Giá nhà Vinhomes Hà Nội bao nhiêu tiền?

Giá nhà Vinhomes Hà Nội bao nhiêu tiền?

Mức giá nhà Vinhomes Hà Nội bao nhiêu tiền là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản. Trong đó, mỗi đô thị thương hiệu Vinhomes đều có mức giá khác nhau tùy vào vị trí, tiện ích mà dự án đó mang lại.

Để mang đến cái nhìn chi tiết hơn cho những anh chị đã và đang chuẩn bị mua nhà Vinhomes. Bài viết này Nghĩa sẽ cung cấp thông tin đầy đủ hơn cho anh chị. Qua đó, anh chị sẽ dễ dàng lựa chọn được dự án và căn hộ để mua và đầu tư sinh lời tốt nhất.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?Anh chị có nhu cầu thuê nhà/mua nhà, xem ngay TẠI ĐÂY để lựa chọn căn phù hợp nhất.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Tham khảo Danh sách các căn đang cho thuê hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?  Tham khảo Danh sách các căn đang bán hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY 

Giá bán thấp tầng của Vinhomes tại Hà Nội

Chủ đầu tư Vingroup đã luôn tiên phong xu thế và đã phát triển một số dự án biệt thự đẳng cấp sở hữu những yếu tố: riêng tư – đẳng cấp – biệt lập, đây chính là xu thế kiếm tìm cuộc sống mà mà giới tinh hoa Hà thành đang tìm kiếm bấy lâu.

Theo đó, Vinhomes đã từng rất thành công với việc phát triển dự án theo mô hình cộng đồng khép kín, đẳng cấp dành riêng cho giới tinh hoa như: Vinhomes River Side, Vinhomes Harmony, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Gradenia …và hiện giờ là Vinhomes Green Villas. Luôn gây ấn tượng mạnh với những siêu phẩm biệt thự đi kèm những lợi thế độc nhất vô nhị cùng với đó là số lượng căn hộ hữu hạn được thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, riêng tư nên các dự án thấp tầng của Vinhomes luôn có sức hút mãnh liệt với thị trường và nhận được sự quan tâm rất lớn của giới khách hàng thượng lưu.

Có lẽ thành công nhất trong các dự án thấp tầng của Vingroup hiện tại là dự án Vinhomes Riverside tại quận Long Biên thuộc khu vực phía Đông của Hà Nội, đây chính là khu sinh thái đặc biệt cao cấp, sang trọng và hiện đại bậc nhất Việt Nam – một công trình “Kiến trúc xanh” sang trọng, cao cấp hiện đại và đầy thơ mộng. Với diện tích lên tới 280ha được chia làm 2 giai đoạn triển khai thì cho đến nay khu đô thị đã hoàn thiện và xứng đáng là khu biệt thự đáng sống nhất, là ưu tiên hàng đầu của những người thành đạt tại thủ đô. Giá bán dao động từ 70 – 120 triệu/m2.

Ngoài ra phía Đông của Thủ đô Hà Nội còn được tập đoàn Vingroup ghi dấu ấn mạnh với thị trường khi cho ra mắt tiếp dự án có quy mô “khủng” lên tới 420ha tại huyện Gia Lâm là dự án Vinhomes Ocean Park với quy mô hơn 2000 lô thấp tầng bao gồm: Liền kề; Biệt thự; Shophouse. Với mô hình cộng đồng khép kín, đẳng cấp cùng với hệ sinh thái tiện ích lớn chưa từng có tại các đô thị của Vinhomes đã khiến Vinhomes Ocean Park được mệnh danh là ” Thành phố biển hồ” ngay giữa lòng Hà Nội. Giá bán hiện tại dao động từ 70-100m2.

