Đánh giá Vinhomes Smart City

[Review] Đánh giá chi tiết dự án Vinhomes Smart City

Nếu anh chị đang quan tâm đến Vinhomes Smart City thì đừng bỏ qua đánh giá Vinhomes Smart City trực tiếp từ Nghĩa. Nghĩa đã sống tại dự án này gần 1 năm và có đầy đủ những cảm nhận cũng như thông tin khách quan nhất để cung cấp đến anh chị. Để sẵn sàng xuống tiền mua hay thuê căn hộ chung cư thì những thông tin review từ những khách hàng trước là rất quan trọng. Thông qua những thông tin này, anh chị chắc chắn có thể dễ dàng đưa ra được quyết định lựa chọn căn hộ phù hợp và sáng suốt nhất.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?Anh chị có nhu cầu thuê nhà/ mua nhà, xem ngay TẠI ĐÂY để lựa chọn căn phù hợp nhất.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Tham khảo Danh sách các căn đang cho thuê hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?  Tham khảo Danh sách các căn đang bán hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY 

Đánh giá những ưu điểm dự án Vinhomes Smart City

Vị trí đắc địa, thuận tiện liên kết 

Dự án tọa lạc tại mảnh đất “đầu rồng”, Vinhomes Smart City được các chuyên gia phong thủy đánh giá rất cao về yếu tố tâm linh.

Nhờ sở hữu cả 3 lợi thế bao gồm: Cận Thị (gần trung tâm thành phố)- Cận Giang (cạnh sông Cầu Ngà, sông Nhuệ) – Cận Lộ (sát mặt tiền Đại lộ Thăng Long giao cắt với tuyến 70 nối sang đường Lê Trọng Tấn), vị trí của Vinhomes Smart City được đánh giá là khu đất vàng, nơi hội tụ linh khí, mang lại nguồn sống sung túc, thịnh vượng và bình an cho cư dân sinh sống tại dự án.

Chưa dừng lại ở đó, bao quanh dự án Vinhomes Smart City còn là một loạt hệ thống các trường công lập, dân lập từ mầm non đến phổ thông, đại học, cao đẳng nổi tiếng như: ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Ngoại ngữ, Đại học Sư phạm, ĐH Văn hóa, ĐH Thương mại, THPT Amsterdam, ĐH Hà Nội… Tất cả hứa hẹn mang đến môi trường giáo dục đa dạng, đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập và phát triển của con em  cư dân tại dự án.

Giao thông đi lại thuận tiện 

Đại đô thị Vinhomes Smart city nằm trên đại lộ Thăng Long, trục phát triển chính phía Tây Hà Nội. TP Hà Nội đã phát triển mạnh về hướng Tây hơn chục năm nay nên vị trí của Vinhomes Smart city khá “trung tâm”, dễ dàng kết nối tới các trục giao thông nội đô hay liên tỉnh.

Với lợi thế nằm trên các tuyến đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long (kết nối nội đô và khu phía Đông Hà Nội); tuyến 70 (kết nối khu vực Diễn, Nhổn, Hoài Đức); tuyến Lê Trọng Tấn (kết nối với Hà Đông), và tương lai là các tuyến Metro số 5 (Văn Cao – Hòa Lạc), số 6 (Nội Bài – Ngọc Hồi), số 7 (Mê Linh – Hà Đông) cư dân Vinhomes có thể di chuyển đến bất cứ vị trí nào trong thành phố cũng như các tỉnh lân cận bằng đa dạng phương tiện từ xe đạp, xe máy đến ô tô, xe bus, xe bus điện, đường sắt trên cao…

Đại đô thị thông minh bậc nhất tại Việt Nam 

Theo trào lưu của cách mạng công nghệ 4.0, bất động sản thông minh đang dần trở thành xu hướng mới của thời đại. Đặc biệt, ở thị trường trẻ và yêu thích công nghệ như Việt Nam, việc sở hữu bất động sản thông minh chắc chắn sẽ là niềm hãnh diện của người mua nhà.

Tại đô thị Vinhomes Smart city, bất động sản thông minh không còn là thứ quá xa xỉ, chỉ cần bỏ ra ~1 tỉ đồng người mua nhà đã có thể sở hữu, trải nghiệm và cảm nhận sự thông minh của bất động sản được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất nhằm tối đa hóa sự tiện nghi hài hòa cùng phong cách hiện đại

Sản phẩm đa dạng

Tại dự án có 3 loại hình sản phẩm chính; dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, dòng sản phẩm Vinhomes Ruby, và dòng sản phẩm Vinhomes Diamond. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có những đặc điểm, và hướng đến những đối tượng khác nhau, chính vì thế giá bán của các loại này cũng vì thế mà khác nhau.

=> Vinhomes Sapphire: Là dòng căn hộ hiện đại, dành cho giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Căn hộ thiết kế theo hướng tối ưu hóa không gian sử dụng và sinh hoạt. Diện tích nhỏ với các loại hình studio, 1PN+1, 2PN+1, 3PN từ 28m2 – 98m2

=> Vinhomes Ruby: Đây là dòng căn hộ cao cấp hơn dòng Vinhomes Sapphire. Và nếu Vinhomes Sapphire hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, độc thân, thì Vinhomes Ruby đúng như tên gọi, được “đo ni đóng giày” dành cho nhóm khách hàng gia đình văn minh, hiện đại, hướng tới cuộc sống đẳng cấp, đủ đầy dịch vụ tiện ích.

