Tiến độ dự án Vinhomes Smart City mới nhất 2021

Tiến độ dự án Vinhomes Smart City mới nhất 2021

Tiến độ dự án Vinhomes Smart City mới nhất 2021: Tính đến thời điểm tháng 09/2021, dự án Vinhomes Smart City đã hoàn thành bàn giao 5 tòa căn hộ thuộc phân khu Sapphire 1, 4 tòa căn hộ thuộc Sapphire 2, 3 tòa căn hộ thuộc Sapphire 3 và đã hoàn thiện xong kiểm tra phòng cháy chữa cháy 3 tòa Sapphire 4 để bàn giao căn hộ đến quý cư dân. Đây là những thông tin chính về tiến độ bàn giao của Vinhomes Smart City mới nhất tháng 09/2021. Bên cạnh đó chủ đầu tư vẫn đang tiếp tục xây dựng các tòa thuộc phân khu The Miami sang tháng 07/2022 sẽ bàn giao cho cư dân, và các tiện ích như bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool, thi công bên trong TTTM Vincom để sẵn sàng đưa vào hoạt động.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?Anh chị có nhu cầu thuê nhà/mua nhà, xem ngay TẠI ĐÂY để lựa chọn căn phù hợp nhất.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Tham khảo Danh sách các căn đang cho thuê hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào?  Tham khảo Danh sách các căn đang bán hấp dẫn nhất TẠI ĐÂY 

1. Tiến độ dự án Vinhomes Smart City mới nhất 2021: Tiến độ xây dựng các phân khu

Phân khu Sapphire 1

Ảnh chụp thực tế phân khu Sapphire 1
Ảnh chụp thực tế phân khu Sapphire 1

Phân khu Sapphire 1 đã bàn giao cho cư dân từ tháng 11/2020. Hiện nay cư dân đã dọn về ở gần full các tòa. Tại tầng 01, hệ thống cửa hàng tiện ích, quá cafe, salon, quán ăn rất đa dạng. Tất cả các tiện ích nội khu đều đang được vận hành hoạt động.

Có thể đánh giá nhanh rằng, nội khu Sapphire 1 mang đến cho cư dân sự hài lòng tuyệt đối. Một phần bởi không gian tươi xanh đầy sức sống, một phần vì hệ thống tiện ích nội khu rất đa dạng giúp đời sống tinh thần của cư dân phong phú và tích cực, đầy năng lượng mỗi ngày.

Phân khu Sapphire 2

Ảnh thực tế phân khu sapphire 2
Ảnh chụp thực tế phân khu sapphire 2

Sapphire 2 là phân khu được bàn giao đầu tiên tại dự án, Sapphire 2 gần như đã tích hợp đầy đủ những nhu cầu cơ bản của cư dân tại shophouse chân đế. Các tiện ích như: Quán cafe, quán ăn, hiệu thuốc, spa, salon làm đẹp xuất hiện ngày càng nhiều và đa dạng.

Thêm vào đó, cư dân có thể thoải mái luyện tập thể thao, chơi đùa cùng con cái tại sân chơi trẻ em. Các cư dân Sapphire 2 đã dọn về ở có rất nhiều lựa chọn cho gia đình mình khi sử dụng tiện ích. Dự kiến khi tòa shophouse thương mại dịch vụ chính thức đưa vào hoạt động sẽ mang lại cho phân khu một điểm sáng ấn tượng. Đặc biệt là mang đến cho cư dân không khí mua sắm nhộn nhịp, sầm uất tại đô thị.

Phân khu Sapphire 3

Ảnh chụp thực tế phân khu sapphire 3
Ảnh chụp thực tế phân khu sapphire 3

Sapphire 3 đã được hoàn thiện xong và bàn giao cho cư dân về ở. Về phần không gian và tiện ích nội khu đã hoàn thiện xong, các shop chân đế cũng đã bắt đầu mọc lên để phục vụ nhu cầu của 3 tòa căn hộ S3.01, S3.02 và S3.03, cây xanh bắt đầu xanh tốt.

Từ đó góp phần thay đổi diện mạo cho Sapphire 3 đồng thời giúp cư dân an tâm hơn khi đã sở hữu các căn hộ tại đây. Dưới đây là những hình ảnh thực tế tại Sapphire 3 mới nhất để anh chị có thể nắm được tình hình tiến độ Vinhomes Smart City mới nhất 2021 một cách khách quan nhất.

Phân khu Sapphire 4 (Sapphire ParkVille)

Sapphire 4 vừa hoàn thiện việc kiểm tra hệ thống phòng cháy chữa cháy và chuẩn bị bàn giao căn hộ đến cư dân. Tại Sapphire 4 đối với các anh chị mua căn hộ nhận bàn giao thô thì anh chị đã được nhận bàn giao căn hộ sớm hơn, từ thasg 07/2021.

