Đại đô thị Vinhomes Smart City, Vingroup đã làm gì?

Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, Vingroup có nói được làm được?

Trong quá trình tư vấn cho khách hàng đến với đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, Nghĩa và Cộng sự thường xuyên nhận được một số câu hỏi băn khoăn, thắc mắc của các Anh Chị khách hàng như:

  • Dự án lớn như thế, Vingroup có bàn giao đúng tiến độ cam kết được hay không?
  • Liệu Vingroup có phát triển dự án đúng như thiết kế không hay lúc bàn giao thì “nói một đằng làm một nẻo?”

Ở bài viết dưới đây, Nghĩa sẽ cùng anh chị điểm qua một số dự án căn hộ cao cấp mà Vingroup đã thực hiện để xem chủ đầu tư này có thực sự đáng tin hay không trước khi quyết định đầu tư vào Vinhomes Smart City.

Cụ thể, theo thống kê, hiện tại, số lượng dự án căn hộ cao cấp mang thương hiệu Vinhomes được Vingroup triển khai trên khắp cả nước đã lên đến con số hàng chục. Riêng tại Hà Nội đã có hơn 10 dự án được “cộp mác” Vinhomes.

Trong đó, hầu hết các dự án do Vingroup triển khai đều được xây dựng đúng thiết kế và bàn giao đúng như cam kết dự kiến. Cụ thể, có thể điểm qua một số đại dự án mà ông lớn này đã phát triển và hoàn thiện đúng kế hoạch như sau:

Dự án Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park là điển hình cho việc “nói được làm được” của ông lớn này.

Với tổng vốn đầu tư lên đến 37.712 tỉ đồng, Vinhomes Central Park có quy mô khoảng 44ha, trong đó bao gồm 17 khối nhà cao từ 38 – 50 tầng nổi, gồm The Central, The Park và The Landmark. Tổng diện tích sàn nổi chiếm 128.379m2, bao gồm các không gian như khách sạn, căn hộ dịch vụ, officetel, trung tâm mua sắm Vincom Center rộng 56.000m2 và các nhà hàng, bar, tầng quan sát… Vinhomes Central Park dự kiến cung ứng ra thị trường phía Nam hơn 10.000 căn hộ cùng 80 căn biệt thự và 1 tòa tháp cao nhất Việt Nam – Landmark 81.

Tất nhiên với 1 đại dự án như Vinhomes Central Park, việc thi công là vô cùng khó khăn, nhất là với hạng mục tòa nhà cao nhất Việt Nam – The Landmark 81 tầng. Tuy nhiên, trái với lo lắng của nhiều người, chỉ sau 2 năm kể từ khi khởi công, dự án Vinhomes Central Park đã hoàn thiện đầy đủ, đồng bộ các hạng mục căn hộ và tiện ích, đón cư dân về ở đúng tiến độ dự kiến bàn giao.

Vinhomes Metropolis

Phối cảnh Vinhomes Metropolis Liễu Giai Ba Đình

Giống như Vinhomes Central Park, Vinhomes Metropolis là dự án hạng sang được Vingroup đặc biệt đầu tư tại thị trường Hà Nội. Dự án gồm 2 tháp văn phòng cao 45 tầng và 3 tháp căn hộ (M1, M2, M3) cao từ 41 – 45 tầng với khối đế 3 tầng liên thông, 1 trường học liên cấp Vinschool.

Trong đó, toàn bộ dự án được thiết kế chung nhau 4 tầng hầm để xe, 03 tòa chung cư chung nhau khối đế 04 tầng nổi bao gồm đầy đủ các tiện ích cao cấp như vườn nổi trên đỉnh khổi đế, trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, phòng khám quốc tế …

Ngay sau khi đưa vào sử dụng, Vinhomes Metropolis với thiết kế hoàn hảo, chất lượng xây dựng vượt trội cùng vị trí đắc địa bậc nhất đã nhanh chóng mang lại nguồn lợi lớn cho các nhà đầu tư với mật độ cho thuê và giá thuê cao bậc nhất khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội.

Tất cả những điều đó, đều là nhờ vào việc giữ chữ Tín, tôn trọng thời gian, luôn hoàn thành tiến độ bàn giao trong thời gian ngắn nhất để đảm bảo lợi ích cho khách hàng của Vingroup.

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Thêm một dự án minh chứng cho khả năng nói thật, làm thật của Vingroup chính là đại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

Ban đầu khi quy hoạch dự án này với biển hồ rộng lớn, nhiều khách hàng đã bày tỏ nghi ngờ, khó tin đối với nhà đầu tư bất động sản số 1 Việt Nam.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nhìn vào những gì đã triển khai tại Vinhomes Ocean Park từ biển hồ đến quảng trường, khu biệt thự… đều dần dần hiện lên giống hệt như phối cảnh. Người ta dần tin rằng Vingroup không chỉ nói được, làm được mà còn biến những điều không thể thành có thể.

Điển hình như việc mang đến biển hồ nhân tạo rộng đến 6,1 ha với bãi cát trải dài trắng xóa và hàng dừa vươn mình trong gió nằm ngay trong lòng Hà Nội, biến Vinhomes Ocean Park vừa là tổ ấm an yên vừa là nơi vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng cuối tuần.

Đánh giá tổng quan về Vingroup

Rõ ràng, với những gì mà Vingroup đã và đang làm với các dự án mang thương hiệu Vinhomes của mình, từ Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Gardenia… và mới đây nhất là Vinhomes Ocean Park- người anh em của Vinhomes Smart City, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào chữ tín, khả năng nói được làm được của ông lớn này nói chung và thương hiệu Vinhomes nói riêng.

Theo đó, với những gì mà Vinhomes cam kết tại Vinhomes Smart City cả về tiến độ lẫn quy hoạch tổng thể dự án, anh chị có thể yên tâm là Vingroup sẽ làm tốt, thậm chí là rất tốt, vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng và nhà đầu tư. Bởi hơn hết, với một chủ đầu tư lớn như Vingroup, việc giữ gìn uy tín thương hiệu của Vinhomes và duy trì lòng tin của khách hàng còn có ý nghĩa hơn nhiều lần so với việc phát triển một dự án. Vậy nên, dĩ nhiên, việc giữ chữ tín với khách hàng, cũng là cách để Vingroup duy trì sự phát triển của mình vậy!

Cuối cùng nếu vẫn còn băn khoăn thắc mắc về dự án đại đô thị Vinhomes Smart City hoặc phân vân chưa biết lựa chọn căn hộ nào phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân, anh chị hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí, an toàn và hiệu quả nhất!

0902 213 896Đăng ký thông tin