Căn 2PN Vinhomes Smart City Tây Mỗ 【Chi Tiết Các Phân Khu】

Căn hộ 2 phòng ngủ (2pn) Vinhomes Smart City – Thiết kế & Giá Bán

Với số lượng căn hộ dồi dào, loại hình đa dạng, Vinhomes Smart City vẫn đang là một dự án thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Vinhomes. Căn hộ 2PN là một trong những loại hình căn hộ rất Hot tại Bifam. Bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ cụ thể hơn về thiết kế căn hộ 2PN Vinhomes Smart City để anh chị nào có dự định mua có thể tham khảo.




    ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?

    + Căn hộ 1 phòng ngủ phân khu The Tonkin có gì hot? 

    + Shophouse Imperia Vinhomes Smart City 

    Giới thiệu căn hộ 2 PN ( 2 phòng ngủ) Vinhomes Smart City

    Loại hình căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City đang chiếm số lượng nhiều và cũng là loại căn được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại dự án.

    Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ phân khu Sapphire
    Mặt bằng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City phân khu Sapphire

    Các căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có diện tích thiết kế từ 55-65m2 với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, từ 1-2 nhà vệ sinh và 1 phòng bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối đa hóa không gian sử dụng phù hợp với đại đa số gia đình Việt.

    Theo đó, các căn hộ 2 phòng ngủ được coi là chiếm số lượng chủ yếu tại các tòa căn hộ của dự án này. Cụ thể như:

    1. Với Layout chữ Z: có 11 căn 2PN/sàn/tòa
    2. Với Layout chữ U có 18 căn 2PN/sàn/tòa
    3. Với Layout chữ L có 9 căn 2PN/sàn/tòa

    Đặc biệt, tại dự án chung cư Vinhomes Smart City Hà Nội, nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của từng phân khúc khách hàng khác nhau, chủ đầu tư Vingroup đã tung ra 2 loại hình căn hộ 2 phòng ngủ là: Căn hộ 2PN+1 (1WC) và căn hộ 2PN+1 (2WC) và căn 2PN (2WC).

    Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City được chủ đầu tư Vingroup tính toán khéo léo chia ra thành hai loại thiết kế riêng bao gồm căn có 1 WC và 2 WC. Diện tích chênh nhau 10 m2 và mức giá chênh nhau từ 300 triệu – 500 triệu. Tất nhiên, tùy vào tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình mà anh chị sẽ quyết định chọn mua căn hộ phù hợp.

    Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

    Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ phân khu Sapphire Vin Smart City 

     

    Căn hộ 2PN tại Vinhomes Smart City có diện tích khoảng 55m2 và được thiết kế thông minh theo xu hướng hiện đại. Đây là dòng căn hộ dẫn đầu xu thế cho người hiện đại và mang đến sự tối ưu về công năng cho người dùng. Ngoài ra, đây cũng là dòng căn phổ biến và được xây dựng nhiều nhất tại dự án.

    Thiết kế Vinhomes Smart City căn 2PN được chia thành 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 phòng ngủ. Tại đây, anh chị sẽ thấy được một không gian mở nhưng lại đủ sự ấm cúng, riêng tư. Không chỉ có vậy, căn hộ còn sở hữu thêm 2 logia rộng rãi để dễ dàng đón được ánh sáng tự nhiên cho cả căn hộ. Nhà vệ sinh được thiết kế thông minh nhằm giúp 2 người có thể sử dụng cùng một lúc mà không mất thời gian chờ đợi.

    Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ phân khu The Miami Vin Smart City 

    Các căn hộ 2 phòng ngủ The Miami Vinhomes Smart CIty có diện tích từ 53.7 – 65.4 m2. Và được chia thành 2 loại: 2PN (1WC) và 2PN+1 (2WC)

    • Căn hộ 2PN (1WC) The Miami

    Căn hộ 2 PN (1WC) được quy hoạch với đầy đủ không gian chức năng: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh và 2 logia. Thông số cụ thể của căn hộ 2PN (1WC) như sau:

    1. Diện tích tim tường: 66,3 – 66,6m2
    2. Diện tích thông thủy: 61,3 – 61,5m2
    • Căn hộ 2PN+1 (2WC) The Miami

    Ngoài các không gian chức năng như căn 2PN, căn hộ 2 PN + 1 (2WC) còn được bố trí thêm 1 nhà vệ sinh và 1 không gian +1 giúp tăng thêm diện tích sinh hoạt cho chủ nhân. Với không gian +1, cư dân có thể sáng tạo tùy theo sở thích và nhu cầu của gia đình thành phòng học, phòng làm việc, phòng chơi cho con nhỏ hay kê thêm giường cho khách tới thăm ngủ qua đêm.

