Bán Căn Hộ Vinhomes Smart City

Thông tin bán căn hộ chung cư Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City hiện đang là một trong số những dự án được quan tâm hàng đầu tại thị trường phía Tây Hà Nội. Được nhà đầu tư Vingroup trực tiếp thi công và vận hành, Vinhomes Smart City Tây Mỗ là siêu đô thị bao gồm các khu siêu thị và trung tâm thương mại, khu căn hộ cao cấp, khu văn phòng.

Những thông tin bán căn hộ Vinhomes Smart City là thông tin nhiều anh chị muốn biết. Bài viết này chúng tôi sẽ thông tin cụ thể hơn để anh chị hiểu hơn về dự án, các loại hình căn hộ cũng như giá bán chung cư Vin Smart City. Mời anh chị cùng theo dõi!

Thông tin chung dự án Vinhomes Smart City

  • Tên dự án: Vinhomes Smart City
  • Chủ đầu tư: Vingroup
  • Quy mô dự án: 280 ha
  • Khu chung cư cao tầng: 274.000 m2 – 58 tòa chung cư cao tầng
  • Khu thấp tầng: 28.000 m2 – 98 biệt thự liền kề và shophouse thấp tầng
  • Diện tích công viên, cây xanh: Khoảng 56.5 ha
  • Diện tích hồ điều hòa: Khoảng 7,33ha
  • Diện tích hầm để xe: 40ha – 05 khu để xe nổi.
  • Diện tích căn hộ: 30m2 – 102m2 (1 – 3 phòng ngủ)
  • Đơn vị thi công: Coteccons
  • Đơn vị vận hành và quản lý: Vinhomes
  • Vị trí: Nằm trên địa bàn 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Loại hình phát triển: Căn hộ chung cư, Shophouse, Biệt thự liền kề.
  • Phí dịch vụ: 8.000đ/m2/tháng
  • Thời gian bàn giao: Quý IV/2020

Vị trí Vinhomes Smart City 

Dự án toạ lạc tại Tây Mỗ, Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, HN, Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc địa phía Tây với hạ tầng giao thông phát triển và liền kề nhiều trung tâm trọng điểm của thủ đô.

Vị trí vinhomes smart city tây mỗ

Kết nối giao thông thuận tiện, từ Vinhomes Smart City anh chị chỉ mất khoảng:

+ 5 Phút đến Bộ Ngoại Giao
+ 7 phút đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia
+ 8 phút đến SVĐ Mỹ Đình
+ 30 phút đến Phố cổ Hà Nội

Hạ tầng giao thông xung quanh dự án Vin Smart City

+ Hạ tầng giao thông: Đại lộ Thăng Long ( cao tốc Láng  – Hòa Lạc), đường 70, đường Lê Trọng Tấn, Vành đai 3.5, trục Tây Thăng Long…; 3 tuyến đường sắt đô thị số 5,6,7.

+ Hạ tầng hành chính: 5 cơ quan hành chính cấp Trung ương: Bộ Ngoại giao, Bộ Nội vụ, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ, Thanh tra Chính Phủ; Trung tâm Hội nghi Quốc gia, các cơ quan ban ngành khác của quận,…

+ Hạ tầng giáo dục đào tạo: 386 trung tâm giáo dục trọng điểm: THCS Đại Mỗ, THPT Hà Nội – Amsterdam, Đại học Quốc gia, Đại học Ngoại ngữ, …

+ Hạ tầng y tế – chăm sóc sức khỏe: Bệnh viện Mắt Hà Đông, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông,..

+ Hạ tầng mua sắm – vui chơi: Big C Thăng Long, TTTM The Garden, Thiên đường Bảo Sơn, Keangnam,…

+ Tiềm năng phát triển: Theo kế hoạch, 13 bộ ban ngành có tiềm năng di dời về khu vực Tây Mỗ, bên cạnh đó, các dự án như đường đua F1 đã bắt đầu khởi công

Dòng sản phẩm chung cư tại Vinhomes Smart City

Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City có quy mô rộng tới 280 ha với 49 tòa căn hộ hiện đại, được chia làm 3 dòng sản phẩm căn hộ với mức giá hoàn toàn khác nhau, phù hợp với từng phân khúc khách hàng cụ thể, bao gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.

