Review chung cư Vinhomes Smart City chi tiết cho khách mua/thuê

Review chung cư Vinhomes Smart City chi tiết cho khách mua/thuê

Thiết kế căn hộ 2PN2WC Vinhomes Smart City

Sinh sống tại Vinhomes Smart City từ những ngày đầu dự án bàn giao cho cư dân, Nghĩa nhận thấy rằng đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là nơi để gia đình cùng phát triển trong một cộng đồng văn minh, tiến bộ. Với rất nhiều anh chị đang muốn mua, thuê nhà tại dự án thì những review chung cư Vinhomes Smart City dưới đây chắc chắn sẽ giúp anh chị có góc nhìn chân thực về cuộc sống tương lại tại đây.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?Anh chị có nhu cầu thuê nhà/mua nhà chuyển nhượng, xem ngay TẠI ĐÂY để lựa chọn căn phù hợp nhất.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Tham khảo Danh sách các căn đang cho thuê hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?  Tham khảo Danh sách các căn đang chuyển nhượng hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY 

Review về thiết kế căn hộ Vinhomes Smart City

Thiết kế căn hộ 2PN2WC Vinhomes Smart City
Thiết kế căn hộ 2PN2WC Vinhomes Smart City

Trong phần review căn hộ Vinhomes Smart City. Nghĩa sẽ chia sẻ về điểm cộng và điểm trừ trong thiết kế căn hộ.

Điểm cộng trong thiết kế căn hộ

Điểm mà Nghĩa thích nhất trong phần thiết kế căn hộ đó chính là các phòng đều có cửa sổ lớn giúp nhà thoáng và có sinh khí. Bên cạnh đó, như căn Nghĩa đang ở là căn 2PN+1 thì căn hộ có thêm một không gian cộng 1 rất lớn. Không gian này giúp gia đình Nghĩa thuận tiện trong sinh hoạt hơn. Vì Nghĩa có thể sử dụng làm chỗ chơi cho con, có thể sử dụng để làm chỗ làm việc, hoặc khi bạn bè đến chơi cũng có thể dùng để làm khu ăn uống linh hoạt.

Tại Vinhomes Smart City, các căn từ 1PN đến 3PN đều có không gian cộng 1 này. Tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau anh chị hoàn toàn linh hoạt để thiết kế nội thất phù hợp cho không gian này.

Điểm trừ trong thiết kế căn hộ

Đối với Nghĩa, có một điểm hạn chế trong thiết kế căn hộ. Đó là việc khu bếp đặt ngay cửa ra vào, không có phòng riêng, và cạnh phòng khách. Việc này làm cho nhà bị ám mùi nếu như không sử dụng hút mùi ở bếp.

Review về hướng và view căn hộ

Ảnh chụp thực tế phân khu Sapphire 1

Đánh giá về view của căn hộ

Có một số view của căn hộ: View nội khu, view city, view đường đại lộ thăng long, view công viên, view khuôn viên trường vinschool, view khu gleximco, Theo cảm nhận của Nghĩa thì với những view như view city, đại lộ thăng long tầm nhìn rất xa và thoáng, đặc biệt buổi tối nhìn thành phố lung linh rất đẹp. Với những căn view nội khu thì mang lại cảm giác yên tĩnh và xanh mát hơn. Những căn view nội khu có thêm một điểm cộng là đỡ bụi và ồn. Nhưng hạn chế là bị nhìn sang nhà hàng xóm.

Đánh giá về hướng của căn hộ

Tại dự án các căn hộ sẽ có 4 hướng: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc

Các căn hướng Đông Nam buổi sáng có rất nhiều nắng vào nhà. Nhưng đến khoảng 10h thì sẽ hết nắng. Và đến chiều thì mát, đón nhiều gió vào buổi tối. Đa số các căn hướng Đông Nam đều là view city.

Các căn hướng Đông Bắc vào mùa hè nắng chỉ xiên qua nhà nên không có nắng vào nhà vào phòng. Tuy nhiên, mùa đông thì các căn, phòng ở hướng này sẽ lạnh hơn 1-2 độ.

Các căn, phòng ở hướng Tây Bắc buổi sáng thì mát không có nắng vào nhà. Tuy nhiên vào chiều thì rất nhiều nắng. Các căn này buổi tối không nhiều gió nên khá nóng vào mùa hè. Vì vậy, đa số căn hướng Tây Bắc đều có giá rẻ hơn mặt bằng chung.

Hướng Tây Nam với những căn chếch Nam nhiều thì rất mát vì sáng và chiều đều không có nắng vào nhà. Nhưng những căn chếch Tây thì sẽ bị nắng buổi sáng.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Review về thang máy tại dự án Vinhomes Smart City

Có rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi cho các chuyên viên tư vấn của Nghĩa đó là “Ở tầng cao, chờ thang máy có lâu không?”, “thang máy đã phân tầng chưa, có bất tiện không em?” “thang máy có đảm bảo an toàn không?”. Nghĩa thấy rằng những câu hỏi và băn khoăn này của anh chị là điều rất hiển nhiên. Nếu những chuyên viên tư vấn không thể trả lời cho anh chị thỏa đáng, chắc chắn anh chị sẽ không thể yên tâm chọn Vinhomes Smart City là nơi sinh sống của gia đình mình.

