Vinhomes Smart City có gì chơi? -【Cập nhật HOT nhất】

Vinhomes Smart City có gì chơi? -【Cập nhật HOT nhất】

Vinhomes Smart City có gì chơi? Ngay khi vừa khai trương Vincom Mega Mall vào 28/4 vừa qua, Smart City một lần nữa lại được gọi tên và trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách, đặc biệt là giới trẻ. Cuối tuần là khoảng thời gian hoàn hảo để thư giãn. Với chuỗi tiện ích toàn diện, tâm điểm giải trí mới phía Tây thủ đô.  Khu đô thị Vinhomes Smart City chắc chắn sẽ không khiến khách hàng và quý cư dân của mình thất vọng.

Vincom Mega Mall Smart City – Địa điểm ăn chơi mới phía Tây thủ đô

Sống ảo mọi ngóc ngách

Đến Vincom Mega Mall Smart City, bất kì ai cũng sẽ có cho riêng mình một album ảnh lifestyle cực chất. Rộng hơn 68.000m2 mà mét vuông nào cũng có thể “biến hình” thành một background mới lạ. Bạn có thể tự sáng tạo những khuôn hình không đụng hàng của riêng mình. Tuy nhiên, xin mách nước cho mọi người những địa chỉ không ai có thể bỏ qua khi đến TTTM thế hệ mới này.

Có một không hai tại VMM Smart City là Thác nước Cầu vồng công nghệ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam cao 14m. Bật mí cho tất cả, hàng tuần sẽ có trình diễn nhạc nước free tại đây. Góc sống ảo này đang biến thành “hot trend” ngay khi mới ra mắt sáng qua.

Không thể bỏ qua dòng sông trong nhà chỉ có một tại Việt Nam xa xuyên suốt tầng 1 TTTM, với 3 cây cầu di chuyển các gian hàng mua sắm và ẩm thực, cafe hai bên sông. Nghỉ chân ở hàng ghế ven sông, với background lãng mạn là những khu phố concept châu Âu, chắc chắn sẽ khiến anh chị ngỡ như đang ở “trời Tây”.

Album ảnh sống ảo tại VMM Smart City không thể thiếu góc check-in “ngầu” với hệ thống xe F1 kích thước thực chỉ có một Việt Nam tại khu VS Racing – Trường đua F1 mini trong nhà tại tầng 3.

Vinhomes Smart City có gì chơi? – Điểm mới trong trung tâm thương mại

Nếu bạn chưa kịp đến Vincom Mega Mall Smart City trong ngày khai trương thì bất cứ khoảng thời gian nào cũng là thời điểm tuyệt vời để thỏa sức vui chơi. Những ai mê tốc độ chắc chắn phải đến VS Racing, cảm nhận những khúc cua hiểm hóc của đường đua với loạt xe đua thế hệ mới có vận tốc lên đến 40km/h, trong những bộ cánh bảo hộ an toàn và siêu ngầu.

Sau khi tỏa sáng trên đường đua, bạn có thể sang Okara 4.0 ngay bên cạnh để tiếp đến tỏa sáng trên sân khấu. Phòng thu online Okara phiên bản 4.0 với không gian sân khấu rực rỡ, các playlist hot hit cùng khả năng đáp ứng tức thì chắc chắn sẽ khiến các tín đồ ca hát mê mệt.

Các gia đình có con nhỏ thì “chẳng cần chi, chỉ cần Wolfoo City”. Các bé đảm bảo sẽ mê tít khi lần mới nhất được bước vào thế giới hoạt hình ngoài đời thực của những người bạn dễ thương – chú sói Wolfoo nức tiếng từng đạt 3 nút kim cương trên Youtube.

Tha hồ trải nghiệm ăn uống tại Vincom Smart City

Sau khi anh chị hết mình vui chơi tại Vincom, đừng quên nạp năng lượng tại phố cà phê lãng mạn và thơ mộng bên sông, nơi quy tụ của những thương hiệu đang đi cùng thanh xuân của cả một thế hệ như Koi Thé, Toco Toco, kem Milana, The Coffee House, Highlands Coffee, Aha Coffee, cà phê con thuyền Raimu Coffee & Cake…

Vườn Nhật Bản Zen Park – Điểm thư giãn, check-in không thể bỏ lỡ

Tọa lạc ngay cổng vào số 1 của dự án, vườn Nhật Bản Zen Park đã được chủ đầu tư khai trương đưa vào sử dụng hồi tháng 9/2019. Với tổng diện tích xây dựng lên đến 6,1 ha, vườn Nhật Bản đã thực sự gây choáng ngợp cho nhiều người mua khi đặt chân tới đây cả về diện tích toàn bộ đất xây dựng và  tuyệt đẹp.

