn hộ được thiết kế theo dạng bếp góc hình chữ L giúp tiết kiệm không gian và tối ưu công năng sử dụng. Không gian phòng khách và phòng bếp được nối liền giúp mở rộng không gian tối đa kiến căn hộ trở nên thoáng rộng.
    • Với số lượng ít tại mỗi sàn căn hộ nên nếu quý khách hàng có nhu cầu đầu tư căn 3 phòng ngủ thì tương lai cũng sẽ đem lại tỷ suất lợi nhuận  từ cho thuê tốt và tính thanh khoản cao.

    Nhược điểm

    • Có thể nhận thấy rất rõ ràng rằng do căn hộ 3PN có diện tích lớn, vị trí căn hộ đẹp nên giá thành cũng ở mức cao. Chính vì vậy sẽ chỉ phù hợp với các khách hàng có nguồn tài chính tốt và nguồn thu nhập ổn định.

    Giá căn hộ 3 phòng ngủ và giá thuê 3PN Vinhomes Smart City

    Đối với căn 3PN Vinhomes Smart City, hiện tại mức giá từ 2.9 tỷ trở lên (tùy từng phân khu). Mức giá này là mức giá trần chưa trừ ưu đãi và chiết khấu cho anh chị. Dòng căn 3PN sẽ là lựa chọn hợp lý cho những gia đình đa thế hệ và tất nhiên, các lựa chọn hiện tại sẽ tập trung vào các căn 3PN tại S4, Grand Sapphire hoặc anh chị có thể lựa chọn phương án mua chuyển nhượng vì lượng căn 3 phòng ngủ từ chủ đầu tư hiện không còn nhiều.

    Về mức giá cho thuê Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City. Hiện tại, mức giá rơi vào khoảng 12-18 triệu. Tùy vào từng phân khu cũng như việc cho thuê kèm nội thất hay không mà mức giá chênh lệch khác nhau. Tuy đầu tư căn hộ 3PN không được nhiều khách hàng lựa chọn nhưng nếu anh chị có nguồn tiền nhàn rỗi lớn thì đây cũng có thể là một gợi ý tốt.

    Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City phù hợp với ai?

    Căn hộ 3 phòng ngủ là loại hình căn hộ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình đa thế hệ gồm 4 – 6 người. Nếu anh chị mong muốn có một không gian sống tiện nghi để có thể đảm bảo tối đa không gian riêng tư cho các thành viên Thì chắc chắc các căn 3PN tại dự án sẽ rất phù hợp. Trong đó phòng ngủ master là không gian ấm cúng dành cho bố mẹ với phòng vệ sinh khép kín thuận tiện, 2 phòng ngủ còn lại sẽ dành cho con cái hoặc ông bà..

    Ngoài ra căn hộ 3 phòng ngủ cũng thích hợp cho những gia đình có 2 thế hệ nhưng có tài chính tốt. Vì thế, đối với các canh chị mong muốn có không gian sống rộng rãi, tạo không gian sống rộng rãi thoải mái cho các con học tập, vui chơi có thể cân nhắc dòng sản phẩm này…

    Và cuối cùng, đối tượng mua 3PN Vinhomes Smart City có thể là các anh chị đầu tư. Vì tính khan hiếm của sản phẩm và là các căn góc với 2 mặt tiền thoáng đãng, tầm view rất đẹp nên phù hợp với các nhà đầu tư có nhu cầu đầu tư tầm trung và dài hạn bởi đây là yếu tố giúp cho căn hộ có tính thanh khoản cao trong tương lai.

    Lời kết

    Trên đây Bifamleasing đã cung cấp thông tin căn hộ mẫu 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City cho anh chị. Anh chị cần xem căn hộ mẫu hay mua bất cứ sản phẩm nào tại dự án có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ của Bifamleasing để được hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp nhất.

    0902 213 896Đăng ký thông tin