    Thông số cụ thể của căn hộ 2PN + 1 (2WC) như sau:

    1. Diện tích tim tường: 69,63 – 70m2
    2. Diện tích thông thủy: 63,4 – 64,2m2

    Lấy cảm hứng tên gọi từ thành phố biển Miami náo nhiệt, thiết kế các căn hộ 2 PN The Miami mang phong cách hiện đại, sang trọng. Các khu vực chức năng và trang thiết bị nội thất đều được bố trí hợp lý nhằm tối ưu không gian sử dụng cho chủ nhân căn hộ.

    Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ phân khu The Sakura Vin Smart City 

    The Sakura là phân khúc căn hộ cao cấp thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City, tọa lạc tại trung tâm khu vực Mỹ Đình. Lấy cảm hứng thiết kế từ xứ sở mặt trời mọc, The Sakura sở hữu hệ thống cảnh quan mang phong cách đặc trưng của Nhật Bản, thu hút sự chú ý của cộng đồng giới trẻ Hà Thành.

    Với ngôn ngữ kiến trúc tối giản, lấy sự tiện nghi trong cuộc sống của cư dân làm tiêu chuẩn trong mỗi chi tiết thiết kế, căn hộ 2 phòng ngủ The Sakura mang tới cho cư dân tương lai một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng.

    • Căn hộ 2 phòng ngủ 1 WC The Sakura

    Căn 2 PN 1 WC thường có diện tích 54m2 với đầy đủ 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách, 1 nhà vệ sinh và logia, phù hợp với gia đình gồm cha mẹ và 1 – 2 con nhỏ.

    Thiết kế căn hộ 2pn The Sakura Vinhomes Smart City Tây Mỗ
    • Căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC

    Loại căn hộ này có diện tích 64m2, được quy hoạch gồm đầy đủ các không gian chức năng và thêm 1 nhà vệ sinh. Đặc biệt các căn góc với diện tích 63.4m2 đều có tầm nhìn vô cùng thoáng.

    Căn hộ 2PN được quy hoạch gồm 1 phòng ngủ Master cho bố mẹ và 1 phòng ngủ phụ cho 1-2 con nhỏ. Phòng khách, phòng ăn và phòng bếp được thiết kế liên thông, kết nối trực tiếp ra logia – nơi chủ nhân căn hộ có thể thiết kế thành vườn cây xanh mát, giúp không khí thêm trong lành.

    Ngoài ra, căn hộ 2 PN +1 The Sakura còn sở hữu thêm không gian +1, tạo cơ hội cho cư dân tương lai có thể thiết kế thêm các khu vực theo nhu cầu và sở thích, như: phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng vui chơi cho trẻ em,…

    Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ phân khu The Tonkin Vin Smart City 

    Căn hộ 2 Phòng ngủ phân khu The Tonkin Vinhomes Smart City

    Ra mắt thị trường bất động sản thủ đô vào cuối năm 2021, The Tonkin đã và đang là dự án được săn đón nhiều nhất trong thành phố thông minh Vinhomes Smart City. Phân khu này bao gồm 2 tòa căn hộ TK1 và TK2, cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình căn hộ như studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1 và 3PN.

    Thông tin căn hộ 2PN The Tonkin VInhomes Smart City như sau:

    • Diện tích tim tường: 66.1m2
    • Diện tích thông thủy: 61.4m2

    Căn hộ 2 phòng ngủ VInhomes Smart CIty phân khu The Tonkin có diện tích linh hoạt từ 59m2 – 65m2 với đầy đủ công năng. Cũng giống như hầu hết các phân khu khác, căn hộ 2 phòng ngủ là dòng sản phẩm có số lượng nhiều nhất tại phân khu The Tonkin với mật độ xây dựng là 8 căn/sàn.