Du khách đến tham quan khu Vườn Nhật sẽ được chiêm ngưỡng 5000 mẫu đèn truyền thống Nhật Bản được trang trí vô cùng khác biệt như: tháp đèn lồng danh tiếng Nhật Bản Noshiro Fuyajo cao đến 14m; Dàn đèn lồng cá chép trên mặt hồ; Con đường đèn lồng với hơn 2000 chiếc đèn treo trên cao…Những mảng không gian rực rỡ cũng được phủ bởi “rừng hoa anh đào” khiến các gia đình vô cùng thích thú.

Các đường đi dạo được lát đá, sỏi quanh co tựa là những dòng suối bổ sung cho nhau cùng các tầng cây bon-sai cắt tỉa chỉn chu tiếp tục tạo ra tầng phong cảnh sinh động cho tổng thể khu vườn.

Không chỉ mang đến điểm nhấn với nhiều cảnh đẹp, vườn Nhật còn hấp dẫn với nhiều trò chơi mang đậm concept Nhật Bản như: Ninja cổ truyền, mê cung, gấp giấy Origami, biểu diễn kiếm đạo, biểu diễn múa truyền thống, leo núi nhân tạo, phi tiêu hấp dẫn từ trẻ em cho đến cả người lớn…Bên cạnh đó đây cũng là nơi tổ chức nhiều sự kiện giao lưu văn hóa, ẩm thực Việt – Nhật.

Công viên trung tâm Central Park – Không gian vui chơi cho cả gia đình

Trái ngược không gian thư thái, tịnh tâm bên vườn Nhật. Công viên trung tâm Central Park rộng 10,2 ha với tổng 16 chủ đề vận động, lý tưởng với mọi độ tuổi. Đây là không gian tuyệt vời để các gia đình cùng nhau tập thể dục, nâng cao sức khỏe, đồng thời gắn kết tình cảm. Trong khi các cư dân lớn tuổi dành thời gian giao lưu đánh cờ, tập yoga tại Vườn dưỡng sinh thì thanh- thiếu niên có thể chạy bộ, đón bình minh bên hồ điều hoà rộng lớn.

Công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng nằm ngay gần hồ điều hòa cát trắng rộng 4,8 ha mang đến không gian lý tưởng được nhiều bạn trẻ đặc biệt ưa thích chọn làm nơi tổ chức các bữa tiệc cuối tuần, địa điểm picnic mà không cần phải đi đâu xa. Đây cũng là không gian thiên nhiên vô cùng đẹp và tuyệt vời để gắn kết tình cảm gia đình, đem đến nguồn năng lượng tích cực để cùng nhau xây dựng tổ ấm lâu dài.

Đáng chú ý là tổ hợp công viên Gym ngoài trời với hơn 1000 máy tập sẽ giúp cư dân sinh sống tại đây có thể rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Nơi đây đáp ứng các nhu cầu tập luyện của mọi lứa tuổi của các nhóm chủ sở hữu, từ những môn vận động mạo hiểm thử thách giới hạn bản thân đến các khu vực thư giãn, tĩnh tại như dưỡng sinh, câu cá, đánh cờ…

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Xem thêm:

✅ Bán cắt lỗ Vinsmart City -【Cập nhật mới nhất】

✅Ban quản lý Vinhomes Smart City -【Thông tin liên hệ hỗ trợ trực tiếp】

✅Thông Tin Chi Tiết Tòa GS1

Lời kết

Những thông tin Vinhomes Smart City có gì chơi trên đây sẽ gợi ý cho những anh chị muốn vui chơi tại khu đô thị phía Tây thành phố này. Nếu anh chị muốn trở thành một trong số những chủ nhân tinh hoa tại đây, anh chị gọi Hotline trực tiếp để được tư vấn chọn căn/tòa/phân khu đẹp trong dự án.

0902 213 896Đăng ký thông tin