Mua căn hộ Studio Vinhomes Hà Nội

Mua căn hộ Studio Vinhomes Hà Nội

Với những người độc thân thì vấn đề mua căn hộ studio Vinhomes Hà Nội là những nhu cầu vô cùng cần thiết, đặc biệt là với người trẻ. Lựa chọn một chốn an cư lý tưởng tại thủ đô sẽ mang đến không gian sống hoàn hảo và sự tiện nghi, đẳng cấp.

Trong bài viết này sẽ thông tin đầy đủ đến đối tượng mua căn hộ Vinhomes Smart City dòng studio. Có nên mua những sản phẩm này hay không? Và làm thế nào để lựa chọn căn được ưng ý và phù hợp nhất.

Căn hộ Studio Vinhomes Hà Nội là gì?

Mua căn hộ Studio Vinhomes Hà Nội là ước mơ của nhiều gia đình trẻ tại thủ đô
Mua căn hộ Studio Vinhomes Hà Nội là ước mơ của nhiều gia đình trẻ tại thủ đô

Với những anh chị lần đầu mua căn hộ Studio Vinhomes, có lẽ đây là khái niệm khá mới mẻ. Cụ thể, căn hộ Studio Vinhomes hay còn có tên gọi khác là căn hộ độc thận. Loại căn hộ này có diện tích khiêm tốn từ 28-40m2 nhưng được thiết kế với đầy đủ các không gian sinh hoạt bao gồm: phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ.

Trong đó, các phòng này được thiết kế mở, không có tường ngăn cách để tận dụng được tối đa không gian sống.

Những ai nên mua căn hộ Studio Vinhomes Hà Nội?

Với những đặc điểm khác biệt cùng lợi ích hấp dẫn kể trên, căn hộ Studio Vinhomes Hà Nội đặc biệt phù hợp với những đối tượng khách hàng sau:

+ Nhóm khách hàng là người trẻ, độc thân, có thu nhập, yêu thích một cuộc sống riêng tư, thông minh, hiện đại mà vẫn đảm bảo tối ưu chi phí.

+ Nhóm khách hàng là sinh viên, học sinh đi học tại Hà Nội muốn tìm phòng trọ học vừa đảm bảo an toàn, an ninh tốt vừa mong muốn một không gian sống hiện đại, năng động giữa thủ đô.

Nhóm gia đình trẻ, vợ chồng son đặc biệt phù hợp để mua căn hộ Studio Vinhomes Hà Nội
Nhóm gia đình trẻ, vợ chồng son đặc biệt phù hợp để mua căn hộ Studio Vinhomes Hà Nội

+ Nhóm khách hàng là các gia đình trẻ, vợ chồng son, mẹ/bố đơn thân ở cùng con cái muốn tìm một chốn an cư đáp ứng đủ 3 tiêu chí: Môi trường sống an toàn cho trẻ nhỏ, tiện ích sống đầy đủ, hiện đại; giao thông đi lại thuận tiện để đưa đón con cái đi học, đi làm…

+ Nhóm khách hàng là các chuyên gia, giảng viên, kỹ sư… người nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Việt Nam muốn tìm kiếm một chốn an cư lâu dài khi ở Hà Nội.

Ngoài nhóm khách hàng mua căn hộ Studio Vinhomes Hà Nội để ở trên đây thì còn có một nhóm không nhỏ các nhà đầu tư muốn mua căn hộ này để đầu tư sinh lời hiệu quả.

Cụ thể, trước nhu cầu tìm mua căn hộ Studio Vinhomes Hà Nội ngày càng cao như hiện nay, rất nhiều nhà đầu tư đã không ngần ngại xuống tiền mua các căn Studio tại các dự án của Vinhomes với mong muốn bán lại với giá cao hoặc cho thuê sinh lời ổn định hàng tháng.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Xem thêm:

Lợi ích khi mua căn hộ Studio Vinhomes Hà Nội

Căn hộ Studio Vinhomes mang đến không gian sống tối ưu linh hoạt cho gia chủ
Căn hộ Studio Vinhomes mang đến không gian sống tối ưu linh hoạt cho gia chủ

Mua căn hộ Studio Vinhomes Hà Nội, anh chị sẽ được hưởng những lợi ích sau:

+ Một không gian sống tiện nghi, linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu của gia chủ

+ Tiết kiệm tối ưu thời gian sinh hoạt và di chuyển nhờ lợi thế các không gian mở và được bố trí gần nhau.

+ Tiết kiệm tối ưu chi phí mua hoặc thuê căn hộ nhờ diện tích nhỏ hẹp đa năng.

