Tiến độ Vinhomes Smart City tháng 10/2021 - THÔNG TIN MỚI NHẤT

Tiến độ xây dựng tháng 10/2021

Tiến độ Vinhomes Smart City tháng 4/2021: Sapphire 3 sắp sửa bàn giao cho cư dân về ở, Grand Sapphire tiếp tục tiến độ xây dựng thần tốc. Vinhomes Smart City ngày càng nhộn nhịp và đầy đủ dịch vụ tiện ích. Trong bài viết này, Nghĩa sẽ cập nhật đến anh chị tình hình chi tiết về tiến độ xây dựng tháng 04/2021 của dự án. 

Từ đó, anh chị sẽ nắm được hình ảnh thực tế của từng hạng mục cũng như tổng quan toàn dự án. Để rồi anh chị có thể yên tâm hơn về căn hộ mình sinh sống trong tương lai không xa.

1. Tiến độ các phân khu

Phân khu Sapphire 1

Đến thời điểm hiện tại, Sapphire 1 đã bàn giao cho cư dân về ở một thời gian. Hệ thống các shop chân đế cũng dần dần xuất hiện nhiều hơn để phục vụ cư dân. Trừ tiện ích bể bơi, còn lại đa phần các tiện ích khác đã được đưa vào vận hành và hoạt động. Tiêu biểu phải kể đến hệ thống các sân chơi thể thao đa năng, sân chơi trẻ em, vườn dạo bộ, điểm nướng BBQ. Cư dân có thể sử dụng các tiện ích thông qua hệ thống VinID.

Có thể đánh giá nhanh rằng, nội khu Sapphire 1 mang đến cho cư dân sự hài lòng tuyệt đối. Một phần bởi không gian tươi xanh đầy sức sống, một phần bởi chúng được chăm chút một cách rất cẩn thận và tỉ mỉ. Anh chị có thể ngắm nhìn những bức hình cập nhật mới nhất của Sapphire 1 tại đây.

Tiến độ Sapphire 1 tháng 4/2021
Tiến độ Sapphire 1 tháng 4/2021

 

Hình ảnh nội khu Sapphire 1 khi đêm xuống
Hình ảnh nội khu Sapphire 1 khi đêm xuống

– Phân khu Sapphire 2

Là phân khu được bàn giao sớm nhất tại dự án, Sapphire 2 gần như đã tích hợp đầy đủ những nhu cầu cơ bản của cư dân tại shophouse chân đế. Các tiện ích như: Quán cafe, quán ăn, hiệu thuốc, spa, salon làm đẹp xuất hiện ngày càng nhiều và đa dạng.

Thêm vào đó, cư dân có thể thoải mái luyện tập thể thao, chơi đùa cùng con cái tại sân chơi trẻ em. Các cư dân Sapphire 2 đã dọn về ở có rất nhiều lựa chọn cho gia đình mình khi sử dụng tiện ích. Dự kiến khi tòa shophouse thương mại dịch vụ chính thức đưa vào hoạt động sẽ mang lại cho phân khu một điểm sáng ấn tượng. Đặc biệt là mang đến cho cư dân không khí mua sắm nhộn nhịp, sầm uất tại đô thị.

Dưới đây, Nghĩa gửi anh chị những hình ảnh thực tế tại Sapphire 2 để anh chị nắm được.

Hình ảnh nội khu Sapphire 2
Hình ảnh nội khu Sapphire 2

– Phân khu Sapphire 3

Sapphire 3 đã được hoàn thiện xong, sẵn sàng chờ ngày bàn giao cho cư dân. Phân khu này cũng đã được tiến hành lễ cúng nhập trạch. Dự kiến sẽ bàn giao cho quý cư dân trong tháng 4 này. Về phần không gian và tiện ích nội khu, cơ bản đã hoàn thiện xong, cây xanh bắt đầu xanh tốt. Từ đó góp phần thay đổi diện mạo cho Sapphire 3 đồng thời giúp cư dân an tâm hơn khi đã sở hữu các căn hộ tại đây.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế tại Sapphire 3 mới nhất để anh chị có thể nắm được tình hình tiến độ Vinhomes Smart City tháng 4/2021 một cách khách quan nhất.

Hình ảnh thực tế tại phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City
Hình ảnh thực tế tại phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City

– Phân khu Sapphire 4 (Sapphire ParkVille)

Phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City tháng 4/2021
Phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City tháng 4/2021

Là một trong số những phân khu được khách hàng mong đợi nhiều nhất. Sapphire 4 đã được sơn hoàn thiện mặt ngoài. Nghĩa đánh giá, Sapphire 4 là phân khu đáng để mua. Bởi phân khu sở hữu vị trí tâm điểm của kết nối và sát sườn công viên thể thao. Thêm vào đó, nội khu Sapphire 4 chắc chắn cũng sẽ được quy hoạch tiện nghi đầy đủ và hoàn hảo. Điều này mang đến cho cư dân sinh sống một môi trường xanh, không gian sống trong lành nhất.

