Tham khảo mẫu thiết kế căn hộ Vinhomes Smart City đẹp nhất - Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Tham khảo mẫu thiết kế căn hộ Vinhomes Smart City đẹp nhất

Đa dạng lựa chọn và loại hình thiết kế căn hộ, Vinhomes Smart City chắc chắn là dự án mang đến cho anh chị một cuộc sống xanh chuẩn mực đáng mơ ước cùng không gian hiện đại, thông minh. Trong bài viết này, Nghĩa sẽ review cho anh chị một số mẫu thiết kế đẹp căn hộ Vinhomes Smart City.

Mẫu thiết kế căn Studio đẹp, thiết kế thông minh

Căn hộ studio này được thiết kế với diện tích nhỏ nhưng nội thất thông minh, gam màu thanh lịch. Đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ độc thân yêu thích sự đơn giản, năng động và ưa dịch chuyển hay gia đình mới kết hôn và những nhà đầu tư.

Gam màu vừa mang đến sự trẻ trung vừa mang đến sự hiện đại.

Không gian sinh hoạt trong căn hộ được bố trí một cách phù hợp mang đến cảm giác hiện đại, thoáng đãng chứ không hề mang đến cảm giác chật chội hay bó hẹp. Trong mẫu thiết kế này, ban công và cửa sổ lớn được đặt ngay cạnh giường ngủ. Điều này có thể mang đến cho không gian căn phòng nguồn ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí được tốt nhất.

Ngoài ra, trong căn studio này cũng không sử dụng vách ngăn nên cảm giác rộng mở là điều chắc chắn anh chị sẽ thấy khi đặt chân đến căn studio này. Ngoài ra, mẫu thiết kế còn sử dụng nội thất đến từ thương hiệu uy tín nên Nghĩa chắc chắn rằng anh chị sẽ hài lòng với thiết kế này.

Mẫu thiết kế căn 1PN+1 đẹp Vinhomes Smart City 

Xuất sắc với gam màu xanh dịu mắt, gợi ý thiết kế căn hộ 1PN+1 này có thể đốn tim bất cứ anh chị nào khi đặt chân đến không gian này. Ngay chính cả bản thân Nghĩa khi đặt chân vào không gian căn hộ 1PN+1 này cũng cảm thấy dễ chịu và hài lòng bởi sự sắp xếp tinh tế và thanh lịch.

Không gian căn 1PN+1 mang đến nhiều ấn tượng, trang nhã.

Thiết kế cao cấp, bố cục hài hòa mang đến cho không gian 1 ngủ + 1 cảm giác rộng rãi và dễ chịu hơn. Từ tủ bếp cao cấp cho đến bàn ăn, bàn ghế sofa phòng khách, tất cả kết hợp với nhau trở thành một căn hộ đẹp hoàn chỉnh. Trong không gian +1, anh chị có thể linh động thiết kế bàn học, tủ đồ trang trí hay thậm chí là một chiếc giường nhỏ xinh cho khách tới chơi nhà đều rất phù hợp.

Không gian phòng ngủ tương đối rộng rãi được thiết kế phong cách nhẹ nhàng. Anh chị chỉ cần đặt chân vào không gian là có thể thư giãn, thoải mái nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, học tập vất vả.

Mẫu thiết kế căn hộ 2PN+1 hiện đại 

Vẻ đẹp mỹ mãn của căn 2PN+1 Vinhomes Smart City.

Nếu anh chị đang mong chờ một mẫu thiết kế căn hộ 2PN+1 hiện đại mà sang xịn mịn thì Nghĩa chắc chắn rằng đây là một gợi ý không thể bỏ qua. Được lấy cảm hứng từ phong cách Bắc Âu, các đồ đạc nội thất trong căn hộ được tối giản đường nét và chi tiết. Từ đó không gian vừa hội tụ được vẻ hiện đại vừa mang đến được sự thanh lịch.

Phần không gian +1 anh chị có thể dựa theo mẫu thiết kế tham khảo này để tạo ra không gian học tập, làm việc hiệu quả. Sự khoa học này sẽ khiến anh chị cảm giác căn hộ rộng rãi hơn, tiện nghi hơn cho cuộc sống.

NHẬN NGAY: ĐĂNG KÝ NHẬN LAYOUT THIẾT KẾ CĂN HỘ VINHOMES SMART CITY

Mẫu thiết kế căn hộ 3PN Vinhomes Smart City không nỡ chối từ 

Không gian rộng, thiết kế với gam màu nhã nhặn chắc chắn mẫu thiết kế căn 3PN này sẽ đốn tim được rất nhiều anh chị. Trong mẫu thiết kế này, căn hộ được thiết kế 2 phòng ngủ nhỏ trẻ trung và 1 phòng ngủ master rộng rãi.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh căn hộ 3PN Vinhomes Smart City đẹp sang nhất

Bếp ăn cũng được thiết kế liên thông với phòng khách mang đến sự thoáng đãng, rộng rãi hơn. Anh chị có thể nhấn nhá thêm cho không gian chút xanh tươi của cây xanh để căn phòng tăng thêm nhiều sinh khí.

Ngoài ra, trong không gian phòng ngủ của mẫu thiết kế này cũng sử dụng những gam màu dịu, nhã nhặn. Anh chị có thể tham khảo để thiết kế cho căn hộ tương lai của mình. 

Với những gợi ý và review những mẫu thiết kế đẹp cho căn hộ tại Vinhomes Smart City của Nghĩa trên đây chắc chắn là vô cùng cần thiết. Nếu anh chị có bất kỳ thắc mắc hay mong muốn sở hữu những căn hộ hoàn hảo thì hãy liên lạc ngay hotline:

[html_block id=”167″]

hoặc điền vào form đăng ký, Nghĩa và cộng sự sẽ hỗ trợ và tư vấn ngay sau khi nhận được thông tin.

[html_block id=”170″]

0902 213 896Đăng ký thông tin