Thông Tin Cho Thuê Shophouse Vinhomes Smart City

Cho thuê Shophouse Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City sở hữu quy mô lên đến 58 tòa căn hộ phục vụ khoảng hơn 80.000 cư dân tương lai. Chính vì thế, nhu cầu thuê và cho thuê Shophouse Vinhomes Smart City là rất lớn và tiềm năng. Đây được đánh giá là một trong số những cơ hội đầu tư và kinh doanh rất lý tưởng cho những anh chị khách hàng đang quan tâm đến Vinhomes Smart City.

Ngoài shophouse thương mại dịch vụ thì anh chị có thể thuê những căn shophouse chân đế để kinh doanh. Mức giá hứa hẹn sẽ rất tốt, anh chị có thể cập nhật thông tin liên tục ngay tại bài viết này.

Anh chị có nhu cầu thuê nhà/mua nhà, xem ngay TẠI ĐÂY để lựa chọn căn phù hợp nhất.

 Tham khảo Danh sách các căn đang cho thuê hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY

  Tham khảo Danh sách các căn đang bán hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY 

Vì sao nên lựa chọn cho thuê shophouse Vinhome Smart City?

Hiện nay nhu cầu thuê và cho thuê shophouse để kinh doanh tại Vinhomes Smart City vẫn đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là các nhà đầu tư thông minh muốn sinh lời đột phá từ sản phẩm này. Dưới đây là một số lý do chính khiến cho thuê shophouse Vinhomes Smart city luôn nhận được nhiều rất sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư:

Vị trí đắc địa

Sở hữu vị trí vàng tại trung tâm phía Tây của Thủ đô. Vinhomes Smart City tọa lạc trên trục Đại lộ Thăng Long, cách trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 7 phút di chuyển. Nhờ lợi thế hạ tầng giao thông hiện đại và hoàn chỉnh, dự án giúp cư dân dễ dàng kết nối đến hàng loạt các cơ quan hành chính đầu não, các trung tâm thương mại, văn hóa – thể thao, giáo dục lân cận. Trong tương lai, tuyến metro số 5, 6, 7 đi qua dự án sẽ càng giúp cho việc kết nối giao thông từ dự án đến các khu vực trọng điểm của thành phố được dễ dàng và nhanh chóng hơn nữa.

Đặc biệt, với việc định hướng phát triển khu CN cao Láng- Hòa Lạc sẽ trở thành trung tâm công nghệ cao của Hà Nội, Vinhomes Smart City sẽ là nơi tốt nhất quy tụ các chuyên gia, người nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại đây.

Theo đó, tiềm năng về việc cho thuê căn hộ, cho thuê mặt bằng kiot, shophouse tại Vinhomes Smart City là điều mà các nhà đầu tư thông minh dễ dàng nhìn thấy ở thời điểm hiện tại.

Số lượng shop có hạn

Như đã nói ở trên, ở mỗi tòa căn hộ của Vinhomes Smart City sẽ chỉ có khoảng 4 căn shophouse 1 tầng. Và chỉ một vài tòa căn hộ trung  tâm sẽ có thêm một số căn shophouse 2 tầng. Ngoài ra cũng chỉ có 1 số ít các căn shophouse TMDV nằm tại khu vườn Nhật và TTTM Vincom Mega Mall. Như vậy, nếu cộng tổng số lượng các căn shophouse tại dự án cũng chỉ trên dưới 1 trăm căn.

Rõ ràng, nếu so với số lượng hơn 40.000 căn hộ tại dự án thì số lượng shophouse tại đây vô cùng ít ỏi. Chính vì vậy đã tạo nên tính khan hiếm và tính thanh khoản cao do khả năng mua bán và cho thuê shophouse Vinhomes Smart City vô cùng tốt.

Tiềm năng kinh doanh tốt

Cho thuê Shophouse Vinhomes Smart City hứa hẹn tiềm năng kinh doanh vượt trội.

Đại đô thị Vinhomes Smart City với tổng quy mô dân số lên tới 80.000 người sẽ tạo nên cộng đồng cư dân Vinhomes với mức sống và tiêu dùng thuộc tầng lớp trung – cao cấp.

Do đó, chỉ riêng việc thuê kiot Vinhomes Smart City để kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu hằng ngày của cư dân tại đây đã mở ra những cơ hội sinh lời thấy rõ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các nhà đầu tư cho thuê shophouse Vinhomes Smart City cũng sẽ nhận được mức giá cho thuê hấp dẫn tại đây.

