Có Nên Mua Chung Cư Vinhomes Smart City?

Có nên mua chung cư Vinhomes Smart City hay không?

Vinhomes Smart City Tây Mỗ – đại đô thị thông minh đã và đang khẳng định vị thế độc tôn trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.  Tuy nhiên, với nhiều anh chị chưa có kinh nghiệm hoặc mua căn hộ lần đầu, thì ” có nên mua chung cư Vinhomes Smart City ” vẫn đang là câu hỏi được quan tâm hàng đầu.

Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về dự án này nhé!




    ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?Anh chị có nhu cầu thuê nhà/mua nhà, xem ngay TẠI ĐÂY để lựa chọn căn phù hợp nhất.

    ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Tham khảo Danh sách các căn đang cho thuê hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY

    ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?  Tham khảo Danh sách các căn đang bán hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY 

    Thông tin dự án chung cư Vinhomes Smart City

    • + Tên dự án: Vinhomes Smart City
    • + Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thái Sơn
    • + Vị trí dự án: Đại lộ Thăng Long, khu vực phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • + Đơn vị quản lý và vận hành: Công ty Cổ phần Vinhomes
    • + Tổng diện tích dự án: 280ha
    • + Mật độ xây dựng: 14,7 %
    • + Diện tích cây xanh, mặt nước: 56,8 ha
    • + Các loại hình bất động sản: Căn hộ, Biệt thự, Shophouse
    • Các dòng sản phẩm căn hộ: Sapphire, Ruby, Diamond

    Ngoài ra, ngay từ những ngày đầu ra mắt, Vinhomes Smart City đã gây ấn tượng với khách hàng nhờ đa dạng các loại hình sản phẩm căn hộ, phù hợp với nhiều đối tượng như: Studio, 1PN+1, 2PN+1(1WC), 2PN+1 (2WC), 3PN. Đồng thời, với mức giá hấp dẫn cùng các chính sách ưu đãi là lợi thế “ghi điểm” của dự án.

    Những lý do đế mua nhà Vinhomes Smart City

    Chủ đầu tư uy tín số 1 Việt Nam

    Được phát triển bởi tập đoàn Vingroup, Vinhomes là chủ đầu tư bất động sản danh tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng và tín niệm nhờ sản phẩm chất lượng cùng tốc độ thi công và bàn giao thần tốc.

    Hơn 22 dự án bất động sản ghi danh thương hiệu “Vinhomes” tiêu biểu như Vinhomes Riverside Long Biên, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Grand Park,.. với sự chính xác về tiến độ, chất lượng cơ sở hạ tầng, tiện ích đẳng cấp, đã đem lại một môi trường sống văn minh, thời thượng cho hàng trăm nghìn cư dân khắp cả nước.

    Bởi vậy, Thành phố thông minh – Vinhomes Smart City dưới sự phát triển, quản lý vận hành của Vinhomes –  cái tên bảo chứng cho những tổ ấm viên mãn, hạnh phúc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của cộng đồng cư dân toàn cầu.

    Không gian sống trong lành, tiện ích ngưỡng cửa

    Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, việc lựa chọn môi trường sống khoáng đạt, tách xa khói bụi và ồn ào đô thị ngày càng được ưa chuộng. Trên tổng diện tích lên đến 280 ha, Vinhomes Smart City có tỷ lệ xây dựng thấp kỷ lục chỉ 14,7%. Hơn 80% diện tích còn lại dành cho cây xanh, mặt nước góp phần biến đại đô thị trở thành “resort nghỉ dưỡng” trong thành phố, giúp thay đổi diện mạo cũng như bầu không khí toàn khu vực. Đối với cư dân, đây sẽ là điều kiện tốt để cải thiện các vấn đề về sức khỏe thể chất về lâu dài.

    Ngoài ra, mọi nhu cầu của cộng đồng cư dân đều được đáp ứng ngay trong khuôn viên dự án. với hệ thống tiện ích đa dạng, được chủ đầu tư phát triển đồng bộ – từ y tế, giáo dục, vui chơi, giải trí, mua sắm.

    Sở hữu hệ thống 3 công viên liên hoàn trải dài 3km, đại dự án quy tụ hàng loạt các loại hình vận động như: chèo thuyền Kayak, trượt patin, câu cá, yoga, khiêu vũ, chơi tennis, bóng rổ, bóng chuyền, golf mini.. Đối với những cư dân yêu thích sự an tĩnh, Công viên Nhật Bản Zen Park là nơi bổ sung năng lượng cho ông bà, bố mẹ sau những ngày dài mệt mỏi.

