Thông tin và ảnh mặt bằng 8 loại căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City

Thông Tin Và Ảnh Mặt Bằng 8 Loại Căn Hộ Vinhomes Smart City

Mặt bằng căn hộ 1PN+1 Vinhomes Smart City

Tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ chủ đầu tư cho ra mắt 8 loại thiết kế căn hộ. Bao gồm: Căn Studio, Căn 1PN, Căn 1PN+1, Căn 2PN1WC, Căn 2PN2WC, Căn 2PN+1 2WC, căn 3PN, Căn 3PN+1. Mỗi loại căn hộ có diện tích và bố trí không gian khác nhau. Trong bài viết này, Nghĩa sẽ chia sẻ đến anh chị ảnh mặt bằng layout bóc mái của từng loại. Qua layout bóc mái anh chị sẽ rất dễ hình dung không gian sử dụng của từng loại căn. Bên cạnh đó, Nghĩa cũng sẽ phân tích thêm những điểm cộng, điểm trừ của các các loại mặt bằng thiết kế căn hộ để anh chị có thông tin một cách đầy đủ trước khi đánh giá đâu là loại căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Anh chị có nhu cầu thuê nhà/ mua chuyển nhượng xem ngay TẠI ĐÂY để lựa chọn căn phù hợp nhất.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Tham khảo Danh sách các căn đang cho thuê giá tốt TẠI ĐÂY

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Tham khảo Danh sách các căn đang chuyển nhượng giá tốt TẠI ĐÂY 

Mặt bằng Căn hộ Studio Vinhomes Smart City (28-38m2)

Căn Studio tại dự án có diện tích thông thủy từ 28 – 38m2. Tất cả các không gian trong căn được thiết kế liền mạch, không vách ngăn. Anh chị hình dung căn Studio sẽ có thiết kế như phòng khách sạn. Căn hộ có khu vực bếp đặt ngay cửa ra vào. Đối diện bếp là nhà vệ sinh. Căn hộ không có ban công mà có một logia phụ để máy giặt và phơi đồ. Không gian ở giữa, Anh Chị có thể kê giường ngủ, tủ quần áo, bộ sofa và bàn ăn. Căn Studio Nghĩa phù hợp với người độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ.

Số lượng căn hộ Studio tại dự án không có nhiều. Trong các loại căn thì Studio là căn cho thuê được giá nhất. Nếu anh chị có nhu cầu đầu tư cho thuê thì Nghĩa khuyên anh chị nên ưu tiên tìm hiểu căn Studio để có tỉ suất lợi nhuận cao nhất.

Nhận Báo Giá Top 10 Căn Studio Giá Tốt Nhất

Mặt bằng Căn hộ 1PN Vinhomes Smart City 38m2

Mặt bằng Layout bóc mái căn 1PN 38m2 Vinhomes Smart City
Mặt bằng Layout bóc mái căn 1PN 38m2 Vinhomes Smart City

Đây là loại căn 1PN nhỏ tại dự án. Loại căn này không có không gian cộng 1. Diện tích tương đương căn Studio lớn. Nhưng điểm cộng so với căn Studio là có cửa phòng ngủ nên sẽ riêng tư hơn. Đây cũng là loại căn duy nhất tại dự án mà phòng ngủ có ban công riêng.

Đa số khách hàng khi lựa chọn căn có diện tích 38m2 thì đều ưu tiên chọn căn 1PN này hơn so với căn Studio. Vì số lượng căn hộ ít, diện tích vừa phải, giá tiền vừa phải, lại có thiết kế tối ưu độc đáo. Nên căn 1PN là loại căn Hot, khi mở bán thì đều hết hàng đầu tiên.

Nhận Báo Giá Top 10 Căn 1PN Giá Tốt Nhất

Mặt bằng Căn hộ 1PN+1 Vinhomes Smart City (43 – 48m2)

Mặt bằng căn hộ 1PN+1 Vinhomes Smart City
Mặt bằng layout bóc mái căn hộ 1PN+1 Vinhomes Smart City

Căn 1PN+1 có diện tích thông thủy từ 38 – 48 m2. Về bố trí không gian. Căn 1PN+1 gồm có: khu bếp, phòng khách, 1 nhà vệ sinh, 1 phòng ngủ, 1 ban công và 1 không gian cộng 1 đa năng.