Tại khu vực phía Tây, nhờ được hưởng lợi đặc biệt từ hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội phát triển, nằm gần các tuyến đường trọng điểm kết nối dễ dàng vào trung tâm và các thành phố vệ tinh lân cận, Vingroup cũng đã nhanh chóng ghi dấu ấn thị trường với các siêu phẩm biệt thự vô cùng sang trọng, tinh tế như: Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Vinhomes Green Villas Tây Mỗ,… Giá bán hiện tại dao động từ 120 – 250 triệu/m2.

Giá bán chung cư của Vinhomes tại Hà Nội

Sản phẩm thấp tầng luôn là sản phẩm kén khách hàng và không phải là sản phẩm dành cho số đông bởi tài chính bỏ ra rất lớn. Nhu cầu về căn hộ chung cư hiện tại đang là xu hướng lựa chọn cho nhiều gia đình tại các thành phố lớn nên Vingroup đã không ngừng cho ra đời những chung cư cao cấp mang đến trải nghiệm sống lý tưởng giữa lòng đô thị với những khu dân cư được quy hoạch chuyên nghiệp, tiện ích dịch vụ đồng bộ, môi trường xanh sạch, giúp định hình phong cách sống mới cho người dân Việt Nam.

Hầu như các khu căn hộ cao cấp của Vinhomes đều được triển khai tại Hà Nội. Trước đây, trong bối cảnh thị trường chỉ có các dự án tầm trung được triển khai thì Vinhomes đã tiên phong cho ra mắt hai khu đô thị cao cấp: Royal City và Times City. Đây được coi là khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội bởi Vinhomes luôn nỗ lực để kiến tạo nên những Khu đô thị đáng sống và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam với khát khao mang đến 1 cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người và đây cũng chính là hai dự án đã tạo nên thương hiệu Vinhomes số 1 trên thị trường bất động sản hiện nay.

Hiện nay, các khu đô thị của Vinhomes được quy hoạch thành 3 dòng sản phẩm như sau:

Vinhomes Sapphire

  • Là dòng căn hộ hiện đại, dành cho giới trẻ năng động có xu hướng lựa chọn giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Đây là dòng sản phẩm chiếm 65% số lượng căn hộ tại dự án
  • Có mức giá khoảng từ: 35 tr/m2 –  45 tr/m2

Vinhomes Ruby

  • Dành cho nhóm khách hàng gia đình văn minh, hiện đại, hướng tới cuộc sống đẳng cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích… các dự án như: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Gardenia….Dòng sản phẩm này chỉ chiếm 15% tổng căn hộ ở dự án.
  • Hiện tại chưa mở bán dòng phân khúc sản phẩm Ruby. Dự kiến sẽ có mức giá khoảng từ: 40 tr/m2 – 60 tr/m2

Vinhomes Diamond

  • Là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ, đầy đủ tiện ích sang trọng, đẳng cấp dành cho khách hàng tinh hoa…như các dự án Vinhomes Metropolis, Vinhomes Golden River… Dòng sản phẩm này không phải là dành cho số đông khách hàng, chủ yếu phục vụ tầng lớp khách hàng thượng lưu và chỉ chiếm 5% tổng số lượng căn hộ của toàn dự án.
  • Hiện tại dòng sản phẩm này chưa mở bán. Dự kiến mức giá: >60tr/m2

Kinh nghiệm mua nhà Vinhomes tại Hà Nội?

Dưới đây là kinh nghiệm không thể bỏ qua khi anh chị muốn mua nhà Vinhomes tại Hà Nội.

