Thông tin và phân tích chi tiết về Shophouse Vinhomes Smart City

Thông tin và phân tích chi tiết về Shophouse

Tại những dự án bất động sản lớn, shophouse luôn là một loại hình được giới đầu tư săn đón. Với Vinhomes Smart City, đây có phải cơ hội vàng mà anh chị nên nắm bắt? Nghĩa sẽ thông tin shophouse Vinhomes Smart City chi tiết nhất cho anh chị. Qua đó, anh chị dễ dàng đánh giá, đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhất. Bởi vì mua nhà để đầu tư, bài toán đặt ra là phải “sinh lời”.

1. Các loại shophouse Vinhomes Smart City 

Đối với Vinhomes Smart City, anh chị sẽ thấy được 2 loại hình shophouse. Mỗi loại sẽ có ưu – hạn chế và phù hợp với những khách hàng khác nhau. Nghĩa sẽ phân tích cho anh chị trong phần bài viết này.

– Shophouse Chân Đế Vinhomes Smart City (shop khối đế)

Shop chân đế (hay còn gọi là các shop khối đế) là các shop ở tầng 1, tầng 2 của các tòa chung cư. Các shop này có 2 tầng, nếu có nhu cầu, các chủ shop có thể đập thông để kinh doanh hoặc đơn giản là kinh doanh tầng 1, ở tầng 2. Khi bàn giao, chủ đầu tư sẽ không thông tầng. Tùy thuộc vào nhu cầu mà chủ shop có thể xử lý sau – miễn sao không ảnh hưởng đến chất lượng, kết cấu, an toàn.

Ngoài ra, mỗi phân khu thì sẽ có 1 tòa không quy hoạch thành shop chân đế mà làm phòng sinh hoạt cộng đồng. Như tại Sapphire 1 – tòa S1.02, Sapphire 2 – tòa S2.02 không có shop khối đế.

Dự kiến toàn dự án sẽ có khoảng 58 tòa chung cư, lượng shophouse khối đế Vinhomes Smart City có cơ hội tiếp cận lượng khách hàng lên tới trên 80.000 cư dân. Loại hình shop này rất được yêu thích tại Vinhomes Smart City và đã được mở bán tại các phân khu đã bàn giao về ở cho cư dân.

– Vinhomes Smart City shophouse thương mại dịch vụ

Đối với shop thương mại dịch vụ được quy hoạch riêng nằm trong nội khu Sapphire 2. Hiện tại các shophouse thương mại này chưa được đưa vào hoạt động. Tuy vậy, nếu anh chị mong muốn sở hữu những căn shop đẹp nhất. Anh chị có thể liên lạc với Nghĩa để có được những căn shophouse Smart City ưng ý nhất khi sản phẩm này ra hàng.

2. Thông tin chi tiết về Shophouse chân đế Vinhomes Smart City 

Shop khối đế là sản phẩm shophouse chính tại dự án Vinhomes Smart City. Nghĩa sẽ thông tin thêm chi tiết shop chân đế tại dự án. Cho anh chị như sau:

– Thiết kế Shop 1 tầng

Các loại shop 1 tầng chỉ sử dụng để kinh doanh. Diện tích của loại hình shop này cũng tương đối đa dạng. Khoảng diện tích từ 35.3m2, 40.2m2, 54.6m2, 63.2m2, 77.5m2, 79m2. Chiều cao của shop 1 tầng là 4,4m. Hình thức sở hữu 50 năm.

– Thiết kế shop 2 tầng

Khác với các căn shophouse chân đế 1 tầng, các căn shophouse 2 tầng sẽ có diện tích dao động từ 80m2 đến 170m2. Mặt tiền các căn shop được thiết kế 5 – 6m. Chiều cao tầng 1 là 4,4m và chiều cao tầng 2 là 2,7m.

Các căn shophouse 2 tầng sẽ được bố trí tại các khu vực trung tâm, tập trung nhiều cư dân qua lại. Anh chị sẽ sở hữu các căn shop này với thời gian 50 năm tại tầng 1 và hình thức sở hữu lâu dài tại tầng 2.

Đối với căn 2 tầng, chủ sở hữu có thể vừa để kinh doanh vừa để ở. Hoặc sử dụng để kinh doanh tại cả 2 tầng. Hiện tại, Nghĩa thấy rằng mức giá shophouse Vinhomes Smart City khối đế đang khoảng từ 80tr/m2 trở lên. Dao động từ 5 tỷ – 12 tỷ/căn.

Theo đánh giá của Nghĩa, shophouse khối đế tuy không sở hữu tiềm năng tăng giá như shophouse thương mại dịch vụ. Tuy nhiên, tiềm năng kinh doanh của loại hình này là tương đối lớn. Bởi vì chúng mang lại được sự tiện lợi cho cư dân mà không phải di chuyển đi đâu xa.

