The Sakura Vinhomes Smart City - THÔNG TIN VÀ GIÁ BÁN 2021

The Sakura Vinhomes Smart City – phân khu tinh hoa đậm chất Nhật Bản

Thông tin chi tiết phân khu the sakura vinhomes smart city

The Sakura Vinhomes Smart City được biết đến là một dự án được tập đoàn Samty Corporation Nhật Bản xây dựng trong khu đô thị Vinhomes Smart City. Phần dự án này chủ đầu tư Vingroup đã bán buôn cho đối tác Nhật Bản. Được lấy cảm hứng từ hoa anh đào cùng những tiêu chuẩn thi công xây dựng khắt khe. Đây hứa hẹn cũng sẽ là một dự án mang đến cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo và toàn diện nhất.

Trong bài viết này, Nghĩa sẽ thông tin chi tiết hơn cho những khách hàng quan tâm The Sakura cũng như dự án Vinhomes Smart City.

1. Tổng quan The Sakura Vinhomes Smart City

Ngày 24/12/2020, Công ty cổ phần Vinhomes và Tập đoàn Bất động sản Samty Corporation của Nhật chính thức bắt tay ký kết hợp tác phát triển dự án The Sakura Vinhomes Smart City. Sự kết hợp của 2 thương hiệu bất động sản uy tín và chất lượng hàng đầu hứa hẹn sẽ mang đến chuẩn mực sống hiện đại, đẳng cấp tại đô thị Smart City.

Dự án là một phân khu xây dựng 4 tòa căn hộ tọa lạc tại tâm điểm kết nối. Thêm vào đó, 2 đơn vị lên kế hoạch xây dựng vườn Nhật tại nội khu. Cảnh quan và không gian sẽ được đầu tư và thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết. Điều đó mang đến trải nghiệm đậm chất xứ Phù Tang. Dưới đây là thông tin tổng quan về phân khu này:

  • Tên phân Khu: The Sakura
  • Vị trí: Gần phân khu Grand Sapphire, phân khu Sapphire 3 và trường học
  • Thiết kế: 2 tòa thiết kế layout hình Z và 2 tòa hình chữ U
  • Số tầng: Đang cập nhật
  • Diện tích căn hộ: Đang cập nhật
  • Giá bán: Đang cập nhật
  • Thời điểm bàn giao: Đang cập nhật

1. Vị trí phân khu The Sakura Vinhomes Smart City

Phân khu Sakura Smart City sở hữu vị trí trung tâm và tiệm cận với ga Metro số 6. Đây là tuyến đường sắt Ngọc Hồi – Nội Bài được quy hoạch trong tương lai. Điều này giúp cư dân di chuyển vô cùng nhanh chóng và thuận tiện.

Thêm vào đó, The Sakura cũng có vị trí ngay cạnh cây cầu vượt bắc ngang qua tuyến đường sắt Metro số 6. Vì thế, cư dân sẽ dễ dàng kết nối đến công viên thể thao, công viên trung tâm. Ngoài ra, cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến nhà để xe nổi, gần cận phân khu Ruby Vinhomes Smart City đẳng cấp.

Cụ thể, với vị trí này, The Sakura tiếp giáp:

  •       Phía Đông Bắc: Tiếp giáp phân khu Grand Sapphire
  •       Phía Tây Bắc: Tiếp giáp khu đất trường học, hướng về khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn
  •       Phía Đông Nam: Tiếp giáp tuyến đường sắt Metro số 6
  •       Phía Tây Nam: Tiếp giáp khu trường học

2. Mặt bằng phân khu The Sakura Vinhomes Smart City

Dự kiến phân khu sẽ được xây dựng 4 tòa căn hộ chung cư. Trong đó có 2 tòa được thiết kế layout hình chữ Z và 2 tòa hình chữ U. Trong đó, tòa tháp chữ U nằm cạnh đường tàu và tòa chữ Z thiết kế đối diện phân khu Grand Sapphire Vinhomes Smart City.

Dù chưa có những thông tin chính thức hay công bố hình ảnh mặt bằng The Sakura Vinhomes Smart City nhưng phân khu đang được cho xây dựng trước 2 tòa căn hộ trước với tiến độ nhanh chóng. Ngay khi có những thông tin chính thức, Nghĩa sẽ cập nhật trên website. Anh chị có thể để lại thông tin liên lạc nếu muốn nhận những thông tin mới nhất hoặc tư vấn phân khu này cũng như các phân khu khác thuộc Vinhomes Smart City.

3. Giá bán và chính sách The Sakura Vinhome Smart City

Hiện tại dự án chưa mở bán nên giá bán và chính sách chưa có thông tin chính thức. Tuy nhiên, theo nhận định của Nghĩa, mức giá của The Sakura sẽ cao hơn so với mức giá chung tại dự án Vinhomes Smart City.

4. Thiết kế căn hộ phân khu The Sakura Vinhome Smart City

Căn hộ tại dự án sẽ được thiết kế đa dạng diện tích, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng. Chủ đầu tư cũng tiết lộ là sẽ tối giản thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Hạn chế tối đa các góc cạnh, sự phân tách nhiều không gian.

Bằng cách sử dụng những tấm kính để tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Phong cách này cũng ưu tiên sự thoáng đãng, không gian mở.

5. Chủ đầu tư dự án Sakura Vinhomes Smart City

Đằng sau dự án The Sakura là tập đoàn Samty – cái tên nổi tiếng trong giới bất động sản Nhật Bản. Tập đoàn hàng đầu này có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh & cho thuê Bất động sản, quy hoạch và phát triển đô thị.

Samty đang tập trung phát triển bất động sản căn hộ tại 8 thành phố lớn tại Nhật. Trong đó phải kể đến 2 thành phố Tokyo và Osaka. Tập đoàn được niêm yết ở vị trí số 1 trên Sở giao dịch chứng khoán Tokyo lớn top 3 thế giới.

Cùng với cái bắt tay với Vinhomes – Đơn vị đã xây dựng và quản lý thành công 26 dự án tầm cỡ và 98.000 căn hộ và biệt thự trải khắp cả nước, The Sakura hứa hẹn sẽ mang lại chuẩn mực sống mới tại Vinhomes Smart City và thị trường bất động sản nói chung.

6. Tiện ích độc đáo của phân khu Sakura Smart City

Thông tin chi tiết phân khu the sakura vinhomes smart city

Thừa hưởng những tiện ích chung của đại đô thị Vinhomes Smart City: Trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, hệ thống 3 công viên liên hoàn. Thêm vào đó là các khu shophouse thương mại dịch vụ hiện đại và sầm uất.

Ngoài ra, những tiện ích độc đáo tại The Sakura Smart City phải kể đến như: công viên nội khu phong cách resort 5 sao. Bể bơi kính 4 mùa hiện đại; Hệ thống sân tập thể thao đa năng: tennis, bóng chuyền hơi, bóng rổ, cầu lông… Mang đến cho cư dân cuộc sống cuộc sống lành mạnh, vui khỏe mỗi ngày.

Tại The Sakura sẽ có thiết kế công viên Nhật Bản Zenpark trong nội khu. Tất cả được lấy trên ý tưởng triết lý sống của Nhật. Các hệ thống tiểu cảnh, hồ cá Koi sẽ mang đến sự bình yên, cuộc sống thư thái nhất.

Nghĩa đã thông tin dự án The Sakura Vinhomes Smart City cho anh chị quan tâm tìm hiểu. Nếu anh chị còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên lạc theo hotline dưới đây, Nghĩa sẽ gọi điện tư vấn cho anh chị.

0902 213 896Đăng ký thông tin