    Căn hộ 2PN The Tonkin có thiết kế linh hoạt với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 logia, 2 nhà vệ sinh. Các phòng ốc được sắp xếp hợp lý, mở ra không gian sống vừa tiện nghi, vừa hiện đại cho cộng đồng cư dân thủ đô.

    Bàn giao căn hộ 2PN Vinhomes Smart City 

    Bàn giao căn hộ 2 ngủ Vin Smart City  – phân khu The Miami, The Sakura, Sapphire

    Căn hộ 2PN được bàn giao nội thất tương tự các dòng căn hộ khác tùy theo từng phân khu. Cụ thể:

    Cửa gỗ công nghiệp xử lý chống cháy; Thiết bị vệ sinh (Lavabo, bồn cầu, vòi sen tắm đứng) của American Standard (hoặc tương đương); Điều hòa Multi 2 chiều của VinSmart (hoặc tương đương); Sàn lát gạch Ceramic đối với phòng bếp và phòng khách, sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ, trần thạch cao, hệ thống điện, internet, truyền hình cáp.

    Không bao gồm: Tủ bếp, tủ vệ sinh, tủ âm tường phòng ngủ

    Không có bếp – Không có hút mùi

    Không bình nóng lạnh cục bộ – Có đi đường ống và đầu chờ.

    Tiêu chuẩn bàn giao nội thất căn hộ thô tại Vinhomes Smart City (Áp dụng cho tòa S4.01)

    Hiện nay riêng đối với tòa S4.01 dọc trục căn từ 13 – 26 hướng Đông Bắc là được nhận bàn bàn giao thô. Tiêu chuẩn cụ thể như hình ảnh dưới đây:

     

    Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 2PN Vin Smart City The Tonkin

    Căn hộ 2 phòng ngủ trong phân khu The Tonkin Vinhomes Smart City thuộc dòng sản phẩm Vinhomes Ruby. Các căn hộ này được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện liền tường cao cấp. Không nằm ngoài định hướng chung của phân khu, các căn hộ 2PN The Tonkin cũng được bàn giao theo tiêu chuẩn này.

     

    Cụ thể:

    • Sàn nhà các phòng lát gỗ công nghiệp, riêng phòng tắm và ban công sử dụng gạch ceramic
    • Trần nhà thạch cao, sơn nước 2 lớp
    • Cửa 
    1. Cửa chính sử dụng khóa vân tay với màn hình lớn, được làm từ gỗ công nghiệp chống cháy
    2. Cửa sổ, cửa ra logia làm bằng kính trong suốt, khung nhôm tĩnh điện
    3. Tường các phòng sơn nước 2 lớp, riêng tường phòng tắm ốp gạch ceramic
    • Bếp
    1. Mặt bàn bếp: đá nhân tạo
    2. Bếp từ hiện đại, tiện dụng
    3. Các vật dụng: tủ bếp, máy hút mùi, chậu rửa
    • Phòng tắm
    1. Mặt bàn lavabo sử dụng đá nhân tạo
    2. Có đầy đủ các phụ kiện cơ bản như bồn cầu, chậu rửa mặt, móc treo, sen tắm nóng lạnh, vách tắm đứng…
    • Hệ thống nước nóng trung tâm do tòa nhà cung cấp
    • Điều hòa không khí âm trần 2 chiều Multi
    • Thiết bị điện: thiết bị sạc smarthomes, ổ cắm, dây điện, công tắc điện
    • Hệ thống chuông cửa kết nối xuống tầng hầm và tầng 1

    Hình ảnh căn hộ 2 phòng ngủ mẫu thực tế tại Vin Smart City Tây Mỗ

    Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ vinhomes smart city

    Trên đây là thông tin chi tiết về căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City, để tìm hiểu cụ thể hơn về dự án cũng như báo giá căn hộ tại thời điểm hiện tại, anh chị đừng ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

    Để được tư vấn thông tin về dự án cũng như lựa chọn căn hộ cho thuê, chuyển nhượng và báo giá bán căn hộ 2PN Vinhomes Smart City cập nhật mới nhất, anh chị đừng ngại liên hệ với chúng tôi theo Hotline bên dưới để được hỗ trợ 24/24h.

    0902 213 896Đăng ký thông tin