Căn hộ Sapphire

Đây là dòng căn hộ thông minh dành riêng cho giới trẻ hiện đại, năng động yêu thích cuộc sống công nghệ, thích tìm kiếm các giải pháp thông minh, linh hoạt trong cuộc sống.

Các căn hộ bán cắt lỗ dòng Vinhomes Sapphire thuộc các phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2, The Sapphire 3, The Sapphire 4 và Grand Sapphire.

Căn hộ Ruby

Đây là dòng căn hộ cao cấp hơn Sapphire được thiết kế dành cho nhóm khách hàng có tích lũy tài chính và thu nhập tốt, muốn hướng tới cuộc sống văn minh với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp nhất tại Hà Nội. Dòng căn hộ này tương đương với các dự án Vinhomes Royal City, Vinhomes Skylake, Vinhomes Gardenia… hiện nay.

Căn hộ Diamond

Vinhomes Diamond là dòng căn hộ siêu cao cấp của Vinhomes nói chung và Vinhomes Smart City. Với số lượng giới hạn chỉ khoảng 5%. Vinhomes Diamond là dòng căn hộ đẳng cấp dành riêng có giới khách hàng danh giá, tinh hoa. Dự kiến các căn hộ Vinhomes Diamond tại Vinhomes Smart City sẽ được thiết kế theo tiêu chuẩn tương đương với các dòng căn hộ tại dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai, Vinhomes Golden River…

Vinhomes Diamond là dòng căn hộ siêu cao cấp của Vinhomes nói chung và Vinhomes Smart City. Với số lượng giới hạn chỉ khoảng 5% số lượng căn hộ tại dự án, Vinhomes Diamond là dòng căn hộ đẳng cấp dành riêng có giới khách hàng danh giá, tinh hoa. 

Ngoài yếu tố về dòng sản phẩm, giá bán căn hộ Vinhomes Smart City sẽ phụ thuộc vào 6 yếu tố sau: vị trí tòa, hướng căn hộ, khoảng tầng, view, số căn hộ, thời điểm mua

Hệ thống tiện ích khủng tại dự án Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City là hình mẫu cho một khu đô thị hạt nhât kiểu mới – Nơi có cuộc sống văn minh thời thượng, kiến tao một cuộc sống mới đúng chuẩn đô thị văn minh. Vinhomes Smart City khá được ưu ái khi Vingroup cam kết sẽ mang tới các dịch vụ tiện ích đẳng cấp hàng đầu của Vinhomes.

Vườn Nhật Vinhomes Smart City

Hệ thống tiện ích tại Vinhomes Smart City bao gồm:

– 08 bể bơi trong nhà và ngoài trời
– Hệ thống hồ cảnh quan và chòi nghỉ thư giãn cùng sân vườn đường dạo theo phong cách Singapore
– Hơn 60 sân chơi trẻ em và sân vận động liên hoàn
– 200 sân thể thao các loại
– Công viên Gym ngoài trời lớn nhất Việt Nam: 1200 máy tập Gym, trong đó 200 máy tập rải rác ở các khu tiện ích nội khu
– 03 Công viên BBQ lớn với hơn 100 điểm nướng
– Hoạt động chèo thuyền Kayak
– Hệ thống công viên với các vườn dưỡng sinh
– Công viên xe đạp địa hình
– Công viên dã ngoại
– Công viên Aerobic
– Công viên khiêu vũ

Thông tin mặt bằng Vin Smart City Tây Mỗ

Mặt bằng tổng thể Vinhomes Smart City

Nằm trên trục đường Đại Lộ Thăng Long, thuộc phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, dự án được định hướng trở thành một đại đô thị đẳng cấp, hiện đại theo tiêu chuẩn của Singapore. Chính vì vậy dự án có mật độ xây dựng khá thấp chỉ chiếm 14.7%, toàn bộ không gian còn lại được trồng cây xanh hồ nước và các đại tiện ích.

 

Dự án Vinhomes Smartcity được quy hoạch như một thành phố thông minh thu nhỏ hiện đại, năng động với đầy đủ hệ thống các căn hộ thông minh, tòa văn phòng hiện đại , tổ hợp trung tâm thương mại, shophouse sầm uất, bệnh viện đa khoa quốc tế, trường học, công viên..

