Giá thuê chung cư Vinhomes Hà Nội

Giá thuê chung cư Vinhomes Hà Nội

Giá thuê chung cư Vinhomes Hà Nội ở mức bao nhiêu tiền một tháng là câu hỏi của rất nhiều anh chị quan tâm dự án Vinhomes. Bởi vì nhu cầu sinh sống ở các căn chung cư Vinhomes tại Hà Nội là tương đối lớn. Thế nên nếu thiếu thông tin nắm bắt về thị trường, anh chị sẽ dễ thuê phải những sản phẩm có giá cao, không lựa chọn được căn thuê, dự án ưng ý.

Hiểu được tất cả những băn khoăn và thắc mắc này của khách hàng. Bài viết này Nghĩa sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết nhất cho anh chị quan tâm.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?Anh chị có nhu cầu thuê nhà/ mua nhà, xem ngay TẠI ĐÂY để lựa chọn căn phù hợp nhất.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Tham khảo Danh sách các căn đang cho thuê hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?  Tham khảo Danh sách các căn đang bán hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY 

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê chung cư Vinhomes Hà Nội

Dưới đây sẽ là những yếu tố ảnh hưởng đến giá cho thuê các căn hộ Vinhomes tại Hà Nội:

Tùy thuộc vào từng dự án mà mức giá cho thuê sẽ khác nhau

Tùy vào từng dự án Vinhomes khác nhau tại Hà Nội mà mức giá cho thuê cũng sẽ khác nhau. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bởi các khu căn hộ có vị trí đẹp, tiệm cận trung tâm và mức giá mua căn hộ càng cao thì số mức giá cho thuê căn hộ cũng sẽ cao theo. Lấy đơn giản như các căn hộ tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai sẽ có mức giá cho thuê lên tới 20 triệu/tháng đối với dòng full đồ. Thế nhưng cùng với diện tích này thì tại Vinhomes Smart City sẽ chỉ ở mức 8-9 triệu/tháng.

Diện tích căn hộ cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê

Chúng ta đều biết rằng các căn hộ chung cư tại Vinhomes đều có diện tích khác nhau. Theo đó cấu trúc các căn cũng sẽ tùy thuộc vào diện tích để được thiết kế phù hợp. Với những căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có mức giá thấp hơn những căn có từ 3 đến 4 phòng ngủ. Các căn studio cũng có diện tích nhỏ hơn các căn 1 ngủ. Đây chính là cơ sở để định giá thuê căn hộ chung cư. Tại một dự án, diện tích căn hộ càng lớn thì mức giá cho thuê sẽ càng cao và ngược lại.

Vị trí của căn hộ

Giá cho thuê căn hộ Vinhomes còn phụ thuộc vào vị trí của căn hộ để. Chủ căn hộ có thể căn cứ vào hướng căn hộ, hướng ban công, cửa chính, các yếu tố phong thủy, căn hộ có view đẹp không… để quyết định mức giá cho thuê. Và tất nhiên, cũng dựa vào nhu cầu của gia đình mà anh chị có thể lựa chọn những căn hộ phù hợp với mức giá.

Nội thất của căn hộ

Đây cũng là tiêu chí không kém phần quan trọng để định giá cho thuê chung cư. Một thực tế chúng ta đều thấy rằng những căn hộ có kèm nội thất và được trang bị đầy đủ mọi thiết bị thì giá thuê luôn cao hơn so với những căn hộ chưa có đồ đạc và nội thất. Vì vậy đối với cả người cho thuê và người thuê đều phải căn cứ vào yếu tố này để xác định giá thuê hợp lý nhất.

Giá Thuê Căn Hộ Vinhomes Hà Nội có đắt không?

Thị trường cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Các dự án Vinhomes đang dần trở thành điểm sống lý tưởng của bất cứ ai cũng mong muốn. Để xét về mức giá, Nghĩa đánh giá các căn hộ Vinhomes tại Hà Nội có mức cho thuê nhỉnh hơn các dự án chung cư thông thường.

Mức giá cho thuê chung bình của các căn hộ Vinhomes Smart City hiện tại từ mức 6 triệu/tháng đối với những căn diện tích nhỏ, chưa có đồ hoặc đồ cơ bản tùy dự án. Mức giá này được nhiều anh chị đánh giá là nhỉnh hơn các sản phẩm chung cư khác khoảng 1-2 triệu/tháng.

Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại vì với mức giá thuê của các dự án Vinhomes, anh chị đều nhận lại được những giá trị đích thực nhất. Nhiều anh chị khách hàng đã tâm sự, anh chị đã phải chuyển chỗ thuê nhà đến gần chục lần bởi chưa chọn lựa được căn hộ phù hợp với nhu cầu. Nhưng đến với những dự án của Vinhomes thì hoàn toàn không muốn thuê tại nơi khác nữa. Và vì thế, Nghĩa cũng xin khẳng định là giá thuê chung cư Vinhomes Hà Nội không hề đắt đỏ như nhiều anh chị lầm tưởng.

Giá Thuê Căn Hộ Vinhomes Hà Nội là bao nhiêu?

Theo những tổng hợp của Nghĩa, mức giá thuê chung cư Vinhomes Hà Nội trung bình rơi vào khoảng sau đây:

  • Căn hộ Studio: Không đồ 6 tr/tháng – Full đồ 8 tr/tháng
  • Căn hộ 1 phòng ngủ: Không đồ 9 tr/tháng – Full đồ 12 tr/tháng
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: Không đồ 12tr/tháng – Full đồ 15 tr/tháng
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Không đồ 15 tr/tháng – Full đồ 18 tr/tháng

Đây là mức giá trung bình, tùy thuộc từng dự án khác nhau mà mức giá cho thuê sẽ khác nhau. Anh chị có thể gọi điện trực tiếp cho Nghĩa và cộng sự để được thông tin cụ thể hơn. Đặc biệt về giá cho thuê các căn hộ Vinhomes. Trên đây là thông tin giá thuê chung cư Vinhomes Hà Nội dành cho những anh chị đang quan tâm và tìm hiểu cho thuê căn hộ. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác, anh chị gọi trực tiếp hotline để được hỗ trợ tận tình.

Lời kết

Những thông tin trên đây chắc chắn sẽ giúp ích cho anh chị rất nhiều. Đặc biệt là với những anh chị đang có dự định thuê nhà Vinhomes Smart City. Anh chị có thể gọi Nghĩa và cộng sự để được tư vấn chuyên sâu hơn 24/24!

0902 213 896Đăng ký thông tin