Cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ Hà Nội

Cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ Hà Nội

Căn hộ 1PN đặc biệt phù hợp với người sống độc thân và yêu thích không gian gọn gàng, ngăn nắp. Chính vì thế, nhu cầu thuê, cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ Hà Nội trở thành xu hướng được rất nhiều anh chị quan tâm và ưa chuộng.

Chính vì những cấn đề này, bài viết sẽ thông tin sâu hơn cho anh chị về loại hình căn hộ này. Qua đó, anh chị sẽ thuê được căn hộ 1PN ưng ý và phù hợp với nhu cầu, hợp với mức tài chính.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?Anh chị có nhu cầu thuê nhà/mua nhà, xem ngay TẠI ĐÂY để lựa chọn căn phù hợp nhất.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Tham khảo Danh sách các căn đang cho thuê hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?  Tham khảo Danh sách các căn đang bán hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY 

Khái niệm căn hộ 1PN là gì?

Chính cái tên đã nói lên tất cả, căn hộ 1 PN là căn hộ sở hữu 1 phòng ngủ cách biệt so với những không gia khác của chung cư. Chúng sẽ được phân tách với không gian phòng khách, bếp và nhà vệ sinh. Từ đó mà mang đến cho chủ nhân căn hộ một cuộc sống được hoàn hảo, ngăn nắp nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

Các căn hộ 1PN tại Hà Nội thông thường được thiết kế với diện tích từ 40 – 50m2 tùy theo từng dự án. Chúng được phân chia thành các phòng: Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp + ăn, phòng WC. Các căn phòng này được thiết kế tương đối khoa học mang đến không gian hài hòa, tối ưu công năng sử dụng cho gia chủ.

Tại Hà Nội, lượng căn hộ 1 phòng ngủ cho thuê tương đối nhiều. Căn hộ này thường được thiết kế dành cho người độc thân, vợ chồng mới cưới chưa có con cái, hoặc các căn nhà ở theo dạng cho người thu nhập thấp.

Tìm hiểu vấn đề cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ Hà Nội

Lựa chọn được một sản phẩm căn hộ 1PN cho thuê tại Hà Nội không phải là điều đơn giản. Thế nhưng với Vinhomes thì khác, khi đến với các dự án của Vinhomes như Vinhomes Smart City thì việc thuê căn hộ 1PN không chỉ dễ dàng, đa dạng lựa chọn mà mức giá còn rất phải chăng.

Các căn hộ tại đây được thiết kế công năng đa dạng, khoa học. Có thể thấy rất rõ rằng thiết kế căn hộ Vinhomes Smart City hướng tới sự trẻ trung, tinh gọn, tối ưu không gian sống, đề cao sự tiện nghi cho chủ nhân căn hộ. Bên trong ngôi nhà tuy nhỏ này được trang bị đầy đủ cửa sổ lớn thoáng đãng, loại bỏ các chi tiết thừa, giúp “ăn gian” diện tích một cách đáng kể.

Khu vực phòng khách và bếp thông nhau tạo cảm giác ấm cúng, logia được tận dụng làm khu phơi đồ và phòng tắm được bố trí kín đáo, riêng tư, tất cả đã mở ra một cuộc sống tiện nghi cho cư dân. Thêm vào đó, phòng ngủ được thiết kế cửa kính rất rộng nhằm mang đến sáng rộng, tiết kiệm điện cho ngôi nhà.

Ưu điểm khi thuê căn hộ 1 phòng ngủ

– Về thiết kế, căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế tạo một không gian chung cho mọi hoạt động sinh hoạt trong nhà. Tất cả các phòng đều có thể đi lại dễ dàng và chỉ tách biệt mỗi không gian phòng ngủ với phòng vệ sinh để tạo ra được sự riêng tư cho chốn nghỉ ngơi và sinh hoạt chung, Thế nên, anh chị sẽ có được một cuộc sống tiện nghi, riêng tư và khoa học nhất.

– Về mức giá, việc thuê một căn hộ 1PN Hà Nội sẽ có được giá thấp hơn so với căn 2PN, 3PN rất nhiều. Thế nên, phù hợp với những gia đình nhỏ có nguồn thu nhập trung bình hoặc những người độc thân muốn ra ở riêng. Mọi trang thiết bị, đồ nội thất trong nhà thường khá ít, chính vì thế anh chị không cần lo lắng về việc chiếm diện tích căn phòng. Từ đó cũng giúp anh chị tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Thêm vào đó, diện tích nhỏ cũng sẽ giúp anh chị không tốn quá nhiều thời gian dọn dẹp.

– Anh chị sẽ tiết kiệm được một khoản lớn tiền điện nước. Bởi trên thực tế, anh chị không phải đầu tư quá nhiều trang thiết bị trong phòng, và không cần dùng đến năng lượng nhiều.

– Sở hữu không gian không quá lớn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, thiết kế hiện đại, cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp, giá thành hợp lý, căn hộ 1 phòng ngủ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhiều nhóm khách hàng chọn để sinh sống như các khách hàng độc thân, yêu thích sự tự do hay các cặp vợ chồng trẻ chưa có, sắp có hoặc đã có 1 con nhỏ mong muốn có một không gian sinh hoạt riêng tư, ấm cúng.

– Bên cạnh đó, căn hộ 1 phòng ngủ cho thuê này còn cực kì phù hợp với những bậc trung, cao niên muốn an dưỡng tuổi già. Với không gian sống xanh lý tưởng và các tiện ích rèn luyện sức khỏe, tinh thần cho người già như: công viên dưỡng sinh , vườn Nhật thiền định, khu picnic, đường dạo bộ nhiều cây xanh, Vinhomes Smart City nói chung và loại hình căn hộ 1 phòng ngủ nói riêng đặc biệt thích hợp cho những người trung,cao tuổi muốn tìm một chốn nghỉ ngơi, vui vầy bên con cháu sau những ngày mệt mỏi.

Mẫu cho thuê căn hộ 1PN Hà Nội tại Vinhomes Smart City

Hiện tại, giá cho thuê căn hộ 1PN tại Vinhomes Smart City Hà Nội dao động khoảng 5 – 7 triệu tương ứng với căn 1PN không đồ hoặc đã có đồ cơ bản. Anh chị có thể xem một số mẫu căn hộ 1PN để tham khảo thêm về thiết kế.

Trên đây là thông tin chi tiết về thị trường cho thuê căn hộ 1PN Hà Nội. Để tìm hiểu cụ thể hơn về dự án Vinhomes Smart City đang được mở bán và cho thuê cũng như báo giá căn hộ 1 phòng ngủ tại thời điểm hiện tại, anh chị liên hệ với chúng tôi => Bifamleasing.vn –  Trang thông tin đại lý cấp 1 cho thuê, chuyển nhượng căn hộ Vinhomes!

Để được tư vấn thông tin về dự án cũng như lựa chọn căn hộ cho thuê, chuyển nhượng và báo giá bán Vinhomes Smart City cập nhật mới nhất, anh chị đừng ngại liên hệ với Nghĩa và cộng sự để được hỗ trợ 24/24h.

0902 213 896Đăng ký thông tin