Review Vinhomes Smart City sau khi sống ở dự án 3 tháng

Review Vinhomes Smart City sau khi sống ở dự án 3 tháng

Nghĩa đã từng sống tại rất nhiều dự án của Vinhome, từ Vinhomes Skylake cho tới Westpoint và hiện tại là Vinhomes Smart City. Mỗi một dự án của Vinhomes đều sở hữu những ưu điểm khác nhau, nhưng điểm chung là khi sống tại những dự án của Vinhomes, Nghĩa và gia đình đều cảm thấy hài lòng về sự an toàn, tiện nghi, hiện đại.

Thời gian gần đây, có rất nhiều chia sẻ của cư dân khi sống tại Vinhomes Smart City trong hội nhóm về vấn đề thang máy, dịch vụ tại Vinhomes khiến nhiều khách hàng của Nghĩa băn khoăn và đưa ra nhiều câu hỏi khi tìm hiểu dự án.

Nhận Báo Giá Mới Nhất

Hiểu được điều đó, Nghĩa xin review Vinhomes Smart City sau khi đã sống ở dự án 3 tháng, qua đó, anh chị sẽ có được cái nhìn chính xác, khách quan nhất đồng thời có thể đưa ra quyết định lựa chọn căn hộ cho riêng mình. Bài viết này, Nghĩa sẽ review chi tiết cho anh chị theo từng mục như sau:

  • Review thang máy tại dự án
  • Hướng và view căn hộ Nghĩa đang ở
  • Review thiết kế căn hộ
  • Review về dịch vụ của Vinhomes
  • Review về tiện ích, cảnh quan của dự án
  • Review về cộng đồng cư dân tại đây

Review về thang máy tại dự án Vinhomes Smart City

Có rất nhiều khách hàng hỏi Nghĩa “Ở tầng cao, chờ thang máy có lâu không?”, “thang máy đã phân tầng chưa, có bất tiện không em?” “thang máy có đảm bảo an toàn không?”. Bản thân Nghĩa thấy rằng những câu hỏi và băn khoăn này của anh chị là điều rất hiển nhiên. Nếu những chuyên viên tư vấn không thể trả lời cho anh chị thỏa đáng, chắc chắn anh chị sẽ không thể yên tâm chọn Vinhomes Smart City là nơi sinh sống của gia đình mình.

Nghĩa ở tầng 26, ban đầu chính bản thân Nghĩa cũng rất lo lắng vì sợ phải chờ đợi thang máy lâu. Nhưng sau một thời gian ở đây, Nghĩa đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ bởi vấn đề chờ đợi chỉ tính bằng giây. Hệ thống thang máy Schindler tốc độ nhanh ~1.03s/tầng đã rút ngắn thời gian chờ đợi, tiết kiệm thời gian hơn so với những dự án chung cư khác rất nhiều.

Chưa kể đến việc, thang máy luôn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn, sạch sẽ, vận hành ổn định, màn hình bấm thang máy hiện đại sang trọng là điểm cộng mà Nghĩa dành cho dự án này. Trên tất cả, việc phân tầng thang máy sẽ giúp cư dân có được sự an toàn hơn, cuộc sống riêng tư hơn.

Nhận Báo Giá Mới Nhất

Còn đối với những khách hàng lo lắng rằng 1 tòa căn hộ chỉ có 4-5 thang máy sẽ khiến thang bi tắc hay đợi lâu. Nhưng trên thực tế khi ở tại đây, điều đó hoàn toàn không thể xảy ra được. Lý do bởi mỗi thang có thể vận hành tối đa 15 khách, chưa kể thời gian lên/xuống thang máy của mỗi người một khác nhau nên chắc chắn rằng ngay cả khi cư dân về ở hết thì vấn đề tắc thang máy cũng không thể xảy ra.