Lựa chọn đại lý bất động sản phù hợp

Đầu tiên, anh chị có thể tận dụng các mối quan hệ từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã mua nhà Vinhome để giới thiệu đại lý môi giới có tâm và chuyên nghiệp. Ngoài ra, anh chị có thể hẹn khoảng 2 chuyên viên tư vấn bất động sản. Chất lượng tư vấn của họ sẽ thể hiện qua sự khách quan trong việc phân tích lợi ích và nhu cầu của khách hàng hay kinh nghiệm của họ. Anh chị cũng có thể lên mạng tìm hiểu qua các website bán hàng, giới thiệu dự án. Quý khách nên tìm hiểu một số trang web khách nhau, sau đó lọc ra 3 đến 4 trang web chuyên nghiệp nhất, thuộc 1 trong 4 đại lý phân phối chính thức ở trên để gọi điện cũng như email. Tìm hiểu các tài liệu họ cung cấp để xem thêm mức độ chuyên nghiệp của họ và tìm kiếm những thông tin hữu ích.Và với Nghĩa thì anh chị có thể hoàn toàn yên tâm khi mua các căn hộ tại bất kể dự án nào của Vinhomes trên cả nước.

Nên chọn tầng bao nhiêu?

Với các dự án của Vinhomes, mỗi căn và mỗi tầng khi xây dựng đều chủ đầu tư định giá khác nhau. Về cơ bản, giá sẽ đắt nhất với tầng trung và các căn hộ số đẹp như 06 – 08 – 10 – 12 – 16 – 18 – 19 – 20. Các tầng thấp và tầng cao giá sẽ rẻ, và tầng chót sẽ đạt giá rẻ nhất.

Ngoài ra, để lựa chọn căn hộ phù hợp, anh chị cũng nên xem xét các yếu tố khác như:

  • Tầng cao sẽ phù hợp với khách hàng thu nhập trung bình như vợ chồng trẻ, phải vay ngân hàng từ 50 – 70% tổng giá trị
  • Tầng thấp sẽ phù hợp với hộ gia đình có người già, đã về hưu, người lớn tuổi để thuận tiện đi lại hơn
  • Tầng trung phù hợp với các người độc thân, gia đình trẻ, có tài chính tốt

Nên chọn căn hộ hướng như thế nào?

Nhiều người thường lầm tưởng là hướng cửa chính khi nói đến hướng căn hộ. Nhưng hướng căn hộ phải là hướng ban công mới đúng theo phong thủy. Anh chị cần biết ưu nhược điểm của mỗi hướng khi chọn hướng căn hộ, cụ thể như sau:

  • Ban công hướng Bắc: vào mùa hè không bị nắng gắt chiếu, nhưng sẽ có gió mùa lạnh thổi mùa đông
  • Ban công hướng Nam: không bị gió mùa đông bắc vào mùa đông, vào mùa hè có nắng hắt
  • Ban công hướng Tây: sáng sớm không có nắng ban mai, chiều có nắng hắt
  • Ban công hướng Đông: vào sáng sớm có nắng ban mai, vào cuối chiều không bị nắng hắt

Nên mua nhà Vinhome ở thời điểm nào?

Các dự án bất động sản của Vinhomes có 1 nguyên tắc: trong đợt mở bán đầu tiên, tòa đầu tiên sẽ có giá thấp nhất, các tòa sau giá thường tăng hơn các tòa trước. Vì vậy, nếu có ý định mua nhà ở Vinhomes, anh chị nên mua ở đợt mở bán đầu tiên để có nhiều lựa chọn hơn.

Anh chị cũng không nên chạy theo tâm lý đám đông. Mỗi tòa nhà thường có điểm mạnh, điểm yếu với giá cả khác nhau. Quan trọng nhất là căn hộ đó có phù hợp với tài chính và nhu cầu của anh chị hay không mới là vấn đề then chốt.

Lời kết

Trên đây là thông tin giá nhà Vinhomes Hà Nội bao nhiêu tiền để anh chị tham khảo và đưa ra quyết định đúng đắn nhất trước khi xuống tiền. Để được tư vấn thông tin về dự án cũng như lựa chọn căn hộ cho thuê, chuyển nhượng và báo giá bán chung cư Vinhomes Smart City cập nhật mới nhất. Anh chị đừng ngại liên hệ với Nghĩa và cộng sự để được tư vấn nhanh chóng nhất 24/24h.

0902 213 896Đăng ký thông tin