Là một trong số những phân khu được khách hàng mong đợi nhiều nhất. Nội khu cũng đã được chăm chút tỉ mỉ. Nghĩa đánh giá Sapphire 4 là phân khu đáng để mua khi sở hữu vị trí tâm điểm của kết nối và sát sườn công viên thể thao. Thêm vào đó, nội khu Sapphire 4 chắc chắn sẽ khiến cư dân cảm thấy hài lòng nhất khi mang đến cho cư dân sinh sống một môi trường xanh, không gian sống trong lành nhất.

Phân khu The Miami (Grand Sapphire cũ) 

Ảnh Fly cam chụp thực tế tiến độ xây dựng The Miami
Ảnh Fly cam chụp thực tế tiến độ xây dựng The Miami tháng 08/2021

Đây là ảnh Nghĩa chụp Fly cam tháng 08/2021 vừa qua. Qua ảnh thì Anh Chị có thể nhìn rõ tiến độ xây dựng của phân khu The Miami. Phân khu The Miami có 5 tòa căn hộ. Đến thời điểm 09/2021, chủ đầu tư đang mở bán 3 tòa căn hộ, GS1, GS2, GS3. Đây cũng là 3 tòa được chủ đầu tư ưu tiên thi công trước. Chi tiết tiết độ xây dựng của từng tòa như dưới đây. Anh chị có thể kết hợp xem ảnh và thông tin bên dưới để có sự hình dung dễ nhất.

Tòa xây nhanh nhất của phân khu The Miami (Grand Sapphire cũ) là tòa GS2, hiện đã cất nóc xong. Đây cũng là tòa có tiến độ bàn giao sớm nhất của phân khu The Miami, tháng 07/2022.

Tòa GS3 cũng đang chuẩn bị cất nóc.

Tháng 07/2021 vừa qua, chủ đầu tư cho ra mắt, mở bán tòa GS1. Thì hiện tại tòa GS1 cũng đang được xây dựng đến tầng 4.

Phân khu Sakura

Ảnh Flycam tiến độ xây dựng phân khu Sakura Vinhomes Smart City
Ảnh Flycam tiến độ xây dựng phân khu Sakura Vinhomes Smart City

Phân khu Sakura sẽ được bàn giao đến quý cư dân vào quý 4 năm 2022. Phân khu Sakura có 4 tòa. Đến thời điểm tháng 09/2021, chủ đầu tư mới mở bán và thi công xây dựng 2 tòa là tòa SA2 và tòa SA3. Chi tiết tiến độ xây dựng của từng tòa như sau.

Tòa SA2 đã thi công xong 32/35 tầng. Hiện đang đổ sàn xây tầng 33.

Tòa SA3 đã thi công xong 19/35 tầng, hiện đang đổ sàn xây tầng 20

Bên cạnh việc xây dựng tòa tháp căn hộ. Bên dưới, chủ đầu tư cũng đang san mặt bằng để thi công các tiện ích nội khu. Với tiến độ xây dựng như hiện tại, Nghĩa đánh giá tiến độ của phân khu Sakura đang rất nhanh.

Sakura là một phân khu khá đặc biệt nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City. Vì đây là phân khu duy nhất mà chủ đầu tư Vinhomes bắt tay cùng chủ đầu tư Nhật Bản Samty Corporation để triển khai xây dựng, phát triển sản phẩm. Các tiện ích, cảnh quan của Sakura mang đậm nét đặc trưng của Nhật Bản, khác biệt so với các phân khu còn lại. Với sự tỉ mỉ trong khâu thiết kế cảnh quan thì Nghĩa tin chủ đầu tư cũng sẽ dành tâm huyết để thi công triển khai các tiện ích, cảnh quan này. Bởi vậy nên tiến độ xây dựng các tòa tháp được đẩy nhanh để thuận tiện cho việc xây dựng các đại tiện ích nội khu.

Download Mặt Bằng Tiện Ích Phân Khu Sakura

2. Tiến độ dự án Vinhomes Smart City mới nhất 2021 – Tiến độ các hạng mục tiện ích và công trình khác

Trường học Vinschool

Hình ảnh thực tế trường liên cấp Vinschool
Hình ảnh thực tế trường liên cấp Vinschool

Tính đến thời điểm hiện tại, trường mầm non Vinschool đã cho khai giảng khóa học đầu tiên. Cơ sở vật chất và không gian học tập, giảng dạy đảm bảo để cho con em môi trường tốt nhất. Ngoài ra, trường Vinschool cũng mới công bố những hình ảnh mới nhất về trương liên cấp. Dự kiến trong tương lai không xa, khi các tiện ích dần đồng bộ, trường liên cấp cũng sẽ được đưa vào vận hành.

