Thuê Căn Hộ Studio Vinhomes Smart City

Thuê căn hộ chung cư Studio Vinhomes Smart City

Nhu cầu thuê căn hộ Studio ngày càng trở nên phát triển, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Lý do bởi những căn hộ này thường có diện tích nhỏ, phù hợp cho cuộc sống tối giản cho từ 1 – 2 người. Chính vì vậy, với một dự án như Vinhomes Smart City, nhu cầu thuê chung cư Studio Vin Smart City chắc chắn là điều rất nhiều anh chị đang quan tâm, tìm hiểu. Cùng tìm hiểu thông tin cho thuê chung cư căn hộ Studio tại dự án Vinhomes Smart City trong bài viết sau để tham khảo nhé!




    ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?Anh chị có nhu cầu thuê nhà/mua nhà, xem ngay TẠI ĐÂY để lựa chọn căn phù hợp nhất.

    ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Tham khảo Danh sách các căn đang cho thuê hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY

    ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?  Tham khảo Danh sách các căn đang bán hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY 

    Thuê căn hộ chung cư studio Vin Smart City

    Sản phẩm căn hộ studio tại Vinhomes Smart City là dòng căn hộ được mua và cho thuê rất nhanh. Với số lượngchỉ từ 2-3 căn studio trên sàn và diện tích giao động từ 28,2 – 36,4m2. Quý anh chị có thể thuê cho mình các căn có hướng như Đông Nam;Tây Nam; Đông Bắc hoặc Tây Bắc dựa vào tài chính cũng như nhu cầu của bản thân.

    Giá cho thuê chung cư Studio Vinhomes Smart City

    Nhu cầu thuê căn hộ Vinhomes Smart City dòng studio trên thị trường là tương đối nhiều. Hiện tại, giá cho thuê chung cư Studio rơi vào khoảng 6 – 8 triệu/tháng. Tùy vào việc căn hộ đã có nội thất đầy đủ hay bàn giao cơ bản.

    Đây là một mức giá không quá đắt để anh chị có thể sở hữu những tiện ích tuyệt vời tại dự án. Về đối tượng, các căn studio này thường được người độc thân, single mom, cặp vợ chồng mới cưới và những ai thích trải nghiệm cuộc sống trong lành trong một quần thể tiện ích mà chưa đủ tài chính để mua.

    Chính vì có nhiều đối tượng thuê ở căn studio, lợi nhuận đối với việc mua căn hộ Vinhomes Smart City để cho thuê là tương đối lớn. Bởi anh chị có thể thấy rõ ràng rằng tiềm năng tăng giá của căn hộ studio tại đây tương đối cao. Thế nên việc mua và cho thuê lại chính là cơ hội đầu tư của rất nhiều anh chị.

    Chúng tôi cũng thông tin thêm cho anh chị về vấn đề sản phẩm studio tại dự án này như sau:

    • Phí dịch vụ tại Vinhomes Smart City là: 8.800đ/m2 diện tích thông thủy
    • Nội thất Không đồ đã có: sàn gỗ, nóng lạnh, điều hòa, tủ bếp, tủ quần áo… của chủ đầu tư
    • Nội thất đầy đủ: Tivi, giường, tủ, Salon, máy giặt… đã thiết kế lại đẹp và hiện đại.
    • Miễn phí 100% phí môi giới dành cho khách hàng.

    Với diện tích khiêm tốn, căn hộ Studio thích hợp với ai? Căn studio phù hợp với người độc thân, năng động muốn tìm kiếm một môi trường sống tiện nghi, chất lượng, thông minh, hiện đại để tận hưởng và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả. Các căn studio còn là căn hộ phù hợp với các cặp vợ chồng mới cưới. Đối với những khách hàng là single mom, việc lựa chọn 1 căn hộ studio trong dự án chung cư Vinhomes Smart City là lựa chọn tuyệt vời.

    Quy trình cho thuê chung cư Studio Vin Smart City

    Bước 1: Chuyên viên tư vấn của Bifamleasing tư vấn cho anh chị qua điện thoại để tìm hiểu nhu cầu thuê chung cư tại Vinhomes Smart City. Anh chị cũng có thể tự tìm kiếm các thông tin căn thuê theo nhu cầu theo các trường thông tin giá, loại, diện tích trên website bifamleasing sau đó gọi điện để được tư vấn cụ thể.

    Bước 2: Đưa ra cho anh chị những gợi ý căn phù hợp và đưa anh chị xem thực tế

    Dựa trên nhu cầu thực tế mà anh chị mong muốn, các bạn chuyên viên sẽ tư vấn, gửi tới anh chị trước một số căn hộ phù hợp rồi đưa anh chị đi xem thực tế chính xác căn hộ mà đã giới thiệu cho anh chị. Như thế sẽ tiết kiệm được thời gian của anh chị.

    Bước 3: Lựa chọn thuê nhà chung cư 3PN phù hợp và sẽ thực hiện ký hợp đồng thuê với chủ căn hộ.

    Sau khi anh chị đã lựa chọn được căn hộ phù hợp. Chuyên viên Bifam sẽ hỗ trợ khách hàng thống nhất với chủ nhà về giá tiền, thời gian ký hợp đồng. Và sau đó sẽ làm hợp đồng thuê cho anh chị với pháp lý chặt chẽ đảm bảo quyền lợi cao nhất cho anh chị.

    Bước 4: Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi đã ký kết xong hợp đồng thuê căn hộ

    Bifamleasing cũng chắc chắn sẽ hỗ trợ anh chị với dịch vụ hậu mãi và đảm bảo khiến anh chị hài lòng.

    Bifamleasing đã thông tin cho anh chị chi tiết về cho thuê chung cư studio Vin Smart City trong bài viết này. Hy vọng với bài viết này, anh chị có thể cân nhắc lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình mà không mất quá nhiều công sức.

    0902 213 896Đăng ký thông tin