Mua Nhà Trả Góp Vinhomes Smart City?

Điều Kiện Và Lưu Ý khi Mua Nhà Trả Góp Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Với những khách hàng là gia đình trẻ, có mức thu nhập tầm trung đang tìm kiếm một tổ ấm an cư tại thủ đô Hà Nội thì mua nhà trả góp Vinhomes Smart City được coi là lựa chọn vô cùng hoàn hảo, vừa giúp tối ưu chi phí, vừa mang đến cuộc sống chất lượng vượt trội.

Vậy mua nhà trả góp Vinhomes Smart City như thế nào?  Cần những điều kiện nào để mua? Kinh nghiệm và lợi ích khi mua căn hộ trả góp Vinhomes Smart City Tây Mỗ là gì? Dưới đây là những thông tin hữu ích nhất dành cho các anh chị đang quan tâm đến căn hộ trả góp tại dự án BDS hot nhất phía Tây Hà Nội.




    ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?Anh chị có nhu cầu thuê nhà/mua nhà, xem ngay TẠI ĐÂY để lựa chọn căn phù hợp nhất.

    ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Tham khảo Danh sách các căn đang cho thuê hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY

    ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?  Tham khảo Danh sách các căn đang bán hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY 

    Mua nhà trả góp Vinhomes Smart City là như thế nào?

    Mua nhà trả góp Vinhomes Smart City là hình thức mua nhà mà người mua sẽ được ngân hàng hỗ trợ thanh toán lên đến 70% giá trị căn hộ khi mua chung cư Vinhomes Smart City.

    Mua nhà trả góp Vinhomes Smart City là hình thức mua căn hộ cho phép khách hàng vay trả góp ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ

    Điều này có nghĩa là anh chị sẽ chỉ cần chi trả trước khoảng 30% giá trị căn hộ cho chủ đầu tư dự án. Phần còn lại anh chị sẽ được phía ngân hàng đứng ra cho vay và giải ngân trực tiếp với chủ đầu tư. Nhiệm vụ của anh chị là hàng tháng trả một khoản tiền nhất định cho ngân hàng theo đúng cam kết khi vay vốn trước đó.

    Những điều kiện để mua nhà trả góp tại Vinhomes Smart City

    Tùy theo yêu cầu cụ thể của từng ngân hàng mà người mua chung cư Vinhomes Smart City có được vay vốn để mua nhà trả góp hay không. Thông thường, để được vay trả góp khi mua nhà, anh chị sẽ phải đáp ứng các điều kiện sau:

    + Người vay phải nằm trong độ tuổi được vay vốn

    Cụ thể, khách hàng và người đồng trả nợ khi vay mua nhà trả góp Vinhomes Smart City phải đủ 18 tuổi trở lên và không quá 70 tuổi tại thời điểm tất toán khoản vay.

    + Có đủ năng lực trả nợ đúng hạn

    Đây được coi là yếu tố quan trọng và tiên quyết để ngân hàng xác định có nên cho anh chị vay mua căn hộ trả góp Vinhomes Smart City hay không.

    Cụ thể, ngân hàng sẽ yêu cầu anh chị chứng minh bản thân đủ năng lực trả nợ bằng việc cung cấp các giấy tờ đảm bảo có nguồn thu nhập ổn định như: Bảng lương được trả hàng tháng, các giấy tờ chứng minh thu nhập từ việc cho thuê tài sản nhà ở, ô tô; kinh doanh cá thể hoặc từ các nguồn khác.

    Ngoài ra trong một số trường hợp đặc biệt, ngân hàng có thể yêu cầu anh chị cung cấp thêm các thông tin về tài khoản tiết kiệm hoặc các quỹ đầu tư trong 2 năm gần nhất để làm bằng chứng đủ tin cậy để xét duyệt vay vốn sau này.

    + Có một lịch sử tín dụng “sạch sẽ”

    Thực tế trước khi đưa ra quyết định có cho anh chị vay vốn để mua nhà trả góp hay không, phía ngân hàng sẽ kiểm tra báo cáo tín dụng của anh chị. Theo đó, nếu anh chị có một lý lịch tín dụng sách sẽ, không bị rơi vào danh sách “đen” vì nợ tín dụng, thanh toán nợ chậm, mất năng lực thanh toán… thì khả năng cao là anh chị sẽ được cho vay nhanh chóng.

    Ngược lại, nếu nằm trong “blacklist” của các ngân hàng thì khả năng anh chị được duyệt vay gần như là 0%.

    Mua nhà trả góp Vinhomes Smart City có những lợi thế gì?

    Với những anh chị có nguồn tài chính dồi dào, ổn định, việc sở hữu một căn hộ Vinhomes Smart City là điều hoàn toàn dễ dàng. Tuy nhiên, với những gia đình trẻ, có nguồn thu nhập tầm trung thì việc có được một tổ ấm hiện đại, đầy đủ tiện nghi như Vinhomes Smart City để làm chốn an cư lạc nghiệp giữa thủ đô Hà Nội là chuyện không hề đơn giản.

