Có nên mua căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ?

Mua căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

tổng thể vinhomes smart city

Mua căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ là nhu cầu của rất nhiều khách hàng hiện nay. Trong giai đoạn hiện tại, không có nhiều dự án có mức giá tốt và tiềm năng như dự án này. Thêm vào đó, thị trường căn hộ chung cư Hà Nội khan hiếm đặc biệt.

Vậy anh chị có nên mua Vinhomes Smart City hay không? Trong bài viết dưới đây, Nghĩa sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn cho anh chị về đại đô thị thông minh này.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?Anh chị có nhu cầu thuê nhà/mua nhà, xem ngay TẠI ĐÂY để lựa chọn căn phù hợp nhất.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Tham khảo Danh sách các căn đang cho thuê hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?  Tham khảo Danh sách các căn đang bán hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY 

Nên mua Vinhomes Smart City Tây Mỗ chuyển nhượng hay từ chủ đầu tư?

Anh chị nên mua chuyển nhượng Vinhomes Smart City nếu như:

  • Muốn có nhiều lựa chọn hơn về căn hộ, phân khu, tòa, tầng, hướng… bởi số lượng căn hộ chuyển nhượng trên thị trường Smart City tương đối nhiều và sôi động
  • Anh chị có sẵn một khoản tiền lớn để trả thẳng cho chủ nhà hoặc tiếp tục trả lãi ngân hàng khi chuyển nhượng căn hộ từ chủ nhà
  • Anh chị muốn có một mức giá chuyển nhượng tốt hơn từ chủ căn hộ thay vì mua với giá từ chủ đầu tư mà ít lựa chọn
  • Hoặc anh chị muốn lựa chọn những căn hộ đã thiết kế nội thất nhưng chủ nhà muốn bán vì cần tiền gấp…
  • Nếu anh chị đã bỏ lỡ những chính sách tốt của dự án Vinhomes Smart trước đó mà không tìm thấy phương án nào tốt bằng chuyển nhượng

Anh chị nên mua căn hộ Vinhomes Smart City từ chủ đầu tư nếu như:

  • Anh chị muốn hỗ trợ khoản vay từ ngân hàng cũng như chính sách tốt từ chủ đầu tư
  • Anh chị muốn sở hữu mới căn hộ, không muốn thông qua sang tên đổi chủ

Có nên mua căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ?

Dưới đây Nghĩa đã tổng hợp những lý do khiến anh chị mua và lựa chọn các căn hộ Vinhomes Smart City:

Vị trí Vinhomes Smart City có tiềm năng lớn

Dự án tọa lạc tại xã Tây Mỗ và Đại Mộ -giáp trục Đại Lộ Thăng Long, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí nằm tại khu vực cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội – sản phẩm được hưởng lợi rất nhiều nhờ hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và vô cùng phát triển.

Cư dân dự án có thể dễ dàng kết nối giao thông linh hoạt và nhanh chóng với các khu vực xung quanh thông qua các tuyến đường lớn như: Đại Lộ Thăng Long, đường Phạm Hùng, Đường Lê Văn Lương, đường Khuất Duy Tiến, Đường QL 70,…

Ngoài ra, với vị trí nằm gần các công trình, dự án lớn như: Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Big C Thăng Long, Sân vận động Mỹ Đình, Mandarin Garden, Vinhomes Green Bay,…hay các tiện ích vui chơi giải trí ở xung quanh và đặc biệt là có thể kết nối thẳng vào trung tâm thủ đô. Những điều trên chắc chắn sẽ góp phần nâng cao tiềm năng phát triển của dự án lên rất nhiều.

Đẳng cấp tiện ích của dự án xứng đáng với tiền khách hàng bỏ ra

Là một trong các sản phẩm đô thị thông minh 4.0 đầu tiên của Việt Nam nên hệ thống tiện ích – dịch vụ của dự án này được chủ đầu tư VinGroup chú trọng đầu tư, xây dựng là điều hiển nhiên.

Không làm khách hàng thất vọng, có thể nói tiện ích dịch vụ của dự án này vô cùng đẳng cấp và hiện đại – xứng đáng là một khu đô thị thông minh hiện đại, văn minh bậc nhất tại khu vực cửa ngõ phía Tây.

Cụ thể, không gian bên trong dự án được xây dựng tích hợp đầy đủ các tiện ích cao cấp như: hệ thống hồ cảnh quan và chòi nghỉ thư giãn, sân chơi thể thao các loại, bể bơi trong nhà và ngoài trời, công viên Gym lớn nhất Việt Nam, hệ thống y tế, giáo dục, trung tâm thương mại,… Và còn vô cùng nhiều tiện ích cao cấp khác mà quý khách hàng có thể tự mình trải nghiệm, chắc chắn sẽ rất tuyệt vời.

Chủ đầu tư của dự án là Tập đoàn VinGroup

Vingroup – một cái tên không còn quá xa lạ ngược lại còn vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam không chỉ trên thị trường bất động sản mà còn rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác.

Thật vậy, trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, VinGroup đã không ngừng học hỏi, phát triển và gặt hái được rất nhiều thành công, rất nhiều siêu phẩm kiến tạo cuộc sống xã hội được tạo nên. Ngoài ra, cũng có vô số giải thưởng, danh hiệu cao quý được trao cho chủ đầu tư này.

