Shophouse Imperia Smart City - 【Cập nhật thông tin mới nhất】

Shophouse Imperia Smart City

Shophouse Imperia Smart City là sản phẩm trong tương lai có thể được nhiều nhà đầu tư trong nước tìm hiểu nhất hiện nay. Sở hữu tọa lạc đặc địa, đa tiện ích và dịch vụ, Shophouse Imperia Smart City là một chọn lựa tuyệt vời cho những quý anh chị đầu tư thông thái.

Không mất mức phí quá lớn lúc bắt đầu, lại dễ tiếp cận với khối lượng dân cư đông đúc trong tòa chung cư cao tầng, được hưởng lợi thêm những ưu thế từ quy hoạch hiện đại, tinh hoa của một đô thị thông minh, shophouse khối đế Imperia Smart City đang nhận được sự có thêm tin tức vô cùng lớn của giới đầu tư khả năng.

Diện tích linh hoạt, thiết kế hiện đại

Shophouse khối đế là những căn shophouse được đặt tại tầng đế của các tòa chung cư cao cấp. Thiết kế của hệ thống này thường có từ 1 đến 2 tầng, được thiết kế để phục vụ mục đích kinh doanh hay cho thuê kinh doanh thương mại: quần áo, nhà sách, ẩm thực, quán cà phê…

Các căn shophouse tại Imperia Smart City được thiết kế thông minh khi mặt trước thường hướng ra các trục đường chính trong các phân khu nhà cao tầng. Mặt trước căn hộ được ốp kính hoàn toàn, toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng, đồng thời để không quá khó hút người mua tham quan quan sát các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng. Với hai mục đích vừa để kinh doanh, vừa để ở, shophouse khối đế Imperia sẽ được bố trí khéo léo có hai lối đi riêng, để tránh các bất tiện thường gặp.

Hơn nữa, các căn shophouse còn có diện tích khu khu đất linh hoạt, thích hợp với mong muốn đa dạng của người sử dụng, tổ chức những cách thức phong phú cho người mua và nhà đầu tư trong nước. Tầng 1 thường sẽ có tổng diện tích xây dựng lớn hơn để làm mặt bằng bán hàng, trưng bày các loại hình bđs đang mở bán, kinh doanh… tầng 2 sẽ có diện tích nhỏ hơn một chút nên được dùng làm nơi nghỉ ngơi, cư trú luôn chủ nhà. Diện tích ác căn có sự giao động khá lớn từ 50 – 100m2, đáp ứng các hoạt động cho thuê khác nhau.

Tiềm năng lợi nhuận vượt trội

Hiện nay, khi cách thức mặt bằng kinh doanh, tương đối nhiều người đã lựa chọn chọn shophouse khối đế chung cư. Không chỉ vì thiết kế đặc biệt, đa dạng lợi ích sử dụng mà còn bởi hệ thống này có vị trí đắc địa, có thể tận dụng luôn nguồn người mua dồi dào là dân cư vốn có trong khu chung cư. Tiềm năng sinh lời của shophouse từ việc cho thuê luôn đạt từ 10 – 15%/năm.

Mức lợi nhuận chuyển nhượng shophouse còn cao hơn hẳn khi đạt tới 20 – 30% với những căn có được tọa lạc đẹp, nằm giữa khuôn viên dự án đô thị đẹp, tập trung đông chủ căn hộ. Bởi thế nên dù có số lượng khá ít nhưng các căn shophouse chỉ cần vừa trình làng đã hết hàng cực nhanh, nhiều người đặt trước nhưng vẫn không thể sử dụng các căn như ý.

Theo các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, mức độ sinh lời của các loại hình bđs đang mở bán shophouse vẫn phụ thuộc nhiều vào các tiêu chí khác như: tỷ lệ lấp đầy của toàn bộ dự án, dịch vụ tiện ích nội khu đa dạng, đầy đủ, cộng đồng dân cư lớn mạnh và phải có sự di chuyển thông suốt, thu hút được nhiều lượt khách tham quan, khách vãng lai đến với dự án.

Bàn giao Shophouse Imperia Smart City

Khi mua shophouse khối đế Imperia Smart City, người mua đầu tư cũng được lựa chọn tiêu chuẩn bàn giao thô, chưa có các thiết kế ngăn vách các phòng và trang trí nội thất hay căn hộ đã hoàn thiện tất cả. Tiêu chuẩn bàn giao như vậy sẽ giúp cho chủ nhà shophouse có thể tự do bố trí, trang hoàng cho căn hộ theo đúng sở thích của bản thân. Nhờ những yếu điểm vượt trội trên, các căn shophouse thường đơn giản ghi điểm, gây thiện cảm lớn trong mắt nhà đầu tư, đồng thời cũng thuận tiện để gây chú ý của chủ nhà và khách tham quan, tạo thuận lợi trong tương lai có thể cho người kinh doanh.

Giá Bán Shophouse Imperia Smart City bao nhiêu?

Đầu tư kinh doanh shop thương mại tại Imperia Smart City đem tới nhiều chắc chắn với người mua. Dù mục đích xuống tiền của quý người mua là gì thì cũng chỉ có lợi. Cũng chính vì vậy những căn shophouse thường được bán rất nhanh. Thậm chí có tiền cũng không thể sử dụng được những căn tọa lạc đẹp.

