Gửi xe ở Vinhome Smart City tại đâu? Phí gửi xe như thế nào?

Gửi xe ở Vinhome Smart City tại đâu? Phí gửi xe như thế nào?

Gửi xe ở Vinhome Smart City là một trong số những vấn đề khách hàng và cư dân sinh sống quan tâm đặc biệt. Nhiều anh chị vẫn chưa nắm được chi phí gửi xe và phải gửi xe ở đâu. Hiểu được những điều này, chúng tôi xin thông tin đầy đủ và chi tiết đến anh chị về vấn đề gửi xe trong bài viết dưới đây. Anh chị cùng tìm hiểu và theo dõi!

Gửi xe ở Vinhome Smart City tại đâu?

Ở Vinhomes Smart City, chủ căn hộ có thể để xe ở 3 nơi: khu tầng hầm của các phân khu, bãi đỗ xe ngoài trời (có biển thông báo của Vinhomes), nhà để xe nổi 10 tầng.

Một điểm đáng ghi nhớ là phân khu Sapphire 1 gần như Sapphire 2 có hầm để xe thông nhau giữa các tòa căn hộ. Tầng hầm này sẽ chiếm toàn bộ diện tích toàn bộ đất xây dựng của phân khu, trừ quy mô của đất thương mại dịch vụ. Đó là nguyên nhân vì sao hầm để xe ở Vinhomes Smart City sẽ rất rộng bởi gồm có cả diện tích của tòa nhà lẫn diện tích toàn bộ đất xây dựng của không gian nội khu.

Trên bản vẽ mặt bằng cho thấy, chủ nhà phân khu Sapphire 1 có thể đi theo lối dẫn xuống hầm để xe ở tọa lạc tòa…. Trong khi đó, ở phân khu Sapphire 2 chỉ có 1 lối dẫn xuống hầm để xe ở tòa… Các phân khu S3, S4 cũng tương tự như các phân khu S1, S2.

Gửi xe ở Vinhomes Smart City cần lưu ý vấn đề gì?

Cư dân ở mỗi căn hộ có 2 chỗ để xe máy/xe máy điện và 1 chỗ để xe đạp/xe đạp điện ở tầng hầm của phân khu. Xe ô tô của chủ nhà được quy định để tầng hầm, bãi đỗ xe ngoài trời, hoặc nhà để xe nổi 10 tầng. Hiện nay, phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2 gần ngay bãi đỗ xe ngoài trời, phân khu Sapphire 3 gần nhà để xe nổi 10 tầng.

Để cập nhật tin tức mới nhất từ ban quản lý cư dân Vinhomes Smart City, bạn có thể tới văn phòng tại tầng 01, tòa S1.03.

Chi phí gửi xe tại Vinhomes Smart City

Khi nhận nhận nhà căn hộ, ban quản lý tòa nhà sẽ có văn bản chính thức quy định về mức phí gửi xe tại tòa nhà. Theo đó mức phí gửi xe hiện nay áp dụng đối với Vinhomes Smart City:

Biểu phí trông giữ xe theo tháng:

  • Phí gửi xe ô tô: 1.250.000đ/tháng
  • Phí gửi xe máy, xe máy điện: 45.000đ/ tháng
  • Phí gửi xe đạp, xe đạp điện: 25.000đ/tháng
  • Phí sạc xe máy điện, xe đạp điện: 165.000đ/tháng

Biểu phí trông giữa xe theo lượt:

  • Đối với ô tô: 15.000 đ/lượt/giờ
  • Đối với xe máy: 3.000 đ/lượt
  • Đối với xe đạp điện: 2.000 đ/lượt

Biểu phí vượt khung áp dụng cho khung giờ từ 18h00 – 0h00

  • Đối với xe máy: 5.000đ/lượt
  • Đối với xe đạp điện: 3.000đ/lượt

Biểu phí vượt khung áp dụng cho khung giờ từ 00h00 – 05h59

  • Đối với xe ô tô: 100.000đ/lượt
  • Đối với xe máy: 35.000đ/lượt
  • Đối với xe đạp điện: 10.000đ/lượt

Phí gửi xe ở Vinhomes Smart City có đắt không?

Có thể đánh giá rằng mức chi phí gửi xe tại Vinhomes Smart City không hề đắt đỏ và là mức giá rất phù hợp, thậm chí rẻ hơn so với rất nhiều chung cư hiện nay. Đặc biệt là đối với cư dân sinh sống tại đây, mức chi phí này được đông đảo cư dân phản ánh là ở mức “hợp ví tiền”.

Tất nhiên, với những tiện ích đồng bộ mà dự án này mang lại, tất cả các khoản phí anh chị chi trả cho cuộc sống tại Vinhomes Smart City là hoàn toàn hợp lý.

Lời kết

Những thông tin gửi xe ở Vinhomes Smart City trên đây chắc chắn sẽ giúp ích cho anh chị rất nhiều. Nếu anh chị đang cần mua căn hộ tại Vinhomes Smart City, anh chị liên lạc ngay Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí 24/24.

0902 213 896Đăng ký thông tin