Những đối tác của Vingroup tại dự án Vinhomes Smart City, họ là ai?

Những đối tác của Vingroup tại dự án Vinhomes Smart City, họ là ai?

Vinhomes Smart City – “Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hiện dự án đang làm mưa làm gió tại thị trường phía Tây Hà Nội. Đây là dự án do ông lớn Vingroup – chủ đầu tư BĐS uy tín nhất Việt Nam phát triển với sự hợp tác của hàng loạt các đơn vị đối tác danh tiếng. Dưới đây là những thông tin chi tiết nhất về những đối tác của Vingroup tại dự án Vinhomes Smart City. Qua đó anh chị sẽ thấy yên tâm hơn khi có nhu cầu mua các căn hộ tại dự án.

Vinhomes Smart City được xây dựng bởi nhà thầu giàu kinh nghiệm Conteccons

Theo thông tin từ chủ đầu tư Vingroup, Conteccons sẽ là nhà thầu chính thức thi công dự án Vinhomes Smart City. Đây hiện là một trong những nhà thầu danh tiếng nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Nhà thầu Cotecons
Nhà thầu Cotecons

Ông lớn này hiện đã và đang thi công hàng loạt các dự án danh tiếng như: Khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí Vân Đồn (1.100 tỷ đồng), The Sapphire Residence Hạ Long (1.200 tỷ đồng), Premier Village Hạ Long (1.100 tỷ đồng), Hilton Hạ Long (2.300 tỷ đồng), khách sạn Pullman Hải Phòng (1.600 tỷ đồng), D’Capitale (4.800 tỷ đồng), The Manor Central Park (2.000 tỷ), One Verandah (1.800 tỷ đồng), Hà Đô Centrosa Garden (1.200 tỷ), Cụm dự án nhà xưởng công nghiệp Bình Dương và Tây Ninh (1.400 tỷ), dự án Grandeur Palace (1.000 tỷ).

Conteccons cũng là đối tác giàu kinh nghiệm của Vingroup trong việc thi công hàng loạt các dự án như: Nhà máy sản xuất ô tô Vinfast, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Golden River, Vinhomes Imperia, Vincom Bắc Ninh… Đặc biệt, tòa tháp Landmark 81- niềm tự hào của Việt Nam đã được đơn vị này thi công chỉ trong vòng hơn 2 năm.

Với sự đồng hành của Conteccons cùng kinh nghiệm trong việc phát triển hàng loạt dự án trước đó, Vinhomes Smart City chắc chắn sẽ được đảm bảo về chất lượng xây dựng và tiến độ thi công đúng như cam kết của chủ đầu tư Vingroup.

EDSA và West Green Design là các đơn vị tư vấn thiết kế cho dự án Vinhomes Smart City

Đây đều là 2 đơn vị tư vấn thiết kế danh tiếng trong khu vực và trên thế giới.

Tập đoàn EDSA

Trước tiên là tập đoàn EDSA của Mỹ, đây là đơn vị tư vấn thiết kế đã có 50 năm kinh nghiệm về thiết kế cảnh quan và đã từng thiết kế hàng loạt các công trình nổi tiếng trên thế giới như: tòa nhà cánh buồm Burj Al Arab (Dubai), khách sạn siêu sao The Ritz – Calton & Residence và JW Marriott (Los Angeles)…

Các công trình do tập đoàn này thiết kế luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, sự tiện dụng và thân thiện với người dân và môi trường.

Tại Việt Nam, EDSA được biết đến như là một trong những đối tác tin cậy của Vingroup. EDSA đã từng tư vấn thiết kế toàn bộ cảnh quan cho Vinpearl Phú Quốc Villas, Vinhomes Central Park…

Đơn vị thiết kế West Green Design

Ngoài EDSA, West Green Design cũng đóng vai trò là đơn vị tư vấn thiết kế đồng hành cùng Vinhomes Smart City. West Green Design là công ty thiết kế cảnh quan, tòa nhà, công trình xanh có trụ sở chính tại Vancouver, Canada. West Green Design sở hữu đội ngũ những kiến trúc sư và các nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Phong cách thiết kế của West Green Design luôn đề cao sự hiện diện của thiên nhiên. West Green Design đã xây dựng và thiết kế cảnh quan, kiến trúc cho nhiều công trình tại Việt Nam như: Vinhomes Riverside, Vinhomes Gallery Giảng Võ, Urban Design Phú Quốc, Vinhomes Time City – Park Hill, Vinhomes Dragon Bay, FLC Twin Tower, Eco Lagoon Resort – Ha Thanh North River – Quy Nhơn, Vinhomes Gardenia, Đà Nẵng Internation Airport và mới đây nhất là “người anh em” của Vinhomes Smart City – Vinhomes Ocean Park.

Theo đó, với sự “bắt tay” của Vingroup với 2 đơn vị thiết kế danh tiếng này. Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống hiện đại đẳng cấp.

Đối tác tài chính của Vinhomes Smart City là ngân hàng Techcombank

Techcombank là đối tác của Vingroup tại Vinhomes Smart City
Techcombank là đối tác của Vingroup tại Vinhomes Smart City

Đây là đối tác “quen mặt” trong hầu hết các dự án trước đó của Vingroup. Chính vì vậy, với những khách hàng vay mua căn hộ Vinhomes Smart City. Khách hàng sẽ nhận được những chính sách ưu đãi từ ngân hàng Techcombank. Đồng thời được hỗ trợ tối ưu, nhanh gọn, đơn giản về khâu thủ tục vay vốn. Dễ dàng hơn trong việc chứng minh thu nhập.

Ngoài ra, bên cạnh việc hỗ trợ ưu đãi lãi suất. Ngân hàng Techcombank cùng Vingroup cũng tung ra chính sách niên kim cố định. Điều này nhằm giải quyết tối ưu bài toán tài chính của những người có thu nhập vừa phải. Những ai khao khát sở hữu một chốn an cư lý tưởng tại Vinhomes Smart City.

Xem thêm:

7 Lý do nên mua Vinhomes Smart City – Đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam

Quy trình mua căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Tham khảo mẫu thiết kế căn hộ Vinhomes Smart City đẹp nhất

Cuối cùng, nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về các chính sách bán hàng khi mua Vinhomes Smart City. Hoặc cần hỗ trợ tư vấn lựa chọn phương án vay phù hợp nhất. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp, miễn phí 24/24.

0902 213 896Đăng ký thông tin