=> Vinhomes Diamond: Cuối cùng, không thể không kể đến Vinhomes Diamond. Đây là nhánh sản phẩm tinh hoa, được quy hoạch và định vị cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ tiện nghi, đẳng cấp dành cho các khách hàng mong muốn một cuộc sống khác biệt.

Tiện ích độc quyền, mới lạ

Vinhomes Smart city sở hữu công viên trung tâm rộng ~10.2ha với hồ điều hòa cùng nhiều công viên nhỏ mô phỏng các chủ đề khác nhau về các bộ môn thể thao, đây là mô hình công viên lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Vườn Nhật cũng là 1 tiện ích độc bản, đáng chú ý của Vinhomes Smart city, chủ đầu tư đã mang những “ tiên cảnh” đẹp nhất của xứ Phù Tang về dự án Vinhomes Smart city. Quy mô của vườn Nhật này lên tới 6.1ha, nơi đây sau này sẽ thường xuyên được tổ chức sự kiện lớn, quy tụ đông đảo quần chúng.

Ngay kế bên vườn Nhật là trung tâm thương mại khổng lồ Vincom Mega Mall. Trung tâm thương mại này có diện tích mặt sàn ~68000m2, thuộc loại lớn nhất Đông Nam Á. Công viên trung tâm với nhiều tiện ích thể dục thể thao, vườn Nhật thanh cảnh cùng Mega Mall đều là những tiện ích “đáng giá”, rất phù hợp với nhịp sống năng động, hiện đại tổng hòa cùng giá trị cốt lõi SMART ở đại đô thị phía Tây Hà Nội của tập đoàn Vin Group.

Nhược điểm của dự án Vinhomes Smart City

Mật độ xây dựng nội khu cao

Vin Group quảng cáo mật độ xây dựng tại Vinhomes Smart city rất tốt, chỉ ~14%. Nhưng thực tế, trong các phân khu, các tòa chung cư được xây với mật độ rất dày. Kể cả 98 căn biệt thự Green Villas cũng có mật độ xây dựng nội khu rất cao.

Quy hoạch Vinhomes Smart City “để dành” tới ~15 lô đất để làm trường học cũng là 1 điểm lạ trong thiết kế của dự án này. Cũng không loại trừ khả năng Vin Group khoanh những lô đắc địa để bán buôn, điển hình như động thái mới đây của tập đoàn Vin Group khi chuyển nhượng 3.34ha đất tại Vinhomes Smart city cho MIK Group đầu tư phát triển 5 tòa chung cư và tiện ích đi kèm.

Chỗ để xe 

Chỗ để xe được coi là điểm hạn chế tại dự án Vinhomes Smart city. Chủ đầu tư Vin Group chỉ bố trí duy nhất 1 tầng hầm ở mỗi tòa chung cư mà ưu tiên dành cho xe máy, vậy nên 100% ô tô sẽ phải gửi ở các nhà để xe nổi 4 tầng được Vin Group xây dựng xen kẽ giữa các phân khu chung cư. Mang tiếng đi ô tô mà vẫn dính mưa nắng, sẽ là trải nghiệm không hề dễ chịu cho các chủ sở hữu Vinhomes Smart city.

Giá hơi cao

Hiện Vin Group đang triển khai bán các tòa Sapphire  tại Vinhomes Smart city với giá từ ~35 triệu/m2, thậm chí lên tới hơn 40 triệu/m2. Đơn giá này của Vinhomes Sapphire được nhiều người đánh giá đắt gấp đôi nhiều chung cư khác tương đương về vị trí tọa lạc.

Vào nội thành hơi xa

Đối với những người chưa biết chính xác căn hộ Vinhomes Smart City ở đâu, khi nhắc đến hai chữ “Tây Mỗ, Đại Mỗ”, hẳn sẽ nghĩ đến một địa điểm rất xa, rất quê, cách biệt với trung tâm thành phố và coi đây là nhược điểm của dự án.

Tuy nhiên, trên thực tế, Vinhomes Smart City chỉ cách BigC Thăng Long vỏn vẹn 4km- tương đương với thời gian di chuyển chưa đầy 5 phút lái xe.

Thậm chí nếu đem so sánh với dự án Vinhomes Thăng Long thì Vinhomes Smart City còn có vị trí đắc địa và gần trung tâm hơn rất nhiều. Tuy nhiên nhìn vào chất lượng xây dựng dự án cùng với hệ thống tiện ích mà Vinhomes Smart City đầu tư cho cư dân nơi đây thì chúng ta có thể thấy đây là một dự án tầm cỡ như thế nào.

Lời kết

Hy vọng rằng những thông tin về đánh giá dự án Vinhomes Smart City sẽ có hữu ích với anh chị đang tìm kiếm mua căn hộ tại dự án hoặc thuê nhà ở Vin Smart City.

Anh chị có thể tham khảo thông qua thông tin dưới đây:

=> Bifamleasing.vn –  Trang thông tin đại lý cấp 1 cho thuê, chuyển nhượng căn hộ Vinhomes

Để được tư vấn thông tin về dự án cũng như lựa chọn căn hộ cho thuê, chuyển nhượng và báo giá bán căn Studio Vinhomes Smart City cập nhật mới nhất, anh chị đừng ngại liên hệ với Nghĩa để được hỗ trợ 24/24h.

0902 213 896Đăng ký thông tin