Tất tần tật thông tin về sa bàn Vinhomes Smart City

Tất tần tật thông tin về sa bàn

Vinhomes Smart City được mở bán vào 28/11/2018 và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tại Royal City, sa bàn Vinhomes Smart City được mở để đón khách ghé thăm, tìm hiểu dự án. Vậy sa bàn Vinhomes Smart City nằm ở đâu? Hình ảnh thực tế như thế nào? Ở bài viết này, Nghĩa sẽ thông tin chi tiết nhất cho anh chị.

1. Vị trí đặt sa bàn Vinhomes Smart City

Tất cả các khách hàng khi có ý định mua căn hộ đều mong muốn được đi thăm sa bàn và tham quan căn hộ mẫu. Điều này nhằm giúp khách hàng hình dung ra cuộc sống trong tương lai khi mua các căn hộ. Khi biết được vị trí căn hộ, tiện ích và cảnh quan xung quanh, khách hàng sẽ dễ dàng đưa ra những quyết định của mình hơn.

Đối với dự án Vinhomes Smart City, ngay từ khi được mở bán, chủ đầu tư cũng khai trương luôn căn hộ mẫu và khu sa bàn. Điều này giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận, trải nghiệm các căn hộ tương lai một cách chân thực nhất.

Vị trí sa bàn được đặt tại tầng B2 – R3 Vinhomes Royal City, Số 72 Nguyễn Trãi , Quận Thanh Xuân , Hà Nội. Đây là nơi đặt sàn giao dịch bất động sản của dự án Vinhomes Smart City.

2. Thời gian mở cửa tham quan sa bàn Vinhomes Smart City

Nhu cầu tham quan căn hộ mẫu và sa bàn của khách hàng là rất lớn. Thế nhưng rất nhiều khách hàng phải đi làm hàng ngày nên không có thời gian. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư đã quyết định thời gian mở cửa tham quan sa bàn và căn hộ mẫu từ 9h30 – 21h30 hàng ngày. Tuy vậy, nếu anh chị muốn tham quan buổi tối, anh chị cần nhờ chuyên viên tư vấn đăng ký tham quan trước 17h30 để ban quản lý sắp xếp phục vụ tốt nhất cho anh chị.

3. Trên sa bàn Vinhomes Smart City có những gì?

Hình ảnh sa bàn dự án Vinhomes Smart City tại Royal
Hình ảnh sa bàn dự án Vinhomes Smart City tại Royal

Sa bàn dự án Smart City là mô hình thu nhỏ của dự án. Tại sa bàn, anh chị sẽ thấy một đô thị Vinhomes Smart Tây Mỗ thu nhỏ với đầy đủ các phân khu, tòa căn hộ, hệ thống giao thông, cây xanh và tiện ích. Không chỉ có vậy, với sự đầu tư kỹ lưỡng của chủ đầu tư cũng như sự điều chỉnh phù hợp so với quy hoạch thực tế. Sa bàn dự án mang đến cái nhìn chuẩn xác nhất, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được môi trường sống trong tương lai của cư dân.

Dưới đây là video sa bàn để anh chị dễ dàng hình dung hơn:

Để tiện anh chị khi tham quan sa bàn. Nghĩa thông tin đến anh chị về quy hoạch của sàn bất động sản Vinhomes Smart City:

  • Sa bàn dự án sẽ được đặt ngay sảnh giữa của sàn. Bên cạnh sa bàn là sảnh lễ tân, khu vực tư vấn, tiếp khách, văn phòng làm việc.
  • Khu vực hành chính, thủ tục nằm bên phía tay trái của sa bàn.
  • Bên phải của sa bàn là các phòng kinh doanh bán lẻ của Vinhomes.
  • Anh chị tham quan nhà mẫu dự án có thể đi thẳng vào khu vực phía trong.

Anh chị có thể đi xem căn hộ mẫu của dự án để hiểu rõ hơn về bàn giao. Cũng như biết các thiết kế căn hộ tại Vinhomes Smart City. Từ đó có thể cân nhắc nhu cầu của gia đình và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

4. Sa bàn giúp anh chị những gì?

Sa bàn rất có ích đối với những khách hàng đang tìm hiểu dự án
Sa bàn rất có ích đối với những khách hàng đang tìm hiểu dự án

Dưới đây là những lợi ích khi anh chị xem sa bàn dự án Vinhomes Smart City:

  • Giúp anh chị đưa ra cái nhìn tổng quan về dự án Vinhomes Tây Mỗ
  • Thể hiện được vị trí đắc địa của dự án với khu vực cùng đầy đủ hệ thống mạng lưới giao thông
  • Mô tả được đầy đủ tiện ích tại dự án
  • Giúp anh chị hình dung quy mô, thiết kế từ tổng quan đến chi tiết. Từ đó anh chị sẽ đánh giá được ưu điểm và nhược điểm của căn hộ, tòa, phân khu mình dự định mua.

Xem thêm:

Bài viết trên đây là những thông tin về sa bàn tại dự án Vinhomes Smart City. Hy vọng điều này sẽ giúp ích cho khách hàng khi đang tìm hiểu đại đô thị này. Mọi thông tin chi tiết, anh chị gọi hotline dưới đây. Nghĩa và cộng sự sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất.

0902 213 896Đăng ký thông tin