     

    Vì vậy, mua căn hộ trả góp Vinhomes Smart City được coi là phương án tốt nhất cho những khách hàng này. Và chúng mang lại những lợi ích vô cùng thiết thực sau:

    • Chỉ với số tiền bằng 30% giá trị căn hộ, anh chị đã trở thành chủ nhân của căn hộ trong mơ Vinhomes Smart City. Nhờ vậy, nhiều gia đình trẻ có cơ hội tìm kiếm cho mình một chốn an cư lý tưởng chỉ với nguồn tài chính khiêm tốn.

    Mua nhà trả góp Vinhomes Smart City giúp cư dân không bị áp lực tài chính mà vẫn sở hữu ngay căn hộ như ý

    • + Mua nhà trả góp Vinhomes Smart City, khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều gói vay với kỳ hạn khác nhau và có thể kéo dài lên đến 35 năm. Nhờ vậy giúp cư dân vừa dễ mua nhà vừa không bị áp lực gánh nặng trả nợ sau này.
    • + Lãi suất gói vay mua nhà Vinhomes Smart City rất ưu đãi. Nhờ vậy, anh chị sẽ không phải gồng gánh số tiền lãi quá lớn so với nguồn vốn ban đầu khi mua căn hộ tại đây.
    • + Đặc biệt, thay vì phải thanh toán 100% giá trị căn hộ trong 1 lần, việc mua nhà trả góp Vinhomes Smart City còn giúp các anh chị kinh doanh, buôn bán tận dụng nguồn vốn sẵn có để đầu tư sinh lời hiệu quả hơn gấp nhiều lần. Thông quá đó, anh chị có thể dùng nguồn lãi sinh được để chi trả lãi ngân hàng mỗi tháng, vừa mua được nhà lại vừa sinh lời hiệu quả.

    Những lưu ý khi mua nhà chung cư trả góp Vinhomes Smart City

    Bên cạnh những lợi ích thấy rõ, để việc mua căn hộ trả góp Vinhomes Smart City được thuận tiện, đơn giản, anh chị cần lưu ý đến những vấn đề sau:

    + Cân nhắc về khả năng tài chính khi mua căn hộ

    Mua nhà trả góp Vinhomes Smart City đồng nghĩa với việc anh chị sẽ phải chấp nhận chi trả một khoản nợ lớn trong thời gian dài. Do đó, hãy cân nhắc, chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho những áp lực tài chính có thể gặp phải trong thời gian này. Đồng thời hãy chỉ nên mua nhà trả góp khi anh chị chắc chắn rằng mình có đủ khả năng chi trả mà thôi, tránh gặp phải những phiền phức, hệ lụy không đáng có sau này.

    + Chọn khoản vay và gói vay hợp lý

    Nên chọn khoản vay và gói vay hợp lý khi mua trả góp chung cư Vinhomes Smart City

    Mặc dù khi mua căn hộ trả góp Vinhomes Smart City anh chị sẽ được ngân hàng hỗ trợ gói vay lên đến 70% giá trị căn hộ. Tuy nhiên để an toàn và đỡ áp lực sau này, tốt nhất anh chị nên lựa chọn phương án vay từ 50% giá trị căn hộ trở xuống là tốt nhất. Ngoài ra, hãy cân nhắc gói vay với thời hạn trả nợ phù hợp để trả nợ an nhàn và có lợi nhất cho chính mình.

    + Chọn mua căn hộ theo đúng nhu cầu và tài chính thực tế

    Với tâm lý được ngân hàng hỗ trợ cho vay nhiều, lãi thấp, nhiều anh chị thường “cố” mua những căn hộ to hơn, đẹp hơn cho “sướng”. Tuy nhiên, hãy tỉnh táo, vì rất có thể những lựa chọn cảm xúc này khiến anh chị phải trả giá đắt bằng áp lực trả nợ lãi mỗi tháng sau này.

    Tốt nhất, hãy căn cứ vào tình hình thực tế của bản thân và gia đình mình. Nếu ở 1 mình, anh chị hãy chọn căn hộ Studio hoặc 1PN. Ngược lại, các căn hộ 2PN,1WC và 2PN, 2WC sẽ phù hợp với các gia đình nhỏ có 3-4 thành viên. Những gia đình đa thế hệ sẽ hợp với căn hộ 3PN.

    Ngoài ra, anh chị cũng nên cân nhắc đến các yếu tố như vị trí căn hộ, phân khu dự án, số tầng để lựa chọn căn hộ có mức giá phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình mình.

    Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về việc mua nhà trả góp Vinhomes Smart City. Hy vọng sẽ giúp anh chị có thêm nhiều kiến thức bổ ích và kinh nghiệm để lựa chọn được tổ ấm trong mơ phù hợp nhất cho bản thân và gia đình mình.

     

    0902 213 896Đăng ký thông tin