Điểm cộng

Sau khi sử dụng thang máy tại dự án thì Nghĩa thấy về thời gian di chuyển và mật độ thang máy ổn, vì di chuyển nhanh chóng và chưa có trường hợp mọi người phải nhường thang máy cho nhau vì thiếu chỗ. Bên cạnh đó, hàng ngày thì đều có người lau dọn từng thang máy nên Nghĩa thấy hài lòng vì thang và sảnh thang máy lúc nào cũng sạch sẽ.

Điểm trừ

Tuy nhiên, hệ thống nhận diện khuôn mặt bên trong thang máy vẫn đang gặp lỗi khó nhận diện khuôn mặt. Vì vậy, khi có bạn bè đến nhà chơi thì việc khách ở dưới gọi lên căn hộ của mình và tự đi lên là khá khó khăn.

Review chung cư Vinhomes Smart City: về tiện ích, cảnh quan

Đây chính là điểm cộng lớn nhất, là lí do để anh chị cân nhắc lựa chọn Vinhomes Smart City là nơi an cư trọn đời.

Tại dự án anh chị có thể dễ dàng sử dụng tiện ích khắp mọi nơi.

Con cái có thể đi học ở trường mầm non, trường liên cấp Vinschool được đặt ngay ở phân khu Sapphire 3, Sapphire 4. Hoặc ngay bên trong dự án cũng có trường tiểu học và cấp 2 Tây Mỗ.

TTTM Vincom Mega Mall nằm ngay bên trong dự án dù hiện tại chưa khai trương nhưng đây là trung tâm thương mại lớn nhất trong hệ thống Vincom. Là địa điểm để cả gia đình có thể mua sắm, vui chơi, giải trí cực kì thuận tiện.

Vườn Nhật ở ngay điểm đầu dự án là nơi có rất nhiều cây xanh, đèn lồng. Rất phù hợp để đi dạo hoặc chạy bộ buổi tối.

Công viên trung tâm là nơi lí tưởng để tụ tập bạn bè ăn nướng BBQ ven hồ, tập thể dục thể thao với máy tập gym ngoài trời. Tại đây cũng có rất nhiều sân chơi cho các con.

Có một tiện ích Nghĩa rất hay sử dụng tại dự án. Đó là sân tập thể thao. Sân cầu lông, sân tennis, sân bóng bàn, bóng rổ. Anh chị chỉ cần đặt lịch sử dụng qua App VinID. Tất cả đều được dùng miễn phí.

Ngay dưới chân tòa nhà cũng có rất nhiều tiện ích: Bể bơi ngoài trời, khu nướng BBQ, khu tập gym được trang bị máy tập gym ngoài trời, các thiết bị vui chơi cho các con, khu đánh cờ, vườn dạo bộ.

Bên cạnh đó, ở tầng 1 các tòa có các cửa hàng tiện ích, salon, quán cafe. Các quán xá khá đầy đủ.

Nhìn chung Nghĩa rất hài lòng về yếu tố cảnh quan, tiện ích của dự án.

Review chung cư Vinhomes Smart City: Về dịch vụ 

Ngoài vấn đề review nhà Vinhomes Smart City thì dịch vụ cũng là vấn đề được nhiều anh chị quan tâm. Nghĩa thấy rằng tất cả các sản phẩm và dự án của Vinhomes đều có dịch vụ vượt mong đợi của khách hàng. Ngay cả vấn đề dọn vệ sinh tại từng tầng luôn sạch sẽ, thơm tho cho tới việc cắt tỉa cây xanh định kỳ, tưới nước cho cây xanh hay quét dọn tại mọi nơi trong khu đô thị. Thêm vào đó là hệ thống an ninh nhiều lớp mang đến sự an toàn cho cư dân sinh sống.

So với tất cả những dự án chung cư khác, nhân viên bảo vệ, lao công tại Vinhomes luôn là những người mang đến niềm vui nho nhỏ bởi sự thân thiện, niềm nở và dễ chịu. Chính vì điều này, Nghĩa có thể khẳng định rằng anh chị có thể hoàn toàn yên tâm khi cùng gia đình của mình sinh sống tại dự án này.

Những thông tin trên đây đã khép lại bài viết review chung cư Vinhomes Smart City cho anh chị đang quan tâm, tìm hiểu và muốn mua, thuê nhà tại dự án này. Nếu anh chị đang cần tư vấn chọn căn thì Nghĩa sẽ hỗ trợ anh chị 24/24 và nhanh chóng nhất!

Logo-hotline-trannghia

0902 213 896Đăng ký thông tin