Thiết kế đa dạng phù hợp nhiều khách hàng, ấn tượng

Với lối thiết kế mang phong cách Tân cổ điển vô cùng sang trọng, ấm áp và quý phái, cư dân sẽ được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời và thư giãn bên cạnh hồ điều hoà không khí.

Mỗi loại hình sản phẩm bên trong dự án đều sẽ có lối thiết kế độc đáo cho riêng mình, cụ thể:

– Với loại hình Shophouse: được xây dựng theo phong cách chuẩn Châu Âu tại mặt đường chính của dự án với một mặt tiền rộng – một sản phẩm vừa có thể ở vừa có thể kinh doanh như thế này rất đáng để lựa chọn.

– Với loại hình chung cư cao cấp: lối thiết kế của loại hình sản phẩm này lại khá khác biệt, cư dân sẽ được trải nghiệm một phong cách sống năng động, trẻ trung rất thoải mái và vô cùng mới lạ.

Thủ tục mua căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Bước 1. Lock căn và đặt cọc

Khi Khách hàng đã lựa chọn được căn hộ ưng ý, chuyên viên tư vấn (Sales) sẽ check lại đầu Admin xem căn đó còn không (vì trên bảng hàng vẫn còn nhưng trong lúc tư vấn thị trường đang giao dịch rất nhiều nên căn Khách hàng đang quan tâm có thể bị bán mất trước đó), nếu còn thì Sales sẽ lock căn lại và Khách hàng có 30 phút để chuyển 50 triệu vào tài khoản chủ đầu tư và gửi lại ủy nhiệm chi (UNC) xác nhận giao dịch thành công cho Admin để hoàn tất việc đặt cọc căn hộ.

Bước 2. Ký văn bản thỏa thuận (VBTT)

Khi dự án chưa đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán (HĐMB) thì Khách hàng sẽ ký Văn bản thỏa thuận (VBTT) với chủ đầu tư để xác nhận việc đặt mua căn hộ.

Trong 48h kể từ khi đặt cọc, Khách hàng phải đến trung tâm giao dịch Bất động sản Vinhomes tại B2 – R3 Royal City để ký VBTT . Lưu ý: Trước khi đến ký VBTT, Khách hàng đặt lịch với phòng thủ tục trước 12 tiếng qua sự hỗ trợ của Sales. Để đặt lịch ký VBTT khách hàng cần chụp ảnh CMTND và ảnh chụp sổ hộ khẩu.

Đến hôm ký VBTT Khách hàng cần mang theo CMTND và sổ hộ khẩu bản gốc.

Bước 3: Đóng 10% giá trị căn hộ (chưa gồm VAT)

Trong 7 ngày kể từ ngày ký VBTT khách hàng sẽ đóng 10% giá trị căn hộ vào tài khoản chủ đầu tư (chi tiết số tiền và nội dung nộp tiền có trong VBTT).

Chú ý: Nếu khách hàng đóng muộn sẽ bị phạt trên số ngày muộn.

Bước 4. Ký hợp đồng mua bán (HĐMB)

Trước ngày ký HĐMB Chủ đầu tư sẽ gửi Email nhắc ngày ký HĐMB để khách hàng đặt lịch ký sao cho thuận lợi nhất. Quy trình đặt lịch ký HĐMB tương tự ký VBTT và khách hàng sẽ hoàn thành VAT của 10% ở bước 3.

Tại thời điểm ký HĐMB khách hàng sẽ lựa chọn hình thức thanh toán (thanh toán sớm, thanh toán theo tiến độ, vay ngân hàng,..) và các chiết khấu sẽ được tính tại thời điểm ký HĐMB và sẽ được trừ vào lần thanh toán tiếp theo.

Bước 5. Nhận bàn giao nhà

Ngày bàn giao nhà CĐT sẽ gửi Email và thư thông báo nhận bàn giao nhà. Trong thư gồm: Khoản tiền còn lại cần phải nộp (lãi nếu khách hàng nộp chậm ở các đợt trước, KPBT), ngày nhận bàn giao,

Các giấy tờ cần mang theo gồm: CMTND, HĐMB (trong trường hợp Khách hàng vay ngân hàng thì Khách hàng yêu cầu ngân hàng gửi bản scan của HĐMB để đối chiếu bàn giao)

Trong ngày nhận bàn giao sẽ ký biên bản bàn giao và ký tất toán hợp đồng.

Bước 6. Nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ

Trong 6 tháng kể từ ngày nhận bàn giao Khách hàng sẽ có thông báo đến nhận Giấy chứng nhận quyền sở hữu đất (sổ hồng) và hoàn thành đóng VAT của 5% giá trị căn hộ là khoản đóng cuối cùng.

Lời kết

Có thể nói rằng, mua căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ luôn là một chủ đề được nhiều anh chị quan tâm hiện nay. Thông qua bài viết, chắc chắn anh chị sẽ có thể đánh giá khách quan cũng như lựa chọn mua căn hộ theo hình thức như thế nào. Nếu cần thông tin hỗ trơ, anh chị liên lạc với Nghĩa để được hỗ trơ tư vấn, chọn căn rẻ, đẹp nhất tại các phân khu đang mở bán tại Vinhomes Tây Mỗ.

0902 213 896Đăng ký thông tin