Khám phá đường đến Vinhomes Smart City - đô thị đẳng cấp Quốc tế

Khám phá đường đến Vinhomes Smart City

Dưới đây là video hướng dẫn Anh Chị các con đường đến Vinhomes Smart City xuất phát từ Trung tâm hội nghị Quốc Gia. Anh chị nhớ xem hết video để hình dung cụ thể về các con đường đến căn hộ tương lai của mình.

Bên cạnh hệ thống đa tiện ích hiện đại, Vinhomes Smart City còn sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc trên trục Đại lộ Thăng Long. Khu đô thị chỉ cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 7 phút di chuyển, kết nối thuận tiện tới các địa điểm thương mại, văn hóa – thể thao và hệ thống giáo dục phổ thông tới đại học. Trong tương lai, tuyến metro số 5,6,7 đi qua dự án cũng sẽ giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Hệ thống giao thông cận kề Vinhomes Smart City

Cụ thể, có thể kể tên một số công trình tiêu biểu nhất cho sự phát triển giao thông hiện đại ở khu vực phía Tây mà Vinhomes Smart City đang may mắn kế thừa hiện nay bao gồm:

  • Đại lộ Thăng Long (Cao tốc Láng – Hòa Lạc): nối khu trung tâm Hà Nội với đường Hồ Chí Minh để đi đến nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.
  • Đường Tố Hữu
  • Đường vành đai trên cao 2
  • Đường Lê Đức Thọ – Xuân Phương,…
  • Đường vành đai 3 trên cao từ cầu Thanh Trì – cầu Thăng Long.
  • Dự án mở rộng đường 70 nối từ Nhổn – Tây Mỗ
  • Đường vành đai 3,5 Lê Trọng Tấn

Ở thời điểm hiện tại, hầu hết những tuyến đường đã được xây dựng hoàn thiện và nâng cấp, phục vụ tối ưu nhu cầu di chuyển, kết nối của cư dân.

Ưu điểm của mạng lưới giao thông Vinhomes Smart City

Cũng nhờ những tuyến đường này, trong phạm vi 5km từ dự án, cư dân có thể tiếp cận hàng loạt giao điểm hành chính, văn hoá và giáo dục như Bảo tàng Hà Nội, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, khu văn phòng sôi động nhất phía Tây Thủ đô cũng như nhiều cơ quan ban ngành đầu não của cả nước. Khoảng cách đến sân bay Nội Bài được rút ngắn chỉ còn hơn 30 phút di chuyển, giúp người dân có thể đi lại và tiếp cận dễ dàng.

Có thể thấy, với mạng lưới giao thông dày đặc, bao quanh dự án là hàng loạt tuyến đường trọng điểm, Vinhomes Smart City hứa hẹn mang đến cho cư dân sự kết nối hoàn hảo, nhanh chóng, dễ dàng tới bất cứ đâu, từ nội thành đến ngoại ô và các tỉnh lân cận.

Xem thêm:

Lợi ích vị trí Vinhomes Smart City cho cư dân sinh sống

“Sống Không Khoảng Cách” Giữa Tọa Độ Vàng Vinhomes Smart City Phía Tây Hà Nội

Nếu đang cân nhắc để mua căn hộ Vinhomes Smart City hoặc cần phân tích phương án tài chính tối ưu khi mua dự án, anh chị hãy gọi đến số hotline để Nghĩa và Cộng sự tư vấn miễn phí 24/7 ạ.

0902 213 896Đăng ký thông tin