Nhớ lại mấy ngày trước Nghĩa vội đi gặp khách hàng, vừa định xuống thang máy thì thấy thang đóng cửa. Nghĩa vừa nghĩ là lại phải chờ đợi thang khác thì thang máy mở ra, hóa ra đứa trẻ trong thang máy đã giữ cửa mở ra cho Nghĩa kịp giờ. Lúc ấy Nghĩa mới thở phào nhẹ nhõm và gật đầu cảm ơn đứa trẻ. Lúc này tâm trạng của Nghĩa và tất cả những người có mặt trong thang máy đều rất vui vẻ. Thế mới biết, khởi đầu một ngày mới mà gặp những việc nhỏ có ý nghĩa là tâm trạng sẽ tốt theo cả ngày dài.

Review về hướng và view căn hộ

Nội khu Sapphire 1 với tầm view đẹp và bể bơi, cây cối xanh mát
Nội khu Sapphire 1 với tầm view đẹp và bể bơi, cây cối xanh mát

Hiện tại Nghĩa đang sống trong căn hộ góc 2PN+1 ban công Đông Nam, Đông Bắc cùng tầm view nội khu Sapphire 1 và view thoáng về thành phố. Với căn hộ này, không gian sống của cả gia đình luôn tràn ngập ánh sáng, về ban ngày, Nghĩa thấy rằng không còn điều gì tuyệt vời bằng việc ngắm nhìn view nội khu về phía Sapphire 1, còn về ban đêm, Nghĩa và các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng sự thoáng đãng với tầm view hướng về thành phố và những ánh đèn phía xa xa.

Nhìn chung, với hướng Đông Nam, Đông Bắc, căn hộ của Nghĩa có tầm view thoáng. Vào mùa hè, căn hộ của Nghĩa sẽ rất mát và không bị nóng, vào mùa đông, gia đình Nghĩa chỉ cần đóng kín cửa là gió sẽ không bị lùa vào, dễ dàng giữ ấm cho tất cả các thành viên trong gia đình. Đây là căn hộ Vinhomes mà Nghĩa cảm thấy ưng ý về view và hướng nhất tính tới thời điểm hiện tại. Lời khuyên của Nghĩa dành cho anh chị khi chọn mua căn hộ Vinhomes Smart City đó là chọn các view thoáng, không bị che chắn hoặc view nội khu (nếu anh chị đủ điều kiện về tài chính), các hướng mát như Đông Nam, Đông Bắc là lựa chọn tốt hơn cả so với hướng nóng Tây Bắc. Bởi vì vào mùa hè, các căn sở hữu ban công Đông Nam, Đông Bắc rất mát mẻ và mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho các thành viên trong gia đình.

Review về thiết kế căn hộ

Thiết kế căn hộ với công năng tiện nghi mang đến sự thoải mái khi sinh sống
Thiết kế căn hộ với công năng tiện nghi mang đến sự thoải mái khi sinh sống

Căn hộ 2PN+1 hiện tại mà Nghĩa đang ở được bố trí rất khoa học, cụ thể ngay khi mở cửa vào là phòng bếp, phòng khách và 2 phòng ngủ, 2WC. Với việc bố trí các phòng tiện nghi và không gian +1 đa năng, đây thực sự là một căn hộ lý tưởng mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Có một điểm mà Nghĩa rất thích khi ở trong căn hộ Vinhomes Smart City đó chính là căn hộ luôn có thêm không gian +1. Với không gian này, gia đình Nghĩa dễ dàng setup thêm một không gian tiện ích. Hiện tại, Nghĩa bài trí không gian này thành không gian đa năng, trưng bày tủ trang trí, sau này Nghĩa dự định setup thành 1 góc học tập nhỏ để dành cho bé Kai.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng nhà mà anh chị có thể cân nhắc thiết kế không gian +1 này để đặt tủ đồ, setup giường ngủ nhỏ, góc học tập, đọc sách, hay đơn giản là kê tủ đựng đồ. Với không gian này, sinh hoạt của cả gia đình sẽ trở nên tiện nghi và dễ dàng hơn.