Tòa văn phòng The Valley

Ảnh phối cảnh tòa nhà văn phòng The Valley
Ảnh phối cảnh tòa nhà văn phòng The Valley

Hiện tại tòa văn phòng The Valley chưa được chủ đầu tư cho tiến hành xây dựng. Khi có những thông tin mới, Nghĩa sẽ cập nhật cho anh chị ngay tại website này. Bên trên là ảnh phối cảnh bên ngoài của tòa nhà văn phòng.

TTTM Vincom Mega Mall

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall đã xây dựng xong. Bên trong cũng đã hoàn thiện bể bơi 4 mùa và dòng sông nhân tạo chạy dọc trung tâm thương mại. Trung tâm thương mại đã có lịch khai trương. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid, nên lịch khai trương đã bị hoãn lại. Dù vậy, trung tâm thương mại đã xong mọi thứ để đón các gian hàng và khách đến tham quan mua sắm.

Tư Vấn Cho Tôi

Nhà để xe Vinhomes Smart City

Hình ảnh thực tế nhà để xe nổi Vinhomes Smart City
Hình ảnh thực tế nhà để xe nổi Vinhomes Smart City

Nhà để xe nổi đã đi vào hoạt động. Ngoài các tầng hầm ở mỗi phân khu trong dự án. Thì chủ đầu tư cũng bố trí xây dựng các nhà để xe nổi phân bổ đều khắp dự án, giúp cư dân thoải mái hơn trong việc gửi/để xe. Về việc vận hành thì sẽ có xe bus điện nội khu đưa đón cư dân từ nhà xe nổi về sảnh căn hộ của mình.

Bệnh viện Vinmec

Phối cảnh bệnh viện Vinmec Vinhomes Smart City
Phối cảnh bệnh viện Vinmec Vinhomes Smart City

Hạng mục bệnh viện Vinmec hiện chưa được xây dựng. Tuy nhiên, dự kiến chỉ trong thời gian ngắn nữa bệnh viện sẽ được thi công xây dựng nhằm chăm sóc sức khỏe, đảm bảo vấn đề y tế tốt nhất cho các cư dân.

Công viên Nhật Bản Zen Park

Ảnh thực tế vườn Nhật Zenpark Vinhomes Smart City
Ảnh thực tế vườn Nhật ZenPark Vinhomes Smart City

Vườn Nhật và những tiện ích đi kèm được hoàn thiện xong từ trước khi bàn giao căn hộ đầu tiên đến cư dân. Mang tới cho cư dân những trải nghiệm văn hoá, cảnh quan tuyệt đẹp. Tại đây, anh chị có thể thăm vườn Tùng La hán, đi dạo dưới con đường đèn lồng, ngắm hồ cá chép, tản bộ ở con đường trúc, tổ chức sự kiện ở quảng trường trung tâm.

Vườn Nhật đem đến một cảm giác an yên, thư thái nên rất phù hợp cho các anh chị, cô chú muốn thư giãn, tái tạo năng lượng trong lành sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Công viên thể thao Sportia Park

Ảnh thực tế công viên thể thao Vinhomes Smart City
Ảnh thực tế công viên thể thao Vinhomes Smart City

Điểm đặc trưng của công viên thể thao Sporita Park đó chính là chuỗi sân thể thao liên hoàn. Các sân thể thao đã đi vào hoạt động. Cư dân chỉ cần đặt sân trên app VinID để sử dụng. Tại công viên thể thao anh chị có thể sử dụng các sân: sân tennis, sân cầu lông.

Công viên trung tâm Central Park

Ảnh thực tế công viên trung tâm Vinhomes Smart City
Ảnh thực tế công viên trung tâm Vinhomes Smart City

Công viên trung tâm cũng đã hoàn thiện đầy đủ và đi vào hoạt động từ lâu. Tại đây, cư dân có thể vui chơi, tản bộ, tham quan hoặc tổ chức nướng BBQ bên hồ trung tâm. Chắc chắn rằng những tiện ích này sẽ khiến khách hàng và quý cư dân cảm thấy hài lòng khi được hòa mình vào không gian tự nhiên vừa trong lành vừa xanh tươi của cây cối.

Trên đây là thông tin Tiến độ dự án Vinhomes Smart City mới nhất 2021 (tháng 9/2021) của Nghĩa. Anh chị có bất cứ nhu cầu tìm hiểu về dự án hay tiến độ xây dựng Vinhomes Smart City chi tiết hơn. Hãy liên hệ ngay với Nghĩa và cộng sự để được tư vấn và thông tin chính xác nhất cũng như chọn căn mua, thuê phù hợp và giá cả tốt nhất!

0902 213 896Đăng ký thông tin