Phù hợp với đa dạng loại hình kinh doanh

Với số lượng cư dân rất lớn như Vinhomes Smart City cũng đồng nghĩa với việc với nhu cầu của họ vô cùng đa dạng. Do đó, các nhà đầu tư tại đây có thể thuê mặt bằng shophouse để kinh doanh nhiều lĩnh vực đa dạng và phong phú như: nhà hàng ăn uống, quán cafe, cửa hàng thực phẩm, thời trang, đồ thể thao, phòng gym, yoga, tennis, nhà thuốc, phòng khám, nha khoa, spa, cắt tóc, thẩm mỹ, nails… đều vô cùng phù hợp. Thậm chí, anh chị hoàn toàn có thể thuê mặt bằng shophouse để làm trung tâm giáo dục, mở trường mầm non, trung tâm tiếng anh, làm văn phòng công ty cũng rất phù hợp. Rõ ràng, với khả năng đáp ứng được đa dạng các nhu cầu kinh doanh như vậy nên dễ hiểu việc cho thuê shophouse Vinhomes Smart City hứa hẹn mang lại lợi nhuận đáng kể cho nhà đầu tư.

Tổng quan loại hình cho thuê Shophouse Vinhomes Smart City

Hiện tại, thị trường thuê và cho thuê Shophouse Vinhomes Smart City có những dòng sản phẩm nổi bật sau:

Shophouse 1 tầng

Thông thường một tòa căn hộ tại Vinhomes Smart City sẽ chỉ có khoảng 4 căn Shophouse 1 tầng. Các căn này có diện tích khá linh hoạt từ 40m2 đến 90m2. Chúng có vị trí đắc địa nhìn ra các mặt  đường lớn nội khu hoặc các tiện ích nội khu, những nơi thường thu hút cư dân qua lại, tập trung đông đúc mỗi ngày.

Các căn shophouse 1 tầng này có mặt tại tất cả các tiểu khu The Sapphire bao gồm: The Sapphire 1, The Sapphire 2, The Sapphire 3, The Sapphire 4 và Grand Sapphire. Và tỏ ra đặc biệt thích hợp trong việc kinh doanh các cửa hàng ăn uống, cafe, đồ ăn nhanh, cửa hàng tiện ích. Hoặc shophouse hoàn toàn có thể cho thuê kiot để mở cửa hàng spa, phòng tập gym, yoga… đều vô cùng phù hợp và sinh lời hiệu quả.

Shophouse 2 tầng khối đế căn hộ

Đây là các căn shophouse chỉ xuất hiện tại khối đế của các tòa tháp có vị trí trung tâm của dự án, nơi tập trung cư dân sinh sống sôi động, sầm uất nhất. Trong đó, các căn shophouse 2 tầng này thường nằm ngay cạnh các sảnh ra vào của tòa căn hộ, nhìn ra các tuyến đường lớn của toàn khu.

Shophouse 2 tầng có diện tích lớn đa dạng từ 80m2- 170m2, đặc biệt phù hợp với các thương hiệu lớn hoặc các loại hình kinh doanh cần mặt sàn rộng như nhà hàng, nhà trẻ, trung tâm ngoại ngữ…

Shophouse thương mại dịch vụ (TMDV)

Đây là những căn hộ shophouse được xây riêng thành một khu có chiều cao từ 3.5 – 4 tầng và sở hữu diện tích đa dạng từ: 72 – 122m2.

Những căn shophouse này sở hữu vị trí đắc địa khi nằm đối diện Vườn Nhật và Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Đây vốn là những nơi thường xuyên thu hút, tập trung đông đúc các cư dân của toàn dự án qua lại mua sắm, vui chơi mỗi ngày.

Với những lợi thế như vậy, shophouse TMDV Vinhomes Smart City phù hợp để kinh doanh các sản phẩm, thương hiệu cao cấp, thời thượng hoặc các chuỗi nhà hàng, cafe, đồ ăn nhanh đều rất tiềm năng và hứa hẹn sinh lời hấp dẫn.

Bảng giá cho thuê shophouse Vinhomes Smart City mới nhất 

Bảng giá cho thuê shophouse Vinhomes Smart City áp dụng tại phân khu The Sapphire 1, 2 đã bàn giao và đưa vào hoạt động như sau:

  • Shop 1 tầng

Diện tích:  28m2 đến 72m2

Giá cho thuê từ 350.000đ- 600.000đ/m2/tháng tùy từng lô

  • Shophouse 2 tầng

Diện tích: 80m2 -170m2

Giá cho thuê chỉ từ 500.000 đồng/m2/tháng tùy lô, tùy diện tích

  • Shop TMDV

Hiện tại anh chị đến Smart City sẽ thấy 1 dãy shophouse TMDV đối diện vườn Nhật. Phân khu này được mở bán trong tháng 6 năm nay. Đây là một phân khu mang tiềm năng rất lớn để kinh doanh. Với số lượng ít ỏi chỉ 39 căn, shop TMDV dự kiến sẽ sớm cháy hàng và có mức giá cho thuê nhỉnh hơn so với hai loại hình còn lại.

Để có thêm thông tin chi tiết về giá cho thuê shophouse Vinhomes Smart City, anh chị quý anh chị vui lòng liên hệ trực với Nghĩa và cộng sự để được tư vấn trực tiếp nhanh nhất và đầy đủ nhất. Hoặc truy cập bifamleasing.vn để cập nhật chi tiết giá cho thuê từng kiot Vinhomes Smart City ngay hôm nay!

0902 213 896Đăng ký thông tin