Ngay cửa ra vào là khu bếp nấu. Đối diện bếp là nhà vệ sinh. Liền mạch với không gian bếp là phòng khách và ban công. Ban công này thường được sử dụng để kê máy giặt và phơi quần áo và trang trí tiểu cảnh cây xanh. Căn hộ có 1 phòng ngủ có cửa sổ lớn. Và giữa phòng ngủ lớn – nhà vệ sinh sẽ có thêm một không gian cộng 1 đa năng. Với không gian đa năng này anh chị có thể thiết kế làm thành một phòng ngủ phụ hoặc kê bàn làm việc hoặc tủ quần áo.

Nhận Báo Giá Top 10 Căn 1PN+1 Giá Tốt Nhất

Mặt bằng căn hộ 2PN1WC (54-55m2)

Mặt bằng thiết kế căn hộ 2PN1WC Vinhomes Smart City
Mặt bằng layout bóc mái căn hộ 2PN1WC Vinhomes Smart City

Căn hộ 2PN1WC có diện tích thông thủy từ 54-55m2. Căn hộ gồm có: khu bếp, phòng khách, 2 logia, 1 phòng ngủ lớn, 1 phòng ngủ nhỏ, 1 nhà vệ sinh và 1 không gian cộng 1 nhỏ.

Khu bếp được bố trí ngay cạnh cửa ra vào. Liền mạch với khu bếp là phòng khách và logia chính. Logia chính thường được sử dụng để trang trí tiểu cảnh cây xanh và bàn trà. Logia nhỏ để kê máy giặt và phơi quần áo. Phòng ngủ lớn có cửa sổ và diện tích khá rộng (diện tích của phòng ngủ lớn này rộng hơn ở căn 2PN2WC). Phòng ngủ nhỏ có cửa sổ thông ra logia phụ.

Nhà vệ sinh của căn 2N1WC có thiết kế đặc biệt nhất trong các căn. Bên ngoài là lavabo rửa mặt. Bên trong là toilet. Ở giữa 2 không gian có cửa gỗ ngăn cách riêng biệt. Vì vậy, nhà vệ sinh có thể dụng đồng thời 2 chức năng.

Nhận Báo Giá Top 10 Căn 2PN1WC Giá Tốt Nhất

Mặt bằng căn hộ 2PN2WC 55m2

Mặt bằng layout bóc mái căn hộ 2PN2WC 55m2 Vinhomes Smart City
Mặt bằng layout bóc mái căn hộ 2PN2WC 55m2 Vinhomes Smart City

Đây là loại thiết kế căn hộ chỉ có duy nhất ở phân khu Sapphire 4. Dù diện tích chỉ 55m2 nhưng căn hộ có 2 nhà vệ sinh. Rất phù hợp với gia đình có trên 2 thế hệ.

Về layout thì thực chất tương tự như loại căn 2PN1WC. Tuy nhiên có sự thay đổi ở không gian cộng 1. Thay vì để không gian cộng 1 như ở căn 2PN1WC thì chủ đầu tư sử dụng không gian này để làm nhà vệ sinh thứ 2.

Căn hộ sẽ gồm có: Bếp, phòng khách, 2 logia, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh.

Khu bếp được thiết kế đặt ngay cửa ra vào. Đối diện bếp là nhà vệ sinh chung. Liền mạch với khu bếp là phòng khách và logia chính. Phòng ngủ Master là phòng khép kín có nhà vệ sinh bên trong. Phòng ngủ nhỏ có cửa ra vào thông với logia phụ.

Có một điểm trừ trong thiết kế này đó là. Để ra logia phụ thì phải đi qua phòng ngủ nhỏ. Logia phụ là chỗ đặt máy giặt và phơi quần áo nên trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày cũng sẽ gặp nhiều bất tiện.

Nhận Báo Giá Top 10 Căn 2PN2WC Giá Tốt Nhất

Mặt bằng căn hộ 2PN+1 (2WC) 63-65 m2

Mặt bằng layout bóc mái căn 2PN+1 2WC Vinhomes Smart City
Mặt bằng layout bóc mái căn 2PN+1 2WC Vinhomes Smart City

Căn 2PN+1 2WC có diện tích 63-65m2. Tất cả các căn đều nằm ở vị trí góc. Có 2 logia tiếp xúc trực tiếp với không gian ngoài. 2 phòng ngủ đều có cửa sổ. Và đặc biệt không gian cộng 1 của căn 2PN+1 2WC rất lớn.

Căn hộ gồm có: phòng bếp, phòng khách, không gian cộng 1 đa năng, 2 phòng ngủ, 2 logia và 2 nhà vệ sinh.

