Thuê chung cư ở Vinhomes Smart City - 【Cập nhật giá】

Thuê chung cư ở Vinhomes Smart City

Thuê chung cư ở Vinhomes Smart City là mong muốn tìm hiểu của rất nhiều anh chị tham khảo dự án Vinhomes. Bởi vì mong muốn sinh sống ở các căn chung cư Vinhomes tại Hà Nội là tương đối lớn. Thế nên nếu thiếu thông tin nắm bắt về thị trường, anh chị sẽ dễ thuê phải những các loại hình bđs đang mở bán có giá cao, không lựa chọn được căn thuê, dự án ưng ý.

Nhằm giúp anh chị hiểu hơn về tình hình cho thuê căn hộ, chung cư Vinhomes Smart City . Kèm với chính lànhững tin tức về quy trình, giá cho thuê căn hộ dự án này. Nghĩa sẽ mang đến tin tức mới nhất những tin tức về giá cho thuê chung cư Vinhomes Smart City trong bài viết dưới đây.

Anh chị tham khảo bài viết này để tìm thuê cho mình một căn hộ ưng ý tại Vin Smart City Tây Mỗ. Hơn nữa, nếu anh chị đang cần tư vấn cụ thể hơn, hãy gọi cho Nghĩa để được tin tức cụ thể 24/24.

Giá cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Giá cho thuê căn hộ studio Vinhomes Smart City

Căn hộ Studio tại dự án Vinhomes Smart City được thiết kế đa dạng từ 25m2 – 39m2 là loại căn hộ luôn cháy hàng mỗi khi mở bán. Với diện tích khu khu đất nhỏ nhưng lại được thiết kế thông minh nên vẫn bảo chứng tiện nghi, thẩm mỹ cho căn hộ, quan trọng hơn với khoảng giá rất hợp lý khiến cho nhiều người mua có thể không quá khó sở hữu.

Các căn Studio được thiết kế theo concept “All -in-One” bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng bếp đều được thiết kế khéo léo và phù hợp hóa trong một không gian nhất định, không có vách ngăn giữa các phòng.

Đối với những căn hộ studio vinhomes smart city, sẽ rất thích hợp để thuê với những đối tượng: Vợ chồng mới cưới, sinh viên, công ty startup với tổng diện tích xây dựng nhỏ.

Cập nhật giá thuê Studio

Giá thuê căn Studio Vinhomes Smart City: Từ 3,5 – 4,5 triệu/tháng (Giá thuê phụ thuộc và Vị trí, hướng và nội thất bên trong căn hộ).

  • Phí dịch vụ tại Vinhomes Smart City là: 8.800đ/m2 diện tích khu khu đất thông thủy
  • Phí gửi xe: Ô tô: 1.250.000đ/tháng; Xe máy: 165.000đ/tháng
  • Phí hồ bơi: Trong nhà: 20.000đ – 30.000đ/1 lần sử dụng; Ngoài trời: 400.000đ/ người/ tháng
  • Phí sử dụng bếp nướng tại công viên BBQ: Phí BBQ: Dự kiến thu phí 200.000 đồng/lượt sử dụng (không quá 2 tiếng và số người sử dụng không quá 5 người).
  • Phí điện sinh hoạt, nước, internet (sẽ thu theo khung giá chung của nhà nước và nhà đáp ứng dịch vụ)
  • Nội thất Không đồ đã có: sàn gỗ, nóng lạnh, điều hòa, tủ bếp, tủ quần áo… của chủ đầu tư
  • Nội thất trọn bộ: Tivi, giường, tủ, Salon, máy giặt… đã thiết kế lại đẹp và hiện đại.

Giá cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City

Được thiết kế thông minh với diện tích khu khu đất từ: 43 – 49m2, căn hộ 1 pn vin smart city là loại căn hộ được các cặp vợ chồng mới cưới đặc biệt yêu thích và hưởng ứng hoặc giới đầu tư săn đón bởi không gian sinh sống đầy sáng tạo. Diện tích căn hộ 1 phòng ngủ lớn hơn diện tích khu khu đất căn hộ Studio bởi không gian phòng khách rộng rãi, khoáng đạt và đặc biệt do phòng ngủ có vách ngăn riêng tạo không gian riêng tư, thoải mái.

Giá thuê Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) Vinhomes Smart City: từ 4,5 – 6 triệu/căn (Giá thuê phụ thuộc và Vị trí, hướng và nội thất bên trong căn hộ).

  • Phí dịch vụ tại Vinhomes Smart City là: 8.800đ/m2 diện tích khu khu đất thông thủy
  • Nội thất Không đồ đã có: sàn gỗ, nóng lạnh, điều hòa, tủ bếp, tủ quần áo… của chủ đầu tư
  • Nội thất đầy đủ: Tivi, giường, tủ, Salon, máy giặt… đã thiết kế lại đẹp và hiện đại.