– Phân khu Grand Sapphire

Với tiến độ dự án Vinhomes Smart City được xây dựng thần tốc. Tòa GS2 đang được xây dựng đến tầng 24. Tòa GS3 xây dựng đến tầng 14 và GS1 xây dựng đến tầng 9. Chắc chắn rằng việc xây dựng hoàn thiện phân khu Grand Sapphire sẽ không còn xa. Và cư dân hoàn toàn có thể yên tâm khi mua các căn hộ tại phân khu này.

Dưới đây là hình ảnh cập nhật mới nhất về tiến độ Vinhomes Smart City tháng 4/2021 tại phân khu Grand Sapphire.

Hình ảnh Grand Sapphire tiến độ tháng 4/2021 từ trên cao
Hình ảnh Grand Sapphire tiến độ tháng 4/2021 từ trên cao

2. Tiến độ các hạng mục tiện ích và công trình khác

– Trường học Vinschool

Tính đến thời điểm hiện tại, trường mầm non Vinschool đã cho khai giảng khóa học đầu tiên. Cơ sở vật chất và không gian học tập, giảng dạy đảm bảo để cho con em môi trường tốt nhất. Ngoài ra, trường Vinschool cũng mới công bố những hình ảnh mới nhất về trương liên cấp. Dự kiến trong tương lai không xa, khi các tiện ích dần đồng bộ. Trường liên cấp cũng sẽ được đưa vào vận hành.

– Tòa văn phòng The Valley

Hiện tại tòa văn phòng này chưa được chủ đầu tư cho tiến hành xây dựng. Khi có những thông tin mới, Nghĩa sẽ cập nhật cho anh chị ngay tại website này.

– TTTM Vincom Mega Mall

Trung tâm thương mại Vincom đã hoàn thiện đầy đủ. Đặc biệt là việc xây dựng xong dòng sông nhân tạo bên trong trung tâm thương mại cùng hệ thống bể bơi. Hứa hẹn Vincom sẽ sớm được đưa vào hoạt động. Sau đó trở thành trung tâm thương mại lớn nhất trong hệ thống Vincom cả nước.

Dưới đây là một vài hình ảnh cập nhật mới nhất tại Vincom Mega Mall Vinhomes Smart City:

Tiến độ Vinhomes Smart City tháng 4/2021 Trung tâm thương mại Mega Makk
Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

– Nhà để xe

Nhà để xe đã được xây xong, dự kiến sẽ sớm được đưa vào hoạt động nhằm giải quyết vấn đề chỗ để xe tại dự án. Dưới đây là hình ảnh cập nhật mới nhất về nhà để xe Vinhomes Smart City.

Nhà để xe tại Vinhomes Smart City tháng 4/2021
Nhà để xe tại Vinhomes Smart City tháng 4/2021

– Bệnh viện Vinmec

Hạng mục bệnh viện Vinmec hiện chưa được xây dựng. Tuy nhiên, dự kiến chỉ trong thời gian ngắn nữa bệnh viện sẽ được thi công xây dựng nhằm chăm sóc sức khỏe, đảm bảo vấn đề y tế tốt nhất cho các cư dân.

– Công viên Nhật Bản Zen Park

Vườn Nhật và những tiện ích đi kèm được hoàn thiện xong từ lâu. Mang tới cho cư dân những trải nghiệm văn hoá, cảnh quan tuyệt đẹp. Tại đây, anh chị có thể thăm vườn Tùng La hán, đèn lồng, hồ cá, sân chơi, khu tập Golf đi vào hoạt động. Hiện tại nhà hàng Nhật Bản cũng đã hoàn thiện đầy đủ. Đang đợi bàn giao cho đối tác và đi vào hoạt động. Hãy cùng ngắm nhìn một số bức ảnh tại vườn Nhật này.

Công viên Nhật Bản Zen Park
Công viên Nhật Bản Zen Park

– Công viên thể thao Sportia Park

Hệ thống máy tập gym và các sân thể thao tại công viên thể thao đã được đi vào hoạt động. Cư dân có thể đặt lịch luyện tập và vui chơi thể thao tại đây với các bộ môn: tennis, bóng rổ, cầu lông…

– Công viên trung tâm Central Park

Hình ảnh công viên trung tâm tháng 4/2021
Hình ảnh công viên trung tâm tháng 4/2021
Cư dân nướng BBQ tại hồ điều hòa công viên trung tâm
Cư dân nướng BBQ tại hồ điều hòa công viên trung tâm

Công viên trung tâm cũng đã hoàn thiện đầy đủ và đi vào hoạt động từ lâu. Tại đây, cư dân có thể vui chơi, tản bộ, tham quan hoặc tổ chức nướng BBQ bên hồ trung tâm. Chắc chắn rằng những tiện ích này sẽ khiến khách hàng và quý cư dân cảm thấy hài lòng. Đặc biệt là khi được hòa mình vào không gian tự nhiên vừa trong lành vừa xanh tươi của cây cối.

Trên đây là thông tin cập nhật tiến độ Vinhomes Smart City tháng 4/2021. Anh chị có bất cứ nhu cầu tìm hiểu về dự án hay tiến độ xây dựng Vinhomes Smart City. Hãy liên hệ ngay với Nghĩa để được tư vấn và thông tin chính xác nhất.

0902 213 896Đăng ký thông tin