Khu bếp được bố trí đặt cạnh cửa ra vào. Liền mạch với khu bếp là phòng khách. Tại phòng khách sẽ có cửa lùa kết nối ra không gian logia chính. Cạnh khu vực phòng khách là không gian cộng 1. Vì không có vách ngăn giữa phòng khách và không gian cộng 1 nên khu vực này rất rộng và thoáng. Ngay tại không gian cộng 1 cũng có thêm 1 cửa sổ nên làm cho căn hộ đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Không gian cộng 1 của căn 2PN2WC này Nghĩa đánh giá khá lớn. Nhiều anh chị đã thiết kế nội thất để biến không gian này thành một phòng ngủ phụ.

Đối diện với không gian cộng 1 là nhà vệ sinh chung. Phòng ngủ master là phòng khép kín có nhà vệ sinh. Đối diện với phòng ngủ master là phòng ngủ nhỏ. Và ở giữa 2 phòng ngủ là logia phụ để máy giặt, phơi quần áo.

Nhận Báo Giá Top 10 Căn 2PN2WC Giá Tốt Nhất

Mặt bằng căn hộ 3PN (75m2)

Mặt bằng layout bóc mái căn 3PN Vinhomes Smart City
Mặt bằng layout bóc mái căn 3PN Vinhomes Smart City

Đa số các căn 3PN tại dự án đều có diện tích dao động trong khoảng 75m2 thông thủy. Căn hộ gồm có: phòng bếp, phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 logia và 2 nhà vệ sinh. Trong 3 phòng ngủ, sẽ có 1 phòng ngủ master có nhà vệ sinh bên trong. Các căn 3PN đều nằm ở vị trí góc, nên 100% phòng đều có cửa sổ tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên.

Tương tự như các loại căn hộ khác. Thì căn 3PN cũng có thiết kế khu vực bếp đặt ngay ở cửa ra vào. Liền mạch với khu bếp là phòng khách. Tại phòng khách có cửa lùa nối ra không gian logia chính. Có một lối đi ngay giữa khu vực phòng khách và bếp. Lối đi này kết nối tới khu vực phòng ngủ và nhà vệ sinh và nối thẳng ra logia phụ.

Nhận Báo Giá Top 10 Căn 3PN Giá Tốt Nhất

Mặt bằng căn hộ 3PN+1 (95-98 m2)

Mặt bằng layout bóc mái căn hộ 3PN+1 Vinhomes Smart City
Mặt bằng layout bóc mái căn hộ 3PN+1 Vinhomes Smart City

Đây là loại căn hộ có diện tích lớn nhất dự án. So với căn 3PN thì loại căn hộ này sẽ có thêm 1 không gian cộng 1 đa năng. Và thay vì bố trí tất cả các phòng ngủ về cùng phía. Thì với loại căn 3PN+1, phòng ngủ sẽ được bố trí 2 phía của khu vực phòng khách.

Tất cả các căn 3PN+1 đều nằm ở vị trí góc. Có 2 mặt thoáng. Tất cả phòng ngủ, phòng khách đều có cửa sổ.

Điểm cộng của căn 3PN+1 đó là khu vực bếp đã được đẩy vào trong thay vì đặt ở cửa ra vào như các loại thiết kế căn hộ khác. Khu vực bếp có vách ngăn riêng. Có cửa sổ. Điểm này giúp căn hộ thông thoáng và đỡ bị bám mùi đồ ăn.

Nhận Báo Giá Top 10 Căn 3PN+1 Giá Tốt Nhất

Bifam hiện là đơn vị cho thuê, chuyển nhượng căn hộ, chung cư Vinhomes tại Hà Nội. Nghĩa và đội ngũ cộng sự luôn cập nhật liên tục danh sách căn hộ Vinhomes cho thuê tại Hà Nội nói chung và căn hộ cho thuê tại Vinhomes Smart City nói riêng.

Các thông tin cho thuê nhà Vinhomes Smart City luôn đầy đủ, chính xác và mới nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Quỹ căn đa dạng studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 2PN+1, 3 phòng ngủ, 3PN+1. Căn hộ thiết kế đa dạng gồm nhiều loại diện tích: 28m2 – 115m2 (bố trí 1 – 3 phòng ngủ).

Anh chị có thể chọn những căn không đồ, đồ cơ bản hoặc đầy đủ nội thất. Anh chị đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ cho thuê, hay có nhu cầu cho thuê căn hộ Vinhomes Smart City đều có thể liên hệ với Bifamleasing để được hỗ trợ 24/24.

Logo-hotline-trannghia

0902 213 896Đăng ký thông tin