Phí Dịch Vụ Hàng Tháng Vinhomes Smart City

Thông tin chi tiết về phí dịch vụ Vinhomes Smart City

Có rất nhiều anh chị bày tỏ băn khoăn với Nghĩa về phí dịch vụ hàng tháng tại chung cư Vinhomes Smart City. Anh chị lo ngại về việc với dịch vụ cao cấp của Vinhomes thì chi phí dịch vụ hàng tháng sẽ cao. Trong bài viết này, Nghĩa sẽ chia sẻ với anh chị chi tiết về các khoản phí phải đóng hàng tháng và phí dịch vụ tại Vinhomes Smart City. Anh Chị hoàn toàn yên tâm là với số tiền bỏ ra thì anh chị sẽ nhận được hơn nhiều.

Vậy thực tế thì phí dịch vụ hàng tháng tại Vinhomes Tây Mỗ có thật sự cao hay không. Anh chị theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thêm thông tin chi tiết!

TẢI BẢNG TÍNH SỐ TIỀN PHẢI TRẢ HÀNG THÁNG KHI MUA TRẢ GÓP CĂN HỘ

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?Anh chị có nhu cầu thuê nhà/mua nhà chuyển nhượng, xem ngay TẠI ĐÂY để lựa chọn căn phù hợp nhất.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Tham khảo Danh sách các căn đang cho thuê hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?  Tham khảo Danh sách các căn chuyển nhượng giá hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY 

Tìm hiểu chung về phí dịch vụ khi ở chung cư 

Khác với nhà đất, khi anh chị lựa chọn sinh sống ở chung cư sẽ phải đóng phí dịch vụ hàng tháng. Đây là loại phí bắt buộc khi sống tại các căn hộ chung cư. Mức phí cao hay thấp sẽ tùy thuộc vào loại chung cư mà anh chị ở như chung cư bình dân hay chung cư cao cấp. Chi phí này sẽ được dùng để chi trả cho điện công cộng, dọn dẹp vệ sinh môi trường, lao công, hành lang, thang máy…mục đích để đảm bao cho môi trường xung quanh luôn sạch sẽ, xanh đẹp, các tiện ích luôn mới tốt.

Khung giá dịch vụ chung cư

Hiện nay, tại Hà Nội, khung giá dịch vụ nhà chung cư đang được áp dụng theo Quyết định 234/QĐ-UBND.

Mức giá được ấn định là 700 đồng/m2/tháng – 5000 đồng/m2/tháng nếu là nhà chung cư không có thang máy; từ 1.200 đồng/m2/tháng – 16.500 đồng/m2/tháng nếu là nhà chung cư có thang máy.

Phí bảo trì nhà chung cư

Theo quy định Điều 108 Luật Nhà ở 2014, chủ đầu tư xây dựng nhà chung cư phải đóng 2% giá trị căn hộ. Khoản tiền này được tính vào tiền bán nhà mà người mua phải đóng khi nhận bàn giao và được quy định rõ trong hợp đồng mua bán nhà. Như vậy, ngay khi mua nhà chung cư, người mua đã phải đóng khoản phí bảo trì nhà chung cư này.

Phí gửi xe hàng tháng dự án

Trung bình, mức phí này sẽ như sau:

• Phí gửi xe máy hàng tháng sẽ dao động khoảng từ 50.000 đồng đến 100.000/xe/tháng.

• Phí gửi ô tô sẽ dao động từ 500.000 đồng tới 1.800.000 nghìn đồng/xe/tháng.

Tổng chi phí gửi xe với một gia đình 4 người có 2 xe máy, 1 ô tô sẽ rơi vào khoảng 2 triệu đồng/tháng.

Chi phí điện, nước, internet

Đây là chi phí sinh hoạt hàng tháng mà bạn sống ở bất kỳ đâu, dù nhà mặt đất hay ở căn hộ chung cư đều phải thanh toán. Chi phí này sẽ phụ thuộc vào mức sử dụng của gia đình bạn theo giá quy định của nhà nước.

Tóm lại: Tổng chi phí hàng tháng khi bạn sống tại một căn hộ chung cư sẽ rơi vào khoảng hơn 1 triệu đối với căn hộ chung cư bình dân, khoảng 3 đến 4 triệu với những căn hộ chung cư cao cấp, và cao hơn tùy thuộc vào diện tích căn hộ mà bạn đang sống

Một lưu ý nữa cần biết khi anh chị mua nhà chung cư đó là phải đọc kỹ các điều khoản quy định có trên hợp đồng mua bán căn hộ. Bởi trên đó sẽ đề cập tất cả các nội dung về quản lý chung cư cũng như các phí dịch vụ, phí gửi xe, phí bảo trì chung cư, thời gian làm sổ đỏ.

