Thông tin mới nhất căn hộ mẫu Vinhomes Smart City

Tìm hiểu ngay căn hộ mẫu Vinhomes Smart City xem có gì?

Những căn hộ mẫu Vinhomes Smart City  luôn khiến khách hàng hài lòng bởi thiết kế tiện nghi và công năng khoa học. Với gam màu đẹp, nhã nhặn và phù hợp với nhiều đối tượng, các căn hộ mẫu giúp khách hàng hình dung rõ ràng nhất về căn hộ sinh sống trong tương lai.

Và tất nhiên, Vinhomes Smart City cũng sẽ mang đến những ý tưởng thiết kế nội thất tốt nhất cho khách hàng. Trong bài viết dưới đây, Nghĩa sẽ thông tin chi tiết hơn cho anh chị về các căn hộ mẫu tại dự án. Hãy cùng theo dõi!

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?Anh chị có nhu cầu thuê nhà/mua nhà, xem ngay TẠI ĐÂY để lựa chọn căn phù hợp nhất.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Tham khảo Danh sách các căn đang cho thuê hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?  Tham khảo Danh sách các căn đang bán hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY 

Thiết kế căn hộ ở Vinhomes Smart City có gì đặc biệt?

So với các thiết kế căn hộ ở các dự án Vinhomes đã triển khai thì căn hộ tại Vinhomes Smart City có thiết kế hoàn toàn khác biệt. Nếu như ở các dự án trước đây thì việc thiết kế căn hộ tại các dự án của Vinhomes đều là các căn có diện tích lớn nên tổng giá trị căn hộ cao. Chính vì vậy mà đối tượng khách hàng sở hữu nhà Vinhomes cũng bị hạn chế hơn.

Mẫu căn hộ Studio Vinhomes Smart City

Với sự xâm nhập của mô hình kinh doanh Airbnb, Luxstay, sự bùng nổ của làn sóng “shared economy” hay các nền tảng số khác vào bất động sản, dòng căn hộ studio được săn đón số một của thị trường. Diện tích loại hình căn hộ này rơi vào khoảng từ 28,2 – 36,4m2 đặc biệt phù hợp với khách hàng là người độc thân hoặc gia đình nhỏ có 1-2 người lớn và 1 trẻ em.

Mức giá của căn hộ studio khá hợp lý, chỉ từ 930 triệu đến 1,1 tỷ đồng là khách hàng đã có cơ hội sở hữu không gian sống lý tưởng này. Với không gian kết nối các không gian nhỏ hơn, tối ưu diện tích, căn studio được coi là dòng căn tuyệt vời cho các khách hàng dừng chân tại Vinhomes Smart City hoặc những người trẻ độc thân năng động yêu thích cuộc sống công nghệ.

Mẫu căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City

Đây là loại căn hộ được các cặp vợ chồng mới cưới đặc biệt yêu thích và hưởng ứng hoặc giới đầu tư săn đón bởi không gian sống đầy sáng tạo. Diện tích căn hộ 1 phòng ngủ lớn hơn diện tích căn hộ Studio bởi không gian phòng khách rộng rãi, khoáng đạt.

Được thiết kế với diện tích 43m2 – 47m2, phòng khách và phòng ngủ được thiết kế riêng biệt, có cửa sổ lớn và ban công trải dài mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên và giúp không khí lưu thông bên trong căn hộ. Đặc biệt căn hộ còn có thêm 1 khoảng không gian nhỏ nằm ngay gần phòng ngủ, quý khách hàng có thể tùy ý sử dụng để thiết kế thêm 1 phòng ngủ nhỏ hoặc nơi để đồ, phòng làm việc.

Mẫu căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City

Dòng căn 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City dẫn đầu xu thế dành cho người tiêu dùng hiện đại: Tiết kiệm diện tích và tối ưu công năng sử dụng. Với diện tích từ 55m2- 64m2 được thiết kế theo xu hướng thịnh hành với phòng khách và phòng bếp tạo thành một không gian mở nhằm tiết kiệm không gian đồng thời giúp gia đình có không gian sinh hoạt chung ấm cúng và quây quần sau ngày bận rộn.

Mẫu căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City

Căn hộ 3 phòng ngủ phù hợp nhất đối với các gia đình với quy mô nhỏ tại dự án Vinhomes Smart City. Với diện tích 75m2, sở hữu thiết kế căn hộ góc với 2 mặt thoáng, dòng căn 3 phòng ngủ cũng đặc biệt hiếm khi số lượng căn trên một sàn khá ít.