Nhận Báo Giá Mới Nhất

Review Vinhomes Smart City vấn đề dịch vụ

Anh chị có thể tận hưởng những tiện ích nổi bật ngay tại công viên trung tâm
Anh chị có thể tận hưởng những tiện ích nổi bật ngay tại công viên trung tâm

Nghĩa đã từng ở rất nhiều chung cư khác nhau nhưng khi đến ở tại Vinhomes, mọi dịch vụ ở đây đều khiến Nghĩa cảm thấy hài lòng. Ngay cả vấn đề dọn vệ sinh tại từng tầng luôn sạch sẽ, thơm tho cho tới việc cắt tỉa cây xanh định kỳ, tưới nước cho cây xanh hay quét dọn tại mọi nơi trong khu đô thị. Thêm vào đó là hệ thống an ninh nhiều lớp mang đến sự an toàn cho cư dân cũng khiến Nghĩa cảm thấy hài lòng.

So với tất cả những dự án chung cư khác, nhân viên bảo vệ, lao công tại Vinhomes luôn là những người mang đến niềm vui nho nhỏ bởi sự thân thiện, niềm nở và dễ chịu. Chính vì điều này, Nghĩa hoàn toàn yên tâm khi cùng gia đình của mình sinh sống tại dự án này.

Còn nhớ đến việc cách đây hơn 1 tháng, trong hội cư dân đăng tin tìm người thân đi lạc, đội ngũ an ninh đã hỗ trợ giúp đỡ rất tận tình và tìm kiếm thành công. Rồi những hành động đẹp như nhặt được đồ trả lại người đánh mất hay việc che ô cho cư dân khi trời mưa, đưa những đứa trẻ đi học muộn về tận sảnh cư dân để đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng là điều khiến Nghĩa cảm thấy hài lòng về dự án này.

Sau hơn 3 tháng sinh sống tại Vinhomes Smart City, Nghĩa đánh giá cao dịch vụ quản lý, vận hành của Vinhomes. Chắc chắn rằng với những khách hàng còn băn khoăn về dự án hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua những căn hộ tại đây.

Review về tiện ích, cảnh quan của dự án

Vẻ đẹp của vườn Nhật tại Vinhomes Smart City
Vẻ đẹp của vườn Nhật tại Vinhomes Smart City

Ngay khi chuyển về ở tại Vinhomes Smart City, Nghĩa đã trải nghiệm tiện ích nướng BBQ ven hồ điều hòa 4.8ha tại công viên trung tâm cùng với đồng nghiệp và bạn bè vào buổi tối cuối tuần. Đó là một trong số những trải nghiệm nhiều cảm xúc đối với bản thân Nghĩa, vừa được trò chuyện vui vẻ bên bếp nướng vừa tận hưởng không khí thoáng đãng, thơ mộng như trên bãi biển đã khiến Nghĩa có những giây phút khó quên khi đến đây.

Với mật độ xây dựng chỉ 14.7%, dự án Vinhomes Smart City tương đối nhiều mảng xanh, đặc biệt là tại Sapphire 1, Vườn Nhật hay công viên trung tâm. Khi Nghĩa tập tennis hay sử dụng máy tập gym ngoài trời thì đều cảm thấy thư giãn tinh thần thoải mái, không khí trong lành và vô cùng dễ chịu. Điều này khác hẳn với việc tập thể thao, gym trong phòng kín.

Chưa kể, rất nhiều lần Nghĩa tận hưởng việc đi bộ từ Sapphire 2 ra công viên trung tâm, cảnh quan cây xanh, tiểu cảnh được trang trí khắp dự án khiến Nghĩa cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Ngoài những tiện ích liên quan đến nhu cầu “sống xanh”, điều khiến Nghĩa cảm thấy hài lòng đó là ngày càng có nhiều cửa hàng, các shop dưới chân đế được mở ra phục vụ nhu cầu cơ bản của cư dân. Tất cả đều được tích hợp đầy đủ, điều này mang đến một cuộc sống tiện nghi, đơn giản. Dự tính tới năm sau, khi Vincom Mega Mall lớn nhất trong hệ thống đi vào hoạt động, chắc chắn mọi nhu cầu về ăn uống, vui chơi giải trí đều chỉ cần vài bước chân là tới. Đây là điều không chỉ Nghĩa mong đợi mà tất cả các cư dân Vinhomes Smart City hay cư dân tương lai đều mong chờ. Bởi cuộc sống tại đây vừa đủ sôi động, đủ tiện nghi nhưng lại đem lại cảm giác bình yên, không xô bồ, bon chen như trong trung tâm thành phố.