Phí dịch vụ hàng tháng cố định tại dự án Vinhomes Smart City là bao nhiêu? 

Đối với dòng căn hộ Vinhomes Sapphire

+ Phí dịch vụ đối với Sản phẩm Vinhomes Sapphire đang là 15.000Đ/m2 (chưa VAT)

+ Phí trong tòa nhà: 11.000Đ/m2 (CĐT hỗ trợ 7.000Đ/m2 còn KH đóng 4.000Đ/m2 trong 5 năm đầu)

+ Phí ngoài tòa nhà: 4.000Đ/m2 (Phí dịch vụ ngoài tòa nhà có thể thay đổi từ năm thứ 2, tất cả sẽ dựa vào kỳ kiểm toán của năm trước đó, nếu phát sinh thêm thì Khách hàng sẽ đóng thêm, nếu không có gì thay đổi KH sẽ vẫn đóng mức phí 4.000Đ/m2)

Tổng phí dịch vụ Khách hàng sẽ đóng là 8.000đ/m2 (có VAT là 8.800Đ/m2)

Mức phí này sẽ được quy định chi tiết tại điều 8, mục 8.4 của hợp đồng mua bán căn hộ. Chi tiết còn được thể hiện tại phụ lục 3 – nội quy quản lý sử dụng tòa nhà/Điều 6/ mục 6.1

Đối với dòng căn hộ Vinhomes Ruby

  • Hiện tại dự kiến mức phí dịch vụ đối với sản phẩm Vinhomes Ruby sẽ là 18.000Đ/m2 (chưa VAT)
  • CĐT hỗ trợ 2.000Đ/m2 trong 3 năm đầu
  • Do đó với dòng căn hộ Vinhomes Ruby thì mức phí Khách hàng sẽ đóng 16.000Đ/m2 (chờ cập nhật thêm chi tiết hơn về dòng sản phẩm Vinhomes Ruby khi có văn bản chính thức của CĐT)

Mức phí quản lý hàng tháng sẽ được quy định chi tiết tại phụ trương A của HĐMB, Phí quản lý hàng tháng sẽ được xác định phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ theo quy định của pháp luật.

Chắc hẳn, nếu anh chị làm phép tính so sánh với các dự án chung cư khác có mức phí quản lý từ 3.000 đến 5.000 đồng/m2/tháng, thì anh chị sẽ cho rằng mức phí 8.800 đồng/m2/tháng với Vinhomes Smart City là khá cao.

Phí gửi xe tại chung cư Vinhomes

Hình ảnh thực tế nhà để xe nổi Vinhomes Smart City
Hình ảnh thực tế nhà để xe nổi Vinhomes Smart City

Phí gửi xe  ô tô: 1.250.000 Đ/tháng

Phí gửi xe máy, xe máy điện: 45.000Đ/ tháng

Phí gửi xe đạp, xe đạp điện: 25.000Đ/tháng

Phí sạc xe máy điện, xe đạp điện: 165.000Đ/tháng

Ngoài việc gửi xe tại tầng hầm thì Anh Chị cũng có thể gửi xe ở các nhà xe nổi bố trí khắp dự án.

Phí tiền điện, nước sinh hoạt tại Vinhomes Smart City

Chi phí điện nước tại dự án Vinhomes Smart City được tính theo bảng giá quy chuẩn của nhà nước và phụ thuộc theo công ty cung cấp điện nước cho dự án.

Giá điện chi tiết tại chung cư Vinhomes Smart City như sau:

• Bậc 1: Cho kWh từ 0 – 50: 1.678 VNĐ

• Bậc 2: Cho kWh từ 51 – 100: 1.734 VNĐ

• Bậc 3: Cho kWh từ 101 – 200 : 2.014 VNĐ

• Bậc 4: Cho kWh từ 201 – 300 : 2.536 VNĐ

• Bậc 5: Cho kWh từ 301 – 400 : 2.834 VNĐ

• Bậc 6: Cho kWh từ 401 trở lên: 2.927 VNĐ

Với mức giá điện sinh hoạt như trên tương đối hợp lý với cư dân vì mức giá là mức giá chung cho người dân theo quy định của nhà nước.

Đăng Ký Nhận Tư Vấn

Phí dịch vụ tiện ích Vinhomes Smart City Tây Mỗ

– Miễn phí sử dụng toàn bộ sân thể thao đối với cư dân tại dự án.