Ngoài ra, nhờ lợi thế diện tích khiêm tốn, căn hộ Studio Vinhomes Hà Nội còn mang đến cho gia chủ những ưu điểm khác như:

+ Tiết kiệm chi phí mua/thiết kế nội thất

+ Tiết kiệm năng lượng điện, sưởi, điều hòa

+ Tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa

+ Đa dạng công năng cho người sử dụng

Ngoài ra, riêng không gian WC sẽ được thiết kế riêng biệt trong một góc căn hộ. Tùy vào cấu trúc ngôi nhà, có thể thiết kế thay thế wc cửa gỗ truyền thống thành vách kính ngăn và treo rèm theo ý thích của gia chủ.

Nên mua hay thuê căn hộ Studio Vinhomes Hà Nội?

Nên mua căn hộ Studio Vinhomes nếu có nguồn vốn từ 30-50% giá trị căn hộ
Nên mua căn hộ Studio Vinhomes nếu có nguồn vốn từ 30-50% giá trị căn hộ

Đây là một câu hỏi trăn trở của rất nhiều anh chị khi mua căn hộ Studio Vinhomes Hà Nội. Đặc biệt là những anh chị là người trẻ độc thân hoặc gia đình trẻ, mới tích cóp được một chút tiền vốn nhất định.

Thực tế có 2 tình huống sau đây:

+ Trường hợp anh chị là người trẻ, có một chút vốn nhất định khoảng 30-50% giá trị căn hộ Studio Vinhomes. Anh chị có thể cân nhắc việc mua căn hộ này và tận dụng thêm các chương trình ưu đãi từ Chủ đầu tư như: gói vay 35 năm, hỗ trợ vay 70% vốn ngân hàng, ưu đãi lãi suất 0% trong thời hạn nhất định, được tặng voucher mua xe Vinfast… để tối ưu hóa số tiền cần chi trả.

+ Trường hợp anh chị là người trẻ chưa đủ mức tài chính nêu trên, thì việc thuê căn hộ Studio Vinhomes Hà Nội là giải pháp tạm thời để tích lũy dần tài sản cho anh chị. Khi có nguồn vốn nhất định anh chị có thể mua căn hộ tại đây.

Ngoài ra, đối với trường hợp anh chị là gia đình trẻ, có thu nhập ổn định trên 20 triệu/tháng và đang phải đi thuê trọ nhà dân hoặc căn hộ mini với giá thuê trung bình từ 4-7 triệu/tháng ở Hà Nội như hiện nay thì anh chị nên cân nhắc mua 1 căn hộ Studio Vinhomes. Vì cứ làm phép tính riêng tiền thuê nhà 2-3 năm anh chị cũng đã tiêu tốn đến cả 100-150tr tiền thuê nhà. Thay vì bỏ tiền thuê nhà 3 năm, anh chị hoàn toàn có thể đặt cọc trước 10% giá trị căn hộ Studio Vinhomes và sở hữu một ngôi nhà ấm cúng cho riêng mình ngay từ hôm nay.

Nên mua căn hộ Studio của dự án Vinhomes nào ở Hà Nội?

Hiện tại các căn hộ Studio đều xuất hiện tại các dự án lớn của Vinhomes ở Hà Nội như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City.

Cả 2 dự án Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park đều có loại hình căn hộ Studio cho khách hàng lựa chọn sinh sống
Cả 2 dự án Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park đều có loại hình căn hộ Studio cho khách hàng lựa chọn sinh sống

Đây đều là những đại đô thị lớn bậc nhất của thủ đô Hà Nội, hội tụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp mang đến cuộc sống an toàn, hiện đại cho cư dân tương lai. Trong đó mức giá bán các căn hộ này như sau (giá bán căn hộ tham khảo năm 2020):

  • Giá căn hộ studio Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội): 960 – 1,25 tỷ đồng.
  • Giá căn hộ studio Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội): 900 – 1,3 tỷ đồng.

Căn hộ Studio Vinhomes Smart City – phân khu Sapphire

Diện tích các căn hộ studio phân khu Sapphire Vinhomes Smart City dao động từ 25m2 – 35m2. Thiết kế căn Studio được bố trí như sau:

+ Với Layout hình chữ Z: Có 3 căn studio/sàn/tòa

+ Với Layout chữ U: Có 2 căn studio/sàn/tòa

+ Với Layout chữ L: Có 3 căn studio/sàn/tòa

Hiện thì lượng căn hộ Studio phân khu Sapphire chỉ còn hàng chuyển nhượng. Hàng chủ đầu tư đã hết.

Mặt bằng thiết kế căn hộ Studio diện tích 25 – 30m2 phân khu Sapphire.

 

Căn hộ Studio Vin Smart City – phân khu The Sakura

Căn hộ Studio The Sakura Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu quỹ diện tích không quá lớn. Diệc tích căn studio chỉ từ 25.1 – 34.8m2. Căn hộ studio The Sakura vẫn có đủ 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh và 1 logia.

Căn studio The Sakura sở hữu khu vực logia rộng rãi. Đây là địa điểm lý tưởng để cư dân thư giãn, đọc sách hoặc sử dụng cho mục đích khác như phơi phóng hay giặt là.