Nếu anh chị có mong muốn biết thêm thông tin chi tiết hay mặt bằng, anh chị để lại bình luận dưới bài viết. Nghĩa sẽ liên lạc và tư vấn cho anh chị.

3. Thông tin chi tiết về Shophouse thương mại dịch vụ Vinhomes Smart City

Các khu shop Thương mại dịch vụ tại dự án có thiết kế 4 tầng + 1 tum. Khu shop được nằm tại vị trí trung tâm của các tòa căn hộ cùng diện tích đa dạng từ 75m2- 120m2. Thiết kế mặt tiền 5 – 6m và có thể kinh doanh rất nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ưu điểm của shophouse Vinhomes Smart City thương mại dịch vụ là tọa lạc tại những vị trí đắc địa. Vừa thuận lợi kinh doanh lại vừa có vị trí đẹp, sầm uất, tiềm năng tăng giá cao.

Loại hình này mang đến sự tối ưu cho chủ nhân căn shop. Nhìn chung khả năng khai thác cao so với shop khối đế. Tuy vậy, anh chị chỉ được sở hữu là 50 năm đối với căn shop. Sau 50 năm, anh chị có thể gia hạn sở hữu thêm.

Hiện tại, loại hình shophouse này chưa chính thức mở bán nên mức giá cụ thể chưa có. Theo Nghĩa đánh giá, các căn shophouse thương mại dịch vụ tại Vinhomes Smart City sẽ từ 7 tỷ/căn trở lên – mức giá Shophouse Ocean Park (hoặc nhỉnh hơn).

4. Phân tích – Nhận định về tiềm năng sinh lời của shophouse Vinhomes Smart City 

– Tiềm năng kinh doanh shophouse

Nếu anh chị mua shophouse Vinhome Smart City, anh chị sẽ có lợi thế đặc quyền cùng tiềm năng kinh doanh cực lớn. Bởi quy mô dân số tại đây lên tới trên 80.000 cư dân. Chưa kể, đại đô thị thiết kế theo mô hình khép kín tạo nên một thành phố thu nhỏ. Vì thế, nhu cầu mua sắm của cư dân mỗi ngày là rất lớn. Chưa kể, anh chị còn có thể tiếp cận được lượng khách vãng lai từ cư dân lân cận. Vì thế tiềm năng kinh doanh sinh lời của chủ nhân các căn shop là rất lớn.

– Tiềm năng cho thuê shophouse

Nếu anh chị không muốn tự kinh doanh thì việc sở hữu shop và cho thuê lại mặt bằng cũng là một lựa chọn hàng đầu. Nghĩa đánh giá đây là kênh đầu tư tốt và sinh lời bền vững cho những nhà đầu tư có dòng tiền nhàn rỗi.

Nghĩa đã từng tư vấn cho rất nhiều khách hàng và nhận được rất nhiều câu hỏi: Có nên mua shophouse thời điểm này không? Khả năng thanh khoản như thế nào? Mua shophouse và cho thuê có được giá hay không?

Nghĩa xin trả lời như sau: Do shophouse tại dự án không nhiều, mức giá ban đầu của shophouse sẽ không quá cao nhằm thu hút giới đầu tư và lúc này cư dân chưa về ở đông. Tuy nhiên, ước tính chỉ sau 2 năm tiếp theo, mức giá shophouse tại dự án có thể tăng lên chóng mặt. Những khách mua sẽ được hưởng lợi rõ rệt từ dòng tiền thu về khi cho thuê shophouse Vinhomes Smart City.

– Khả năng thanh khoản shophouse Vinhomes Smart City

Không chỉ có khả năng đầu tư ổn định hơn so với nhà phố. Shophouse tại dự án còn có tính thanh khoản rất tốt. Thế nên việc bán shophouse Smart City rất nhanh. Thậm chí nhiều nhà đầu tư có thể bán chênh chỉ trong vòng vài ngày sau giao dịch. Chưa kể nhà đầu tư chỉ cần xuống tiền 20-30 giá trị căn shop mà đã có thể thu về lợi nhuận lớn. Điều này khiến shophouse tại dự án luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt.

Nghĩa đã thông tin cho anh chị chi tiết về shophouse Vinhomes Smart City trong bài viết. Chắc chắn những đánh giá khách quan và phân tích trên đây sẽ giúp ích anh chị khi muốn đầu tư shophouse tại dự án. Nếu anh chị đang cần tìm căn shophouse đẹp, vị trí hoàn hảo và giá tốt. Hoặc muốn mua shophouse Vinhome Smart City, hãy liên lạc với Nghĩa qua hotline dưới đây:

0902 213 896Đăng ký thông tin