– Phí bể bơi: chỉ từ 10.000 đồng -15.000 đồng/lượt/ bể bơi ngoài trời và 20.000 đồng -30.000 đồng/lượt/bể bơi trong nhà.

– Phí BBQ: 200.000 đồng/lượt sử dụng (không quá 2 tiếng và số người sử dụng không quá 5 người).

– Phí chèo thuyền Kayak và một số phí tiện ích khác (nếu có): Theo quy định của đơn vị quản lý và vận hành khai thác tại thời điểm hoạt động. Ngoài ra, với việc nâng cấp thành khu đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, cư dân tương lai tại Vinhomes Smart City sẽ được thừa hưởng gần như miễn phí mọi hạng mục thông minh tại dự án. Và chỉ phải trả phí cho các dịch vụ sau:

– Phí sử dụng wifi đồng bộ tại dự án

– Phí mua vòng tay cảm ứng (hỗ trợ đo nhịp tim, hoạt động sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ đồng thời cảnh báo khi có rủi ro xảy ra).

– Phí lắp đặt căn hộ thông minh- smart home dành riêng cho khách hàng có nhu cầu.

Trên đây là tất cả các chi phí sống hàng tháng tại Vinhomes Smart City. Hẳn rằng khá nhiều anh chị khách hàng sẽ thắc mắc vì sao lại tính riêng tiền những chi phí này mà không gộp vào phí dịch vụ.

Thực tế, cách tính này nhằm đảm bảo sự công bằng cho tất cả cư dân của Vinhomes Smart City. Bởi lẽ, không phải ai cũng có thời gian và có nhu cầu để sử dụng tất cả những tiện ích nêu trên. Mỗi hộ gia đình tùy vào nhu cầu sử dụng sẽ chi trả mức phí phù hợp, tránh tình trạng so đo tính toán thiệt hơn. Đây được đánh giá là phương án tính chi phí tối ưu nhất mà chủ đầu tư đã đưa ra cho mỗi cư dân tại dự án.

Chi phí dịch vụ tại Vinhomes Smart City có đắt không? 

Ảnh thực tế phân khu sapphire 2
Ảnh chụp thực tế phân khu sapphire 2

Với mức chi phí hợp lý như vậy, khi sinh sống tại dự án anh chị sẽ được thừa hưởng những lợi ích sau:

– Thứ nhất, về an ninh, an toàn: Hệ thống an ninh giám sát tại dự án luôn được đảm bảo tối ưu 24/24, giúp kiểm soát an ninh- an toàn ở mức cao nhất cho chính anh chị và gia đình. Nhờ vậy, anh chị sẽ không bao giờ phải bận tâm lo lắng về những vấn đề như: trộm cắp, cháy nổ, hay việc con cái đi chơi có an toàn hay không?

– Thứ hai, về thái độ phục vụ: Tất cả nhân viên từ bảo vệ, lễ tân đến cô lao công quét dọn vệ sinh tại dự án do Vinhomes quản lý đều luôn giữ thái độ niềm nở, thân thiện, chân thành với cư dân. Do đó, bất cứ khi nào anh chị bắt gặp họ, anh chị cũng sẽ nhận được nụ cười ấm áp từ họ, thay vì thái độ thiếu tôn trọng từ những nhân viên của một số dự án chung cư khác.

– Thứ ba, về không gian: Khỏi nói thì anh chị cũng đồng ý với tôi rằng, an cư tại Vinhomes Smart City, anh chị sẽ được sống trong một không gian xanh sạch đẹp, từ hành lang, thang máy, phòng rác đến những con đường, khuôn viên, hay các khu công
cộng,… Anh chị, sẽ không còn cảm thấy bức xúc hay khó chịu khi phải sống trong một không gian chung mà không được chú ý giữ gìn vệ sinh.

– Thứ tư, về thiết kế: Thiết kế các căn hộ tại Vinhomes Smart City khá hợp lý, tận dụng tối ưu công năng sử dụng và tiết kiệm diện tích dư thừa hiệu quả. Nhờ vậy, cư dân tại dự án sẽ tiết kiệm tối ưu chi phí dịch vụ.

Để được tư vấn thông tin về dự án cũng như lựa chọn căn hộ cho thuê, chuyển nhượng và báo giá bán chung cư Vinhomes Smart City cập nhật mới nhất, anh chị đừng ngại liên hệ với chúng tôi theo Hotline bên dưới để được hỗ trợ 24/24h.

Logo-hotline-trannghia

0902 213 896Đăng ký thông tin