Cho Thuê Căn Hộ Studio Hà Nội Giá Tốt!

Cho thuê căn hộ Studio Hà Nội rẻ – sinh lời hấp dẫn

Ngoài những căn hộ có diện tích lớn được yêu thích và lựa chọn thì những căn hộ Studio cũng là sản phẩm cho thuê được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Với những thiết kế căn hộ đa năng, phù hợp giới trẻ hiện đại, chắc chắn dòng sản phẩm này sẽ không khiến anh chị cảm thấy thất vọng khi thuê/mua.

Dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết hơn về vấn đề cho thuê căn hộ studio Hà Nội. Hy vọng qua bài viết, anh chị có thể tìm được một sản phẩm ưng ý nhất cho bản thân và gia đình.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?Anh chị có nhu cầu thuê nhà/ mua nhà, xem ngay TẠI ĐÂY để lựa chọn căn phù hợp nhất.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Tham khảo Danh sách các căn đang cho thuê hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?  Tham khảo Danh sách các căn đang bán hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY 

Căn hộ Studio là gì?

Căn hộ Studio được hiểu là một dạng căn hộ nhỏ được thiết kế với đầy đủ các căn phòng như một căn hộ chung cư thông thường. Điểm khác biệt là ngôi nhà không có tường ngăn cách, nó tạo cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều. Với thiết kế chỉ khoảng từ 30 đến 60 m2, căn hộ có tất cả các loại phòng như: phòng khách, phòng ngủ và nhà tắm.

Trước đây, căn hộ có nguồn gốc từ châu Âu, sau này, thế giới hội nhập, phong cách căn hộ Studio đã lan ra toàn thế giới và đến Việt Nam. Đây là phong cách nhà ở được rất nhiều nhà đầu tư yêu thích.

Tại Việt Nam, ngoài một số dự án xây dựng ở TP HCM có sự xuất hiện của căn hộ studio thì tại Hà Nội, chưa có sự phân biệt rõ giữa căn hộ studio và những căn hộ có diện tích nhỏ. Chỉ khi nào không có sự ngăn chia thành các không gian phòng riêng biệt mới có thể được cọi là studio. Thậm chí, hiện có những căn hộ diện tích khoảng 60 m2, nhưng cũng chia từ một đến hai phòng ngủ riêng biệt, thì không thể gọi là studio.

Căn hộ này thường được thiết kế dành cho người độc thân, vợ chồng mới cưới chưa có con cái, hoặc các căn nhà ở theo dạng cho người thu nhập thấp. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa căn hộ studio không thể tạo được phong cách. Các nhà thiết kế cho biết, những căn hộ loại nhỏ hoàn toàn có thể biến thành căn hộ studio, nếu gia chủ yêu cầu, và được tư vấn hoàn thiện.

Căn hộ Studio có ưu điểm gì?

Thứ nhất, về thiết kế, căn hộ studio được thiết kế tạo một không gian chung cho mọi hoạt động sinh hoạt trong nhà. Tất cả các phòng đều có thể đi lại dễ dàng thậm chí là không có vách ngăn để tạo cảm giác rộng rãi. Mặc dù không có tường hay vách ngăn nhưng căn hộ luôn được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau mang tính khoa học. Bạn chắc chắn sẽ có được một cuộc sống đầy tiện nghi và vui vẻ bên căn hộ xinh đẹp của mình.

Thứ 2, có thể nói căn hộ studio là một trong số những căn hộ có mức giá thấp nhất thị trường hiện nay. Căn hộ phù hợp với những gia đình nhỏ có nguồn thu nhập trung bình hoặc những người độc thân muốn ra ở riêng. Mọi trang thiết bị, đồ nội thất trong nhà thường khá ít, chính vì thế bạn không cần lo lắng về việc chiếm diện tích căn phòng. Từ đó cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Thêm vào đó, diện tích nhỏ cũng sẽ giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian để lau dọn nhà cửa.

Thứ ba, khi ở trong một căn hộ có diện tích nhỏ như studio, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản lớn tiền điện nước. Bởi trên thực tế, bạn không phải đầu tư quá nhiều trang thiết bị trong phòng, và không cần dùng đến năng lượng nhiều.

Căn hộ studio chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn có một cuộc sống độc thân vui vẻ. Một không gian sống hoàn hảo cho bạn thỏa sức thiết kế và sắp đặt mọi thứ mình yêu thích.

Căn hộ có diện tích khá nhỏ khiến cho không gian sinh hoạt bị thu hẹp. Bởi vậy, nó không phù hợp cho những gia đình đông người. Đối với những căn hộ như thế này, chỉ nên ở 1 đến 2 người là hợp lý. Ngay khi gia đình bạn có thêm 1 em bé là cũng khá bất tiện rồi.

Tìm hiểu về cho thuê căn hộ Studio Vinhomes Hà Nội

Nắm bắt được xu hướng,  Vinhomes Smart City đã phát triển loại hình căn hộ Studio với diện tích từ khoảng 28m2 đến 36m2 cùng mức giá hợp lý chỉ từ 900 triệu đến 1,3 tỷ đồng, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ phận cư dân trẻ hiện đại.

Đề cao phong cách tối giản, thời thượng, thiết kế căn hộ Vinhomes Smart City hướng tới sự trẻ trung, tinh gọn, tối ưu không gian sống, đề cao sự tiện nghi cho chủ nhân căn hộ. Bên trong ngôi nhà tuy nhỏ này được trang bị đầy đủ cửa sổ lớn thoáng đãng, loại bỏ các chi tiết thừa, giúp “ăn gian” diện tích một cách đáng kể.

Trong đó, khu vực phòng khách và bếp thông nhau tạo cảm giác ấm cúng, logia được tận dụng làm khu phơi đồ và phòng tắm được bố trí kín đáo, riêng tư, tất cả đã mở ra một cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Mẫu căn hộ Studio Vinhomes Smart City cho thuê giá tốt

Hiện tại, giá cho thuê căn hộ Studio tại Vinhomes Smart City Hà Nội dao động khoảng 4 – 7 triệu tương ứng với căn Studio không đồ và full đồ.

Trên đây là thông tin chi tiết về thị trường cho thuê căn hộ Studio Hà Nội. Để tìm hiểu cụ thể hơn về dự án cũng như báo giá căn hộ Studio tại thời điểm hiện tại, anh chị đừng ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

Tải Danh Sách Căn Studio Vinhomes Smart City Rẻ Nhất

Bifamleasing.vn –  Trang thông tin đại lý cấp 1 cho thuê, chuyển nhượng căn hộ Vinhomes

Để được tư vấn thông tin về dự án cũng như lựa chọn căn hộ cho thuê, chuyển nhượng và báo giá bán căn Studio Vinhomes Smart City cập nhật mới nhất, anh chị đừng ngại liên hệ với Nghĩa và cộng sự để được hỗ trợ 24/24h.

0902 213 896Đăng ký thông tin