Cũng như các đại đô thị khác của Vinhomes, các tòa căn hộ tại Vinhomes Smart City được phát triển gồm đầy đủ 3 dòng sản phẩm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond. Theo đó:

  • Vinhomes Sapphire: Dòng căn hộ hiện đại dành cho khách hàng có tích lũy tài chính chưa nhiều, ưa thích sự tiện nghi, hiện đại trong không gian sống. 
  • Vinhomes Ruby: Dòng sản phẩm cao cấp hơn dành cho những gia đình văn minh, trí thức có tiềm lực tài chính cao
  • Vinhomes Diamond: Dòng căn hộ cao cấp nhất tại các dự án của Vinhomes với số lượng hữu hạn, phù hợp với phân khúc khách hàng thượng lưu.

Mặt bằng căn hộ Vinhomes Smart City

Với sự đầu tư bài bản và chỉn chu, khi mua căn hộ Vinhomes Smart City, khách hàng sẽ được bàn giao nội thất cơ bản như: 

  • Sàn (phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, ban công, bếp..) lát gạch Ceramic
  • Tường sơn nước 02 và lát gạch Ceramic 
  • Trần thạch cao, sơn nước
  • Cửa sổ đều dùng kính an toàn, khung nhôm sơn tĩnh điện
  • Cửa đi chính, ngăn phòng dùng gỗ công nghiệp từ An Cường, Trường Thành hoặc tương đương
  • Phòng tắm lớn + nhỏ có đầy đủ từ: Chậu rửa, bồn cầu, khu vực tắm đứng, sen tắm nóng lạnh..
  • Hệ thống Intercom (chuông cửa kết nối xuống sảnh) 
  • Trang bị đầy đủ thiết bị điện như ổ cắm, công tắc và dây điện.

Mặt bằng thiết kế căn studio

Mặt bằng thiết kế căn 1pn 

Mặt bằng thiết kế căn 2 pn

Mặt bằng thiết kế căn 3pn

Bên cạnh các căn hộ với các diện tích thông thường, Vinhomes Smart City còn sở hữu các căn hộ với diện tích lớn phù hợp với các gia đình đa thế hệ. Số lượng các căn hộ này số lượng có hạn nhất dự án.

Bảng giá bán chung cư căn hộ Vinhomes Smart City mới nhất 2021

Bắt đầu chính thức mở bán từ tháng 11/2018, Vinhomes Sapphire là dòng sản phẩm ra mắt đầu tiên tại dự án. Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc trung – cao cấp với thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng nên thích hợp với những người trẻ, năng động ưa thích công nghệ và linh hoạt trong cuộc sống và công việc.

 Hiện tại chủ đầu tư đang mở bán 5 phân khu Sapphire: Sapphire 1 , Sapphire 2 ,Sapphire 3 , Sapphire 4 và Grand Sapphire với tổng số toà đã mở bán là 17 tòa căn hộ.

Các căn hộ thuộc dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire có thiết kế thông minh, đa dạng về diện tích để đảm bảo phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng. Hiện tại Vin Smart City có 8 loại thiết căn hộ và giá bán trong khoảng tương ứng như dưới đây (lưu ý: khoảng giá này là giá gốc của CĐT chưa trừ đi các ưu đãi, quà tặng tuỳ từng thời điểm).

Mức giá của dòng căn hộ Vinhomes Sapphire hiện nay đang trong khoảng từ 33 triệu – 45 triệu/m2. 

Đây là mức giá giao động khá rộng nên phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Ngoài ra các căn hộ tại Vinhomes Smart City được thiết kế theo lối hiện đại, diện tích vừa phải nhưng tối ưu công năng sử dụng. Chính vì vậy tổng giá căn hộ vừa phải nên những gia đình trẻ với mức thu nhập tầm trung là đã có thể sở hữu căn hộ mang thương hiệu của Vinhomes.

Để được tư vấn thông tin về dự án cũng như lựa chọn căn hộ cho thuê, chuyển nhượng và báo giá bán chung cư Vinhomes Smart City cập nhật mới nhất, anh chị đừng ngại liên hệ với chúng tôi theo Hotline bên dưới để được hỗ trợ 24/24h.

0902 213 896Đăng ký thông tin