Những yếu tố mang đến cuộc sống xanh tại Vinhomes Smart City

Điểm danh những yếu tố mang đến cuộc sống xanh tại Vinhomes Smart City

Chung cư xanh là một cụm từ được nhắc đến rất nhiều trên thế giới và dần phát triển mạnh ở Việt Nam. Tiêu biểu trong đó phải kể đến đại đô thị Vinhomes Smart City của chủ đầu từ Vingroup. Trong bài viết này, Nghĩa sẽ tư vấn cho anh chị biết xu hướng sống xanh hiện đại tại Vinhomes Smart City có là lựa chọn lý tưởng.

Chung cư Vinhomes Smart City – xu hướng xanh bền vững

Xét về yếu tố bền vững, các tòa căn hộ tại đại đô thị Vinhomes Smart City mang đến tiềm năng lớn. Một phần bởi trong tương lai, các căn hộ tại đây được hỗ trợ rất tốt bởi hệ thống giao thông di chuyển đến các tiện ích và dịch vụ xung quanh. Cư dân sinh sống có thể vận động nhiều hơn dựa vào việc di chuyển, đi bộ, phương tiện công cộng.

Chung cư Vinhomes Smart City - xu hướng xanh bền vững
Chung cư Vinhomes Smart City – xu hướng xanh bền vững

Mức sử dụng vật liệu xây dựng cho mỗi căn hộ chung cư sẽ ít hơn đáng kể so với việc xây dựng một ngôi nhà riêng biệt. Chưa kể đến việc sở hữu những căn hộ tại đây, anh chị sẽ còn được tận hưởng đầy đủ những tiện ích xanh, không gian sống lành mạnh, lý tưởng cùng hệ sinh thái xanh tươi mát mắt trải khắp dự án.

Mỗi một phân khu, tiện ích nội khu được tích hợp đầy đủ cả yếu tố xanh và yếu tố hiện đại chính điều này đã tạo nên giá trị bền vững mà rất nhiều anh chị mong muốn có được cho ngôi nhà của mình. 

Những yếu tố mang đến “cuộc sống xanh” tại Vinhomes Smart City

Yếu tố bền vững mang đến một cuộc sống xanh tại Vinhomes Smart City bao gồm những yếu tố: Sử dụng năng lượng, nước, vật liệu xây dựng và thiết kế, xử lý hệ thống chất thải.

Sử dụng, tiêu thụ năng lượng ít hơn

Việc sử dụng năng lượng cho căn hộ chung cư sẽ ít hơn so với nhà ở thông thường
Việc sử dụng năng lượng cho căn hộ chung cư sẽ ít hơn so với nhà ở thông thường

Việc sử dụng năng lượng cho căn hộ chung cư sẽ ít hơn so với nhà ở thông thường. Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Nghĩa sẽ chia sẻ những yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng năng lượng này:

– Về hướng của căn hộ, anh chị nên lựa chọn những căn hộ sở hữu hướng Đông Nam, hướng Nam để được mát mẻ hơn vào mùa hè. Với những hướng này, anh chị có thể tận dụng được yếu tố ánh sáng, gió tự nhiên để tiết kiệm năng lượng. Các hướng nóng như hướng Tây Bắc ít được lựa chọn hơn nhưng có giá rẻ hơn. Anh chị có thể cân nhắc sử dụng các biện pháp chống nắng cho ngôi nhà của mình.

– Vấn đề với cửa sổ, anh chị có thể lựa chọn cửa kính thay cho các loại cửa thông thường để tận dụng nhiều hơn khoảng ánh sáng tự nhiên. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn mang đến tầm view đẹp, dễ dàng ngắm nhìn cảnh quan xung quanh.

– Hệ thống thông gió tự nhiên là một trong số những giải pháp cho căn hộ thân thiện với môi trường. Anh chị sẽ dễ dàng được trải nghiệm không gian thiên nhiên, không khí bên ngoài.

– Hệ thống chiếu sáng trong căn phòng tại Vinhomes Smart City được sử dụng những thiết bị thông minh và cảm biến sensor, rèm cửa tự động. Với hệ thống chiếu sáng và việc tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ giúp anh chị tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà của mình. 

Nguồn nước sạch

Hệ thống nước sạch tại Vinhomes Smart City chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tốt cho anh chị. Các căn hộ chung cư tại đây sẽ mang đến hiệu quả cao trong việc sử dụng nước.

Mật độ xây dựng thấp

Đáp ứng xu hướng xanh cho các căn hộ chung cư, Vinhomes Smart City được chủ đầu tư quy hoạch với mật độ xây dựng thấp – chỉ 14.7%. Theo Nghĩa, đây là mức mật độ xây dựng phù hợp, vừa đủ mang đến cho anh chị khoảng không gian xanh, trong lành, dễ chịu nhất.

Không gian thiên nhiên, môi trường sạch đẹp

Với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, Vinhomes Smart City là lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình
Với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, Vinhomes Smart City là lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình

Chắc hẳn khi tìm hiểu những dự án chung cư xu hướng xanh thì hệ thống cây xanh, không gian sạch đẹp là điều mà anh chị luôn tìm kiếm. Với Vinhomes Smart City, đây không còn là điều xa vời. Anh chị sẽ được trải nghiệm bộ 3 công viên liên hoàn, hồ điều hòa rộng 4.8ha cùng rất nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn khác.

Nguyên vật liệu xây dựng thân thiện môi trường

Ngoài những nguyên vật liệu hiện đại được xây dựng theo tiêu chuẩn. Anh chị có thể setup nội thất với các vật liệu gỗ tự nhiên. Thảm sàn từ các đơn vị nội thất uy tín như An Cường hay các thương hiệu nổi tiếng khác. Với những nguyên vật liệu thiết kế căn hộ này, chất lượng không khí bên trong căn hộ sẽ được cải thiện đáng kể.

 Hệ thống xử lý rác thải hiện đại, khoa học

Hệ thống xử lý rác tại Vinhomes Smart City giúp anh chị phân loại rác dễ dàng. Đồng thời giữ gìn vệ sinh không gian nhà ở tốt nhất. Với quy trình xử lý rác hiện đại, khoa học, chắc chắn anh chị sẽ cảm thấy hài lòng. 

Những thông tin Nghĩa chia sẻ trên đây chắc chắn sẽ giúp anh chị đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Mọi thông tin chi tiết anh chị gọi hotline: 

0902 213 896Đăng ký thông tin