Cộng đồng cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ như thế nào?

Cộng đồng cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ như thế nào?

Cộng đồng cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ – Đại Mỗ được đánh giá là cộng đồng tinh hoa. Bởi tất cả đều là những người trải nghiệm môi trường sống với sự quản trị thông minh. Họ yêu thích sự đẳng cấp và hiện đại, nơi dành cho sự văn minh và tiến bộ.

Cộng đồng này là nơi mà tất cả cư dân cùng mua sắm, thanh toán thông minh, tham gia cộng đồng thể thao, làm đẹp thông minh, nuôi dạy con thông minh.Phải thừa nhận một điều rằng cộng đông cư dân Vinhomes Smart City ngày càng rộng mở và trở thành cộng đồng thông minh tương tự như những thành phố thông minh trên thế giới.

Trong bài viết này, Nghĩa sẽ cung cấp những thông tin về fanpage và website để anh chị có thể cập nhật những thông tin nhanh chóng và hữu ích nhất khu mua, thuê những căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City.

Kết Nối Cộng Đồng Thông Minh Smart City

Sống tại Vinhomes Smart City, anh chị sẽ được hòa nhịp cùng cộng đồng nội khu bằng ứng dụng kết nối các câu lạc bộ thể thao, làm đẹp theo sở thích. Tại đây, anh chị cũng có thể tham gia các chương trình, giải thi đấu, hoạt động cộng đồng thông qua online, offline. Anh chị chính là nhân tố cùng Vinhomes Smart City xây dựng, kết nối một cộng đồng thông minh, văn minh, lành mạnh.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?Anh chị có nhu cầu thuê nhà/mua nhà, xem ngay TẠI ĐÂY để lựa chọn căn phù hợp nhất.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Tham khảo Danh sách các căn đang cho thuê hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?  Tham khảo Danh sách các căn đang bán hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY 

Quản Trị Thông Minh Thông qua App 

App cư dân sẽ cung cấp thông tin đầy đủ về các dịch vụ, tiện ích trong khu đô thị cũng như các thông tin về môi trường. Không những vậy, nó còn kết nối hệ sinh thái dịch vụ của Vingroup để mọi thứ trong cuộc sống được thuận tiện hơn, dễ dàng hơn, hài lòng hơn. Bên cạnh đó, app còn thông báo nhanh chóng khi có hiện tượng cháy nổ hay các sự cố khác. Anh chị cũng có thể đặt lịch sử dụng bể bơi, sân tennis, sân golf, điểm nướng BBQ,…nhanh chóng và dễ dàng thông qua App.

Mua Sắm Thông Minh tại Vinhomes Smart City

Mua sắm là niềm đam mê của rất nhiều người và dường như, nó không ngoại trừ một ai. Nếu như trước đây, anh chị phải đi xa để mua các đồ cần thiết, an toàn và đảm bảo cho gia đình. Rồi khi đi, lại phải mang rất nhiều tiền, bản thân cảm thấy bất an, không thoải mái, mua sắm xong lại phải vác, vận chuyển đồ rất vất vả.

Thì giờ đây khi đến với Vinhomes Smart City, anh chị sẽ được trải nghiệm cảm giác shopping cực đã tại TTTM Vincom lớn nhất trong hệ thống với đa dạng mặt hàng. Điều tuyệt vời không thể không kể đến là anh chị có thể mua sắm thả ga và thanh toán tiện lợi nhờ Vinpay hoặc QR code. Rất thảnh thơi, anh chị dễ dàng thanh toán nhanh gọn với một nút chạm, chẳng phải dùng tiền mặt.

Chỉ cần 1 chạm để quét QR code, việc thanh toán được ngay các hóa đơn điện nước, internet, bảo hiểm. Có khi anh chị chỉ cần ngồi tại nhà hay tại văn phòng vẫn có thể chọn cho mình những thực phẩm tươi ngon và an toàn, nhân viên siêu thị sẽ giao đến tận nhà trong tích tắc.

Vinhomes Smart City còn cung cấp Smart Kid Pay để trẻ có thể chủ động chi tiêu trong sự kiểm soát của ba mẹ. Từ đó, ba mẹ không cần đưa tiền cho trẻ, trẻ tự do mua sắm mà bố mẹ vẫn có thể quản lý được chi tiêu của bé thông qua các thông báo về điện thoại.

Link tham gia Group và Fanpage Vinhomes Smart City

Dưới đây là Group cho thuê, chuyển nhượng Vinhomes Smart City để anh chị tham gia và tìm kiếm những căn hộ phù hợp nhất:

https://www.facebook.com/groups/256475566094477

Fanpage cho Thuê chuyển nhượng Vinhomes Smart City Tây Mỗ

https://www.facebook.com/ChuyennhuongchothueVinhomesSmartCity/

Fanpage trên đây sẽ giúp anh chị tìm kiếm thông tin chuyển nhượng, cho thuê. Đây là một trang fanpage rất hữu ích giúp anh chị tìm kiếm thông tin chi tiết và tham gia vào Cộng Đồng Cư Dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ một cách có hiệu quả nhất.

Cộng đồng cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ như thế nào?

Có thể đánh giá rằng cộng đồng cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ ngày càng lớn mạnh và phát triển với vài chục nghìn thành viên tham gia. Chưa kể, các thành viên còn rất sôi nổi, nhiệt tình tương tác và mang đến những thông tin hay, hữu ích nhất cho tất cả các thành viên trong nhóm. Vì thế, nếu anh chị là cư dân tại đây thì chắc chắn rằng anh chị không nên bỏ qua các group và fanpage này!

Ngoài ra, nếu anh chị đang cần tư vấn chi tiết về các dòng sản phẩm thì có thể liên hệ để được Nghĩa hỗ trợ 24/24.

0902 213 896Đăng ký thông tin