Giá cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

Căn hộ 2PN Vinhomes Smart City diện tích khu khu đất từ: 55m2 – 60m2 – 62m2 – 69m2. Đây là dòng căn hộ chiếm số lượng nhiều nhất tại khu đô thị, bởi đây là loại căn hộ dẫn đầu xu thế của người tiêu dùng mới nhất: Tiết kiệm diện tích và tối ưu công năng sử dụng.

Với diện tích từ 55m2- 69m2 được thiết kế theo trend thịnh hành với phòng khách và phòng bếp tạo thành một không gian mở nhằm tiết kiệm không gian đồng thời giúp gia đình có không gian sinh hoạt chung ấm cúng và quây quần sau ngày bận rộn.

  • Giá thuê Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) Vinhomes Smart City từ: 6 – 8,5 triệu/căn/tháng (Giá thuê phụ thuộc và Vị trí, hướng và nội thất bên trong căn hộ).
  • Phí dịch vụ tại Vinhomes Smart City là: 8.800đ/m2 diện tích thông thủy
  • Nội thất Không đồ đã có: sàn gỗ, nóng lạnh, điều hòa, tủ bếp, tủ quần áo… của chủ đầu tư
  • Nội thất trọn bộ: Tivi, giường, tủ, Salon, máy giặt… đã thiết kế lại đẹp và mới nhất.

Giá cho thuê chung cư 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City

Căn hộ 3PN Vinhomes Smart City tổng diện tích xây dựng linh hoạt từ: 86m2 – 90m2 – 92m2. Số lượng căn hộ này rất điểm trừ tại dự án. thông tin rõ ràngNghĩa sẽ mang đến tin tức mới nhất ngay dưới đây:

  • Giá Cho thuê Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) Vinhomes Smart City giá từ: 8,5 – 11 triệu/tháng (Giá thuê phụ thuộc và Vị trí, hướng và nội thất bên trong căn hộ).
  • Phí dịch vụ tại Vinhomes Smart City là: 8.800đ/m2 diện tích khu khu đất thông thủy
  • Nội thất Không đồ đã có: sàn gỗ, nóng lạnh, điều hòa, tủ bếp, tủ quần áo… của chủ đầu tư
  • Nội thất đầy đủ: Tivi, giường, tủ, Salon, máy giặt… đã thiết kế lại đẹp và tân tiến.

Một Số Hình Thức Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư Vinhomes Smart City

 => Thuê Căn hộ Vin Smart City để ở

Đặt cọc 01 tháng tiền nhà. Sang đến năm thứ 2 giá thuê  không quá 10%.

Hợp đồng thuê ngắn hạn: Có thể ký hợp đồng thuê từ 1 – 6 tháng tùy kỳ vọng của khách thuê.

Hợp đồng thuê dài hạn: Có thể ký hợp đồng thuê từ 1 – 5 năm tùy theo nhu cầu của khách thuê.

=> Thuê chung cư Vinhomes Smart City làm văn phòng, đại lý, phòng trưng bày giới thiệu sản phẩm

=> Thuê căn hộ Homestay Vinhomes Smart City

Thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ có những ưu điểm gì?

  • Tập đoàn Vingroup: Chủ đầu tư tin cậy số 1 Việt Nam, với tiềm lực tài chínhvững mạnh, tốc độ xây dựng thần tốc, tạo niềm tin cho người mua
  • Sở hữu tọa lạc vàng: Nằm trên con đường chính đại lộ thăng long ngay cạnh đường Lê Trọng Tấn kéo dài. Chỉ 7 phút là tới trung tâm hội nghị quốc gia
  • Tiện ích cao cấp : Không gian môi trường sống xanh, đô thị xanh đúng nghĩa với mật độ thi công xây dựng chỉ 14,7%; đất cây xanh mặt nước chiếm 56 ha, hệ sinh thái tất cả, cơ sở tiện ích đồng bộ với hệ thống công viên trung tâm và 15 công viên chủ để, vườn nhất diện tích lớn nhất khu vực
  • Khu đô thị thông minh: Vinhomes Smart City là dự án mới nhất được nghiên cứu áp dụng công nghệ, tạo ra hệ sinh thái An ninh Thông minh- Vận hành thông minh- Cộng đồng thông minh và căn hộ thông minh, đem đến cho chủ sở hữu tương lai điều kiện hoàn hảo để trải nghiệm cuộc sống tân tiến, đơn giản và thuận lợi…

Lời kết

Những thông tin thuê chung cư ở Vinhomes Smart City trên đây chắc chắn sẽ giúp ích cho anh chị rất nhiều. Nếu anh chị cần tư vấn căn hộ, phương án đầu tư. Gọi hotline cho chúng tôi để được hỗ trợ tận tình nhất.

0902 213 896Đăng ký thông tin