Review về cộng đồng cư dân

Cộng đồng cư dân văn minh, hòa đồng, thành lập nhiều câu lạc bộ
Cộng đồng cư dân văn minh, hòa đồng, thành lập nhiều câu lạc bộ

Chung cư Vinhomes luôn là chung cư có cộng đồng cư dân văn minh là lịch sự theo đúng nghĩa. Đây là điều mà Nghĩa có thể khẳng định với anh chị bởi việc giữ gìn vệ sinh, bảo vệ những công trình công cộng rất tốt. Anh chị có thể cảm nhận được điều đó khi bước chân vào sảnh, vào thang máy hay thậm chí là khi tập thể dục ngoài trời, bước xuống hầm gửi xe. Với một cộng đồng cư dân như vậy, Nghĩa cảm thấy cuộc sống của mình luôn tươi trẻ và thoải mái mỗi ngày.

Tại Vinhomes Smart City còn thành lập rất nhiều hội cư dân. Nghĩa xin chia sẻ một số hội cư dân trong dự án để anh chị tham gia trao đổi thông tin, mua bán cũng như thành lập hội nhóm để sống vui khỏe mỗi ngày:

+ Hội bán đồ ăn online Vinhomes Smart City: Khi ra nhập vào hội này, việc mua bán đồ ăn rất tiện, hội có nhiều món ngon, đặc sản cung cấp đến cư dân. Nhiều khi cả nhà thèm ăn một món gì đó mà tối quá, chỉ cần lên hội bán đồ ăn, inbox một cái là có đồ ăn ship đến tận cửa, vừa nhanh lại vừa tiện.

+ Hội chị em tập yoga, tập thể dục: Đây là hội nhóm mà em của Nghĩa tham gia, hội nhóm hoạt động sôi nổi, các khóa học yoga được tạo ra nhằm mang đến cho các chị em sinh sống tại dự án sức khỏe, tinh thần thoải mái và vóc dáng xinh đẹp, tự tin và tràn đầy sức sống mỗi ngày. Mỗi sáng sớm thức dậy, nếu anh chị sinh sống tại đây thì có thể dễ dàng gia nhập vào để cùng luyện tập mỗi ngày.

+ Hội tennis: Cùng với hội yoga của phái đẹp, Nghĩa và một số anh em của mình đã cùng học chơi tennis và một số bộ môn thể thao khác để tăng cường sức khỏe. Tại các câu lạc bộ này, Nghĩa cảm thấy rất thư giãn và vui vẻ sau mỗi ngày luyện tập. Chắc chắn rằng nếu anh chị có nhu cầu luyện tập thể thao để sống khỏe mỗi ngày thì việc trở thành cư dân Vinhomes Smart City chắc chắn là điều không nên bỏ qua.

Sau thời gian hơn 3 tháng sống tại đây, Nghĩa đã review Vinhomes Smart City khách quan nhất. Điều này có thể hóa giải những lo lắng và băn khoăn của anh chị khi đang tìm hiểu dự án Vinhomes Smart City. Mọi vấn đề, thông tin liên quan đến dự án hoặc lựa chọn căn hộ, anh chị gọi điện trực tiếp cho Nghĩa theo hotline:

Hoặc anh chị có thể để lại câu hỏi ngay dưới đây, Nghĩa và cộng sự sẽ tư vấn nhanh nhất.

0902 213 896Đăng ký thông tin