Hiện nay giá bán shophouse khá đa dạng. Tùy thuộc vào tọa lạc từng căn sẽ có mức giá bán khác nhau. Ví dụ những căn có tọa lạc đẹp mức giá cao hơn những căn xa vị trí trung tâm. Bên cạnh đó, ở những thời điểm khác nhau, giá bán cũng có sự thay đổi.

Mức giá nghiên cứu có thể khoảng nằm tại khoảng 4 – 12 tỷ. Để biết báo giá từng căn chính xác, quý người mua vui lòng liên lạc chủ đầu tư. Hoặc theo dõi thường xuyên tại website để mang đến tin tức mới nhất.

Lý do nên đầu tư Shophouse Imperia Smart City

Nguồn khách hàng dồi dào

Là một nhà đầu tư chắc hẳn quý vị rất mong muốn được tiếp cận nguồn người mua dồi dào, là những chủ nhà của chính dự án. Với 5 tòa căn hộ được xây dựng 38 tầng, tổng số căn hộ tại Imperia Smart City khoảng gần 4000 căn, 11.000 cư dân có kỳ vọng mua sắm thường xuyên. Chỉ một phép tính nhỏ như vậy cũng đủ nói lên trong tương lai có thể của Shop chân đế Imperia Smart City.

Các căn shop TMDV được bố trí tại tầng 1 của các tòa căn hộ với diện tích toàn bộ đất xây dựng khoảng từ hơn 30m2 đến hơn 50m2, thậm chí có những căn hơn 60m2. Với tọa lạc thuận lợi các căn shop TMDV tại đây giúp người mua có thể phương án nhiều loại hình kinh doanh tuyệt hảo với từng nhà đầu tư trong nước.

Trên thực tế các căn shop chân đế Imperia Smart City không chỉ tiếp cận với cư dân của 5 tòa căn hộ, bởi ngay kế bên là phân khu Sapphire 3, phân khu Ruby và Diamond Vinhomes Smart City cũng là nguồn người mua tiềm năng mà nhà đầu tư có thể hướng tới.

Bên cạnh đó Imperia Smart City còn nằm cạnh nhà để xe 10 tầng, công viên trung tâm 10,2ha là nơi chủ sở hữu thường xuyên lui tới, với những căn shop TMDV kinh doanh mặt hàng ăn nhanh, cafe, giải khát sẽ có cơ hội tiếp cận lượng người mua trong tương lai có thể này.

Tiềm năng tăng giá vượt trội

Những quy hoạch tăng trưởng không ngừng của khu vực, cùng sự hoàn thiện của dự án, giá trị của  các căn shophouse có nằm tại đẹp, giao thông dễ dàng như shophouse chân đế Imperia Smart City sẽ không ngừng gia tăng đem tới tăng lãi vốn hấp dẫn cho những khách hàng nhanh chân có được.

Bên cạnh đó, với số lượng shop TMDV tại Imperia  Smart City là hữu hạn, điều này sẽ tạo ra cạnh tranh giữa các người mua đầu tư muốn sở hữu các loại hình bđs đang mở bán này, biến thành điểm tựa vững chắc cho trong tương lai có thể tăng giá chỉ thời gian ngắn, đồng thời đảm bảo được sự gia tăng sinh lời tốt, đồng đều trong thời điểm dài.

Khả năng đem đến lợi nhuận bền vững

Nằm trong tổ hợp dự án mới mẻ, tinh hoa có tổng diện tích xây dựng lên đến 180ha với 49 tòa chung cư, người mua trong tương lai có thể của các căn shophouse đều là những người giàu có, có được concept sống thượng lưu cao cấp, có khả năng chi trả chắc chắn sẽ đem tới sinh lời hấp dẫn cho công việc kinh doanh.

Bên cạnh đó, dựa trên con số thống kế đêm đến lợi nhuận 8 – 12% năm từ việc kinh doanh cho thuê, chúng ta dễ dàng thấy rằng dòng tiền do sản phẩm này đem đến cho chủ sử dụng cao hơn hiệu suất cho thuê của căn hộ chung cư, gửi ngân hàng đồng thời ít rủi ro hơn vàng hay chứng khoán.

Chủ nhân shophouse Imperia Smart City cũng sẽ không cần lo lắng về lượng khách hàng không giải quyết được hiệu suất cho thuê dẫn đến thâm hụt về tài chính.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Xem thêm:

✅ Bán cắt lỗ Vinsmart City -【Cập nhật mới nhất】

✅Ban quản lý Vinhomes Smart City -【Thông tin liên hệ hỗ trợ trực tiếp】

✅Thông Tin Chi Tiết Tòa GS1

Lời kết

Số lượng shophouse Imperia Smart City không có nhiều, chỉ khoảng 1-2% số lượng trong bảng hàng nên nhà đầu tư trong nước hãy nhanh tay để có được những căn đẹp nhất với tọa lạc khả năng nhất cho mình. Anh chị cần thông tin chi tiết gọi ngay cho chúng tôi 0358 362 234 để được hỗ trợ tận tình nhất!

0902 213 896Đăng ký thông tin