Tại phân khu Sapphire 3, Sapphire 4, Vinhomes Smart City đã đưa thêm một thiết kế căn hộ mới, căn hộ 3PN +1 với diện tích lớn hơn như 80m2, 94m2, 98m2 mang tới không gian sống thông thoáng, rộng rãi cho các gia đình có nhiều thành viên.

Thiết kế nội thất căn hộ ở Vinhomes Smart City

Với thiết kế căn hộ diện tích vừa phải nên việc thiết kế nội thất cho căn hộ phải được tính toán,sắp xếp bố cục một cách khoa học, đảm bảo được không gian sử dụng được trở nên hợp lý và không gian sống vẫn được sử dụng phân chia một cách tinh tế.

Với sự sáng tạo giữa phong cách thiết kế mà các kiến trúc sư hướng tới cho căn hộ chung cư vinhomes smart city Tây Mỗ Đại Mỗ, được trở nên đẹp và sang trọng hơn. Các căn hộ trong tòa nhà phải đảm bảo đều có thể lấy được ánh sáng và gió tự nhiên giúp lưu thông không khí. Các đồ nội thất được sử dụng thường là các đồ nội thất thông minh có gam màu trung tính giúp tiết kiệm tối đa diện tích và không gian căn hộ được thoáng đãng hơn.

Dưới đây là một số về hình ảnh về thiết kế nội thất tại Vinhomes Smart City:

Trải nghiệm thông minh tại căn hộ mẫu Vinhomes Smart City

Được biết đến là đại đô thị thông minh đẳng cấp, Vinhomes Smart City đưa ra gói Smart Home (căn hộ thông minh) dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa với những thiết bị ứng dụng công nghệ đột phá. Tính năng tiên tiến này cũng được ứng dụng tại căn hộ mẫu Vinhomes Smart City để giúp khách hàng hình dung về cuộc sống hiện đại tại căn hộ thông minh sẽ ra sao.

Đơn cử như, khách hàng có thể điều khiển các thiết bị trong nhà thông qua hệ thống cảm biến của ứng dụng điện thoại hoặc bằng giọng nói qua thiết bị Google Nest Hub. Với hệ thống công tắc cảm biến, cư dân sẽ không cần phải tốn thời gian gạt công tắc mà có thể điều khiển trực tiếp trên các thiết bị cầm tay thông minh từ xa với: rèm cửa, bình nóng lạnh, tivi, điều hoà… Nhờ đó, cuộc sống trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết với công nghệ “một chạm”.

Xem căn hộ mẫu Vinhomes Smart City ở đâu?

Với tâm huyết kiến tạo một không gian sống hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt, dự án Vinhomes Smart City đã mang đến làn gió mới cùng chuỗi tiện ích hiện đại, không gian sống lý tưởng, phù hợp với mọi đối tượng từ gia đình trẻ đến gia đình đa thế hệ.

Đồng thời, khi chọn mua bất động sản, khách hàng rất quan tâm đến thực tế không gian và diện tích của căn hộ, thay vì chỉ nhìn qua phối cảnh hay mặt bằng nhà ở trên giấy. Thấu hiểu được tâm lý trên, chủ đầu tư Vinhomes mang đến trải nghiệm thực tế tại nhà mẫu Vinhomes Smart City với đầy đủ trang thiết bị của một căn hộ hoàn chỉnh và thiết kế đẳng cấp từ đối tác Bacay giàu kinh nghiệm, cùng đơn vị cung cấp nội thất nổi tiếng An Cường.

Các cư dân tương lai có thể tham quan căn hộ mẫu Vinhomes Smart City tại ngay trong khu đô thị: Đó là tham quan trực tiếp thực tế tại phân khu Sapphire 2: Các căn hộ tại đây đều đã được trang bị gói nội thất thi công nhà mẫu với đầy đủ trang thiết bị cao cấp từ Malloca và Aconcept.

Kết

Trên đây là tất tần tật thông tin căn hộ mẫu Vinhomes Smart City cho anh chị tham khảo. Nếu anh chị có nhu cầu xem căn hộ mẫu hoặc tìm hiểu các căn hộ chuyển nhượng, cho thuê hay mua các sản phẩm tại Vinhomes Smart City thì hãy liên hệ với Nghĩa và cộng sự để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

0902 213 896Đăng ký thông tin