Tiến độ Vinhomes Smart City tháng 5/2022 - 【Cập nhật MỚI NHẤT】

Tiến độ Vinhomes Smart City tháng 5/2022

Tiến độ Vinhomes Smart City tháng 5/2022 như thế nào? Chắc chắn những anh chị đang mong muốn tìm hiểu và mua các căn hộ tại dự án đều không thể bỏ qua. Chung cư Vinhomes Smart City có được nhiều ưu thế đắt giá, cùng chuỗi tiện ích nội khu nổi bật, cơ sở hạ tầng hoàn thiện tạo thành ngôi sao sáng thu hút các nhà đầu giống như cộng đồng chủ sở hữu trẻ tuổi.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật tiến độ thực hiện Vinhomes Smart City tháng 5/2022:

Tiến độ Vinhomes Smart City – Tổng hợp các phân khu

Phân khu Sapphire 1

Phân khu Sapphire 1 đã hoàn thiện, bàn giao cho chủ sở hữu từ lâu. Cư dân hoàn toàn có thể sử dụng đầy đủ các tiện ích tại phân khu này, đặc biệt là tiện ích bể bơi, vườn nướng BBQ. Tại shop chân đế, các cửa hàng đa dạng phục vụ đầy đủ nhu cầu của quý cư dân.

Phân khu Sapphire 2

Phân khu Sapphire 2 là phân khu đợt đầu được bàn giao, từ ngày 15/8/2020. Cư dân đã dọn về ở từ lâu. Các dịch vụ tiện nghi nội khu: siêu thị mini, hiệu thuốc, quán ăn, cafe, salon dưới chân các tòa nhà đã đa dạng hơn trước rất nhiều.

Chủ nhà có thể được tận hưởng cuộc sống tân tiến, tiện nghi, đồng thời được giải quyết tất cả mong muốn thiết yếu cho cuộc sống. Những hình ảnh thực tiễn tại Sapphire 2 để anh chị xem xét:

Phân khu Sapphire 3

Phân khu Sapphire 3 đã hoàn thiện và bàn giao cho cư dân vào quý II 2021. Hiện nay cư dân đã về ở rất đông rồi, phân khu cũng đã bán hầu hết tất cả các căn.

Phân khu Sapphire 4

Ra mắt vào tháng 12/2019. Đã hoàn thiện và bàn giao cho cư dân về ở cuối 2021 đầu 2022. Đây là một trong số những phân khu sở hữu vị trí đắc địa và vẻ đẹp sang trọng trong toàn bộ dự án. Với chiều cao 35 tầng và đa dạng loại hình căn hộ, phân khu đã bán hầu hết các căn.

Phân khu Grand Sapphire

Đã mở bán 3 tòa căn hộ. Trong đó GS2, GS3 đã hoàn thiện xong, bàn giao quý III năm 2022. Tòa GS1 đã xây dựng đến tầng 30 và dự kiến bàn giao tháng 5/2023.

Phân khu Imperia

Phân khu này bao gồm 5 tòa căn hộ. Hiện tại phân khu đã xây dựng được 2 tòa căn hộ I4, I5 cất nóc, sơn mặt ngoài và chuẩn bị hoàn thiện để bàn giao cho cư dân. I2, I3 đã xây được khoảng tầng 15. Tòa I1 chưa có thông tin, tiện ích chưa xây dựng nhiều.

Phân khu The Tonkin

Đang bán tòa TK1, cao 18 tầng, layout hình chữ Z, nằm ngay nhà để xe. Đây là phân khu cao cấp nhất của Vinhomes Smart City tính đến thời điểm hiện tại. Phân khu này hiện cũng đã được cất nóc. Dự kiến bàn giao tháng 9/2022 này. Hiện tại thì phân khu đang được hoàn thiện bên trong và hứa hẹn sẽ mang đến sự đẳng cấp khác biệt. Chúng tôi đánh giá đây là phân khu rất đáng mua.

Phân khu Sakura

Được mở bán 2 tòa căn hộ là SA2 và SA3. Dự kiến 2 tòa căn hộ sẽ được bàn giao vào tháng 10/2022. Hiện nay 2 tòa cũng đã được cất nóc và hoàn thiện bên trong các căn nhà.

Phân khu Diamond

Chưa có dự định triển khai.

Tiến độ Vinhomes Smart City tháng 5 – Các tiện ích trong dự án

TTTM Vincom Mega Mall

TTTM Vincom Mega Mall đã khai trương vào 28/4 vừa qua
TTTM Vincom Mega Mall đã khai trương vào 28/4 vừa qua

Đã được khai trương vào ngày 28/4/2022 vừa qua và vận hành đưa vào phục vụ cư dân Smart City nói riêng và cư dân lân cận nói chung. Với thiết kế cực đẹp, lạ mắt và ấn tượng, trung tâm thương mại đang trở thành điểm thu hút cực đặc biệt trong lòng giới trẻ.

Vườn Nhật

Đã đưa vào hoạt động với rất nhiều tiện ích khác nhau. Đây cũng là điểm check-in cực hấp dẫn đối với giới trẻ hiện này. Rất nhiều sự kiện, liveshow ca nhạc đã được tổ chức ngay tại đây.

Công viên trung tâm 

Đón lượng cư dân, khách tham quan rất đều. Các tiện ích, thể thao, sân tập đều đưa vào sử dụng và hoạt động rất tốt.

Trường học Vinschool

Trường mầm non Vinschool đã đi vào hoạt động. Vấn đề cơ sở vật chất đã hoàn thiện, đảm bảo cho con trẻ một môi trường học tập tốt nhất.

Tòa văn phòng The Valley

Tòa văn phòng hiện tại chưa được xây dựng, Nghĩa sẽ cập nhật sớm nhất về tiến độ cho anh chị ngay trong website này khi có những thông tin mới nhất.

Nhà để xe

Đã xây dựng xong nhà để xe 10 tầng tại dự án Vinhomes Smart City và đưa vào hoạt động từ lâu.

Trung tâm xe điện Vinbus

Đã được xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng phục vụ quý cư dân. Có thể nói rằng, đây là bước tiến cực kỳ quan trọng mà Vinhomes mang đến cho cư dân dự án muốn di chuyển đến bất cứ đâu trong thành phố.

Bệnh viện Vinmec

Đã được xây dựng đến khoảng tầng 4-5, vị trí sát sườn cầu vượt Tây Mỗ. Chắc chắn trong tương lai không xa, 2023 sẽ được đưa vào hoạt động phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của tất cả mọi người.

ta2032 - Thời gian Vinhomes Đan Phượng mở bán lúc nào? Xem thêm:

✅ Bán cắt lỗ Vinsmart City -【Cập nhật mới nhất】

✅Ban quản lý Vinhomes Smart City -【Thông tin liên hệ hỗ trợ trực tiếp】

✅Thông Tin Chi Tiết Tòa GS1

Lời kết

Trên đây là thông tin chi tiết tiến độ Vinhomes Smart City tháng 5/2022. Anh chị tham khảo và lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất. Mọi thông tin dự án chuyên sâu, anh chị gọi Hotline: 0358 362 234.

0902 213 896Đăng ký thông tin