Mặt bằng thiết kế căn Studio The Sakura Vinhomes Smart City

 

Giá bán căn hộ Studio phân khu The Sakura hiện nằm trong khoảng từ 40 – 50 Triệu/m2 (Đã bao gồm VAT & Kinh phí bảo trì). Trong đó, đa phần các căn hộ có giá bán từ 40 – 45 Triệu/m2, chỉ những căn góc 2 phòng ngủ + 1 hoặc căn góc 3 phòng ngủ tầng đẹp, view đẹp mới có giá bán lên tới 47 – 50 Triệu/m2.

Căn hộ Studio phân khu The Miami Vinhomes Smart City

Phân khu The Miami Vin Smart City bao gồm 5 tòa căn hộ: GS1, GS2, GS3,GS5 và GS6. Trong đó có duy nhất tòa GS1 là có thiết kế Layout hình chữ U. Còn lại đều được thiết kế theo Layout chữ Z. Do đó, mật độ căn hộ ở phân khu Grand Sapphire cũng không quá dày. GS2 sẽ là tòa mở bán đầu tiên tại phân khu The Miami.

 

Căn hộ studio The Miami Vinhomes Smart City thuộc một trong những phân khu đắt giá nhất của đại đô thị Vinhomes Smart City – lấy cảm hứng từ thủ phủ giàu có bậc nhất nước Mỹ.

Căn hộ studio The Miami được thiết kế theo tiêu chuẩn Sapphire cao cấp và quy hoạch tại các tòa GS1, GS2, GS3, GS5 và GS6. Tòa GS1 được thiết kế theo Layout hình chữ U, các tòa còn lại thiết kế theo Layout hình chữ Z. Vì vậy, các căn studio tại phân khu The Miami đều sở hữu khoảng không rộng rãi và tầm nhìn thông thoáng.

Diện tích căn hộ studio tại tòa GS1 là 25.4 đến 33.8m2, gồm tổng cộng 5 căn/sàn. Tại các tòa GS2, GS3, GS5, GS6, căn hộ studio có diện tích dao động từ 28.1 đến 31.7m2. Mỗi tòa chỉ có số lượng hiếm hoi là 3 căn/sàn.

Tuy sở hữu diện tích không quá rộng lớn, chỉ từ 25 – 34m2, song nhờ thiết kế và bố trí thông minh của chủ đầu tư, căn hộ studio The Miami vẫn đảm bảo đầy đủ các phòng chức năng cần thiết của một ngôi nhà thông thường, bao gồm 1 phòng ngủ liền với phòng khách và phòng bếp, 1 WC và 1 ban công.

Căn hộ Studio phân khu The Tonkin Vinhomes Smart City

Phân khu The Tonkin là dự án bất động sản được đón chờ nhất tại Vinhomes Smart City. The Tonkin được ứng dụng công nghệ 4.0 tiên tiến hàng đầu nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi chuẩn quốc tế cho công dân hiện đại. Mô hình đô thị thông minh này đã gặt hái nhiều thành công tại nhiều nước trên thế giới như Singapore, Nhật Bản, Pháp, Anh,…

Các căn studio tại The Tonkin được quy hoạch trên diện tích từ 24 – 28,5m2 với số lượng từ 2-3 căn/sàn/tòa, được bố trí linh hoạt.

+ Diện tích thông thủy: 27,1m2

+ Diện tích tim tường: 29,8m2

Căn hộ studio The Tonkin Vinhomes Smart City được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây bởi thừa hưởng vị trí thuận lợi tại cửa ngõ Vinhomes Tây Mỗ, có khả năng kết nối tới mọi địa điểm trong dự án.

Với số lượng hữu hạn, khoảng 2-3 căn trên một mặt sàn, căn hộ studio The Tonkin chiếm được nhiều sự quan tâm của khách hàng với những mục đích sử dụng đa dạng

Căn studio Vinhomes Smart City Tây Mỗ là dòng căn hộ thường hết hàng rất sớm ngay sau khi mở bán so với những thiết kế căn hộ khác. Lý do bởi số lượng của căn studio trên 1 sàn thường rất ít, chỉ 2-3 căn hộ đồng thời các căn studio cũng rất thích hợp để khách hàng mua đầu tư.

Lời kết

Trên đây là những  thông tin mới nhất về mua và cho thuê căn hộ Studio Vinhomes. Anh chị quan tâm muốn tìm kiếm căn hộ Studio Vinhomes tại Hà Nội với mức giá hấp dẫn nhất có thể liên hệ Hotline để được tư vấn trực tiếp 24/7 hoặc để lại comment bên dưới, chúng tôi sẽ trực tiếp giải đáp những khúc mắc của anh chị ngay lập tức!

0902 213 896Đăng ký thông tin