    Vị trí vàng, kết nối thuận tiện

    Đại đô thị Vinhomes Smart City sở hữu khả năng kết nối cực linh hoạt, giúp cư dân rút ngắn thời gian di chuyển đến mọi khu vực trong thành phố nhờ vị trí tọa lạc tại Đại lộ Thăng Long, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình chỉ 7 phút di chuyển. Bên cạnh đó, cư dân Vinhomes Smart City còn được hưởng lợi lớn về vị trí khi nằm kế cận các tuyến đường huyết mạch như đường Lê Trọng Tấn, đường Vành đai 2, Vành đai 3, Vành đai 3.5, Lê Đức Thọ – Xuân Phương…

    Đặc biệt, một lợi thế cạnh tranh tuyệt đối của Vinhomes Smart City mà không dự án nào có được là “lõi tam giác vàng” với 3 tuyến metro số 5-6-7 trọng yếu đi qua dự án trong tương lai. Điều này đồng nghĩa, cư dân thành phố quốc tế Vinhomes Smart City chỉ cần vài bước lên tàu điện là có thể di chuyển theo tất cả các hướng, từ khu vực Ngọc Hồi, Mê Linh, Nhổn hay Nam Hồ Tây, Ngọc Khánh, sân bay Nội Bài, Phú Diễn,…

    Nhờ sự kết hợp của 3 tuyến đường metro đắt giá cùng vị trí kế cận các đường hướng tâm, đường vành đai đã biến Vinhomes Smart City trở thành mắt xích quan trong trong bản đồ kết nối giao thông toàn khu vực.

    Loại hình sản phẩm đa dạng tại Vinhomes Smart City

    3 dòng căn hộ phục vụ đa dạng nhu cầu

    Cũng như các đại đô thị khác của Vinhomes, dự án có 3 dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng bao gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.

    + Vinhomes Sapphire: Dòng căn hộ hiện đại, tiêu chuẩn bàn giao cơ bản, phù hợp với giới trẻ, gia đình nhỏ yêu thích công nghệ, chiếm 65% căn hộ toàn dự án.

    + Vinhomes Ruby: Dòng căn hộ cao cấp hơn, với tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện liền tường, dành cho các gia đình văn minh, trí thức có tích lũy tài chính và mức thu nhập từ khá trở lên.

    + Vinhomes Diamond (sắp ra mắt): Dòng căn hộ cao cấp nhất, vị trí đắc địa ở trung tâm dự án và nằm gần công viên trung tâm, công viên thể thao và hồ điều hoà. Đây là dòng sản phẩm dành cho giới tinh hoa như: kỹ sư nước ngoài, giám đốc, doanh nhân, nghệ sĩ…

    Đại đô thị thông minh thu hút khách hàng nhờ cơ sở hạ tầng đồng bộ, quy hoạch dự án thông minh với phân khu thấp tầng và cao tầng, bao gồm các loại hình bất động sản như: căn hộ, biệt thự đơn lập và Shophouse thương mại. Cụ thể về từng phân khu và chi tiết mặt bằng sẽ được cập nhật dưới đây.

    Ngoài ra, shophouse Vin Smart City được chia thành 2 loại là Shophouse khối đế và shophouse thương mại dịch vụ, Vinhomes Smart City quy hoạch các loại shophouse phục vụ mục đích đầu tư và kinh doanh cho thuê. Với vị trí dưới chân các tòa căn hộ, shophouse Vinhomes Smart City là dòng sản phẩm hấp dẫn trên thị trường bất động sản.

    Chính sách bán hàng Vinhomes Smart City

    Bắt đầu chính thức mở bán từ tháng 11/2018. Vinhomes Sapphire là dòng sản phẩm ra mắt đầu tiên tại dự án. Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc trung-cao cấp với thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng nên thích hợp với những người trẻ, năng động ưa thích công nghệ và linh hoạt trong cuộc sống và công việc.

    Khi mua căn hộ Vinhomes Smart City, quý khách hàng được hưởng những chính sách ưu đãi (CSBH) như sau:

    Chỉ cần thanh toán 10% có thể ký HĐMB, 30% thanh toán dần trong vòng 6 tháng

    Thanh toán theo tiến độ: Chiết khấu 2% – 2.5%

    Thanh toán sớm 100% GTCH: Chiết khấu 2% – 2.5% GTCH và chiết khấu 9,5%/năm/số tiền thanh toán sớm

    Hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 0% đến tháng 10/2020

    Không nhận bảo lãnh tiến độ từ ngân hàng: chiết khấu 1.5%

    Thời gian vay: Lên tới 35 năm

    Ngân hàng hỗ trợ giải ngân vay vốn: Techcombank

    Nhìn chung, chính sách mua nhà tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ được tiến hành rất nhanh chóng. Tuy nhiên có một sự khác nhau nho nhỏ giữa khách hàng mang quốc tịch Việt Nam và khách hàng mang quốc tịch nước ngoài.

    Khách hàng mang quốc tịch Việt Nam sẽ được cấp sổ hồng với thời hạn lâu dài.

    Khách hàng khi mang quốc tịch nước ngoài đầu tư tại đây sẽ được tiến hành ký hợp đầu thuê với thời hạn dài.

    Mức giá của dòng căn hộ Vinhomes Sapphire hiện nay đang trong khoảng từ 33 triệu – 45 triệu/m2.

    Đây là mức giá giao động khá rộng nên phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. ANh chị đang có nhu cầu tìm hiểu về dự án, đừng ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn hoặc hỗ trợ tốt nhất!